Lifestyle

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมพีช บาย ชูชัย เปิดตัวเครื่องเพชรสุดหรู"เจมส์ บอนด์ แอนด์ นับเบอร์ 7 วันเดอร์ส"

         ** ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล จัดเลี้ยงแสดงความยินดีให้กับ ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ เนื่องในโอกาสได้รับโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งเป็นอธิบดีกรมสรรพากร โดยมี ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล, บวรศักดิ์ อุวรรณโณ, ประสาร ไตรรัตน์วรกุล และพล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ร่วมยินดีด้วย ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันก่อน

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

         ** ชลณัฐ ญาณารณพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเคมิคอลส์  ร่วมประกาศจุดยืนอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งและการจัดการปัญหาขยะพลาสติก ในงาน "วันทะเลโลกปี 2561" โดยมี ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และ ภราดร จุลชาต ประธานกลุ่มพลาสติก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมเยี่ยมชมบูธในงาน ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย เมื่อเร็วๆ นี้

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

          ภัทรา ศิลาอ่อน โชว์เสน่ห์ปลายจวักในงาน “ไทยเฟกซ์-เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2018" ซึ่งในงานเดียวกันนี้ "เอส แอนด์ พี" รับตรา Thai Select ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติความเป็นไทยแท้และยังถือเป็นการการันตีมาตรฐานส่งออกในระดับสากล จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

        ** เมื่อปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมาของ “เจ๊ชู” ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เป็นที่โจษจันจัดไปทั้งเมืองว่าแซบจนสาวน้อยสาวใหญ่ซี้ดปากไปตามกัน แต่เห็นว่าในงานเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรูที่จะจัดในชื่อว่า “เจมส์ บอนด์ แอนด์ นับเบอร์ 7 วันเดอร์ส" ที่ร้านเจมพีช บาย ชูชัย ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ ....แซบคูณสิบเชียวนะเออ!! 

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

          ** เพราะเรื่องของผู้หญิงเป็นวาระใหญ่มาก ว่าแล้วบอสสาวแห่งโอเมก้า ทิพาณัท เลณบุรี ส่งเทียบเชิญเซเลบสาวทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “โอเมก้า เทรซอร์ คอลเลกชั่น" กับการเผยมนต์เสน่ห์เหนือกาลเวลาของคอลเลกชั่นระดับตำนานสำหรับสุภาพสตรีรุ่นล่าสุด ที่ชั้น 19 เกษร เออร์บัน รีสอร์ท วันที่ 20 มิ.ย.นี้ 1 ทุ่มเป็นต้นไป...หนุ่มๆ เตรียมจ่ายได้เลย

เจ๊ชูเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู

          ** กระทรวงวัฒนธรรม โดยสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ กรมศิลปากร ร่วมกับมูลนิธิสิริวัฒนภักดี และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญฟังการเสวนาเรื่อง “ฟิล์มกระจกหน่วยงานในไทยและต่างประเทศ” ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติหอศิลป ถนนเจ้าฟ้า ในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 13.00–15.00 น. ผู้สนใจเข้าร่วมการเสวนาในครั้งนี้ลงทะเบียนได้ที่ www.thaiglassnegative.com

         ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สุราษฎร์ธานี และเจริญทองมวยไทยยิม จัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ไชยา บ็อกซิ่ง 2018” โดยเปิดให้ชมฟรี ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 16-17 มิ.ย. 

         ** กทปส. ขอเชิญหน่วยงาน องค์กรภาครัฐ ภาคการศึกษา มหาวิทยาลัย เข้ารับทุนสนับสนุนเพื่อการพัฒนาประเทศ 6 ทุนเพื่อพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ประเภทที่ 2 ประจำปี 2561 ติดต่อขอรับรายละเอียดได้ที่ กทปส. หรือศึกษารายละเอียดได้ที่ https://btfp.nbtc.go.th โทรศัพท์ 0-2554-8111 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ก.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ