Lifestyle

ประสบการณ์เวิลด์คลาสจากกูรูระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกามาให้คำแนะนำกับสาวกนาฬิกาชื่อดังต่างๆ

ประสบการณ์เวิลด์คลาสจากกูรูระดับโลก

ประภาวดี โสภณพนิช-เอริค ทอร์เทลล่า-สรัลธร อัศเวศน์

          นาฬิกานับเป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่ขาดไม่ได้ สร้างจากจักรกลที่สลับซับซ้อนเปี่ยมไปด้วยความงดงามแห่งศิลปะที่เหนือคำบรรยายของประดิษฐกรรมเรือนเวลา โดยมีจุดมุ่งหมายสูงสุดคือการมอบคุณสมบัติของการแสดงข้อมูลด้านเวลาอันเที่ยงตรง และเป็นประโยชน์ต่อการใช้งาน ซึ่งล่าสุด ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ บริษัท คริสตี้ส์ ประเทศไทย มอบอภิสิทธิ์เหนือระดับให้ลูกค้าผู้ทรงเกียรติสมาชิกบัตรแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด จัดงาน “ไพรเวท บลู บุ๊ค ทอล์ก บาย เอริค ทอร์เทลล่า” โดยเชิญสุดยอดกูรูบุคคลที่ทรงอิทธิพลแห่งแวดวงนาฬิการะดับโลก เอริค ทอร์เทลล่า มาถ่ายทอดเรื่องราวของความมหัศจรรย์ของประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาผ่านการพูดคุย และแนะนำความรู้ต่างๆ วิธีการดูแลรักษานาฬิกาเรือนโปรดแก่สมาชิกผู้ทรงเกียรติอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ครั้งแรกในประเทศไทย

ประสบการณ์เวิลด์คลาสจากกูรูระดับโลก

เยาวณี นิรันดร-ปัญญชลี เพ็ญชาติ

          ภายในงานมีเหล่าวอตช์เลิฟเวอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อภิรักษ์ จูตระกูล, วิชัย ส่งทวีผล, ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ, ภราไดย ธีระธาดา, เอกภัทร พรประภา, ประภาวดี โสภณพนิช, ปัญญชลี เพ็ญชาติ, วิชัย-วิจิตรา-วีรดา ส่งทวีผล, ธันยบูรณ์ ตระกูลสมบุญ, ณัฐเดช ไกรคุณาสัย เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี สรัลธร อัศเวศน์ และ เยาวณี นิรันดร ต้อนรับ ที่ ลาดูเร่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ประสบการณ์เวิลด์คลาสจากกูรูระดับโลก

ดร.ก้องเกียรติ-กวิน โอภาสวงการ

          เอริค ผู้คร่ำหวอดแห่งเรือนเวลา กล่าวว่า เหตุผลหลักๆ ในการเลือกซื้อนาฬิกาเรือนหรูอย่าง ปาเต็ก ฟิลิปป์ (Patek Phillpe) คือ คุณสมบัติอันล้ำสมัยซึ่งออกแบบมาเพื่อสืบทอดวัฒนธรรมการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูงที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ผสมผสานกับการค้นคว้าและวิจัยเช่นเดียวกันนั้นบ่งบอกได้ถึงรสนิยมและนี่คือการลงทุนที่คุ้มค่าและมีคุณค่าอย่างแท้จริงสำหรับคนที่สามารถเข้าถึงมูลค่าของมันได้ ซึ่งถือเป็นสโลแกนที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จมาจนถึงวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ