Lifestyle

ส่งต่อเคล็ดลับผิวสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยกับงาน "ไฮยาเซลล์ แอนตี้-เอจจิ้ง เรโฟลูชั่น"เพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว ทำให้ผิวแน่นฟูกระชับ

ส่งต่อเคล็ดลับผิวสวย

โสรัส อมาตยกุล-ภูวดี คุนผลิน-ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและประทับใจ สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับงาน “ไฮยาเซลล์ แอนตี้-เอจจิ้ง เรโฟลูชั่น” โดยแบรนด์ “ไฮยาเซลล์” โดยมี “เกมส์” ดวงพร ปฐวีกานต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมคอนเฟิร์มคุณภาพระดับพรีเมียม อาทิ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, "ต้อย" ภรณี ลีนุตพงษ์, "เอ๋" ภูวดี คุนผลิน, "เหลี่ยน" โสรัส อมาตยกุล, "ลิซ่า" อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์, "เอิร์น" จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล, "หนิง นนทิวัช ประภานนท์ เป็นต้น

ส่งต่อเคล็ดลับผิวสวย

วารินทิพย์ ทิวารี-วรรณพัทร วันสม

          “มด” วารินทิพย์ ทิวารี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ได้รับการพัฒนาและผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ มีความโดดเด่นด้านมาตรฐานคุณภาพในระดับสูง ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการวิจัยเป็นระยะเวลานานหลายปี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ดูเป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นสำหรับผิว ซึ่งสารสำคัญเหล่านี้จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้นฟูผิวระดับเซลล์ ทำงานร่วมกับเปปไทด์ เพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว ทำให้ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทำงานใหม่เหมือนวัยสาว ทำให้เห็นผลดีในระยะยาว ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิดเกิดจากการคัดสรรด้วยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญอย่างมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพ

ส่งต่อเคล็ดลับผิวสวย

ดวงพร ปฐวีกานต์

           หลังรู้จักกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดแล้ว สาวๆ ที่มาร่วมงานยังร่วมแชร์เคล็ดลับผิวสวย เริ่มจาก “เหลี่ยน” โสรัส ที่บอกว่า เป็นคนดูแลผิวค่อนข้างน้อยมาก พักผ่อนก็น้อย แต่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี จะล้างหน้าทุกวันหลังจากกลับจากการทำงาน ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็จะไม่นอนทั้งมีเครื่องสำอางตกค้างอยู่เด็ดขาด รวมถึงใช้กันแดด และครีมบำรุงที่ดี ซึ่งก็จะเลือกจากการทดลองใช้ก่อนว่าเหมาะสมกับผิวหน้าเรามากน้อยแค่ไหน

ส่งต่อเคล็ดลับผิวสวย

 อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์

          ขณะที่ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา พูดถึงการดูแลผิว และการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวว่า ในสมัยวัยรุ่นดูแลผิวพรรณค่อนข้างน้อย แต่พอโตขึ้นปัญหาผิวก็เริ่มจะมีมากขึ้น โดยส่วนตัวจะเลือกการรับประทาน ทั้งอาหารและน้ำเป็นสิ่งสำคัญ น้ำต้องดื่มให้มาก อาหารก็ควรจะเน้นกินผัก ผลไม้ อาหารจำพวกไขมันก็จะกินให้น้อยๆ เข้าไว้ และด้วยความที่เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย จึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมี จำพวกเวชสำอางมากกว่า หรืออาจจะมีการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ง่ายต่อการดูแล

ส่งต่อเคล็ดลับผิวสวย

จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล

          อีกหนึ่งสาวผิวสวย “เอ๋” ภูวดี บอกว่า จริงสาวๆ ทุกคนรู้แทบทุกคนว่าจะต้องดูแลผิวพรรณอย่างไร แต่สำหรับตัวเองจะให้ความสำคัญกับการนอนแต่อาจยังทำไม่ได้ นั่นเพราะหน้าที่การงานและครอบครัวที่ต้องดูแล จึงต้องหันมาใส่ใจเรื่องอาหารและการดื่มน้ำแทน เพราะการดื่มน้ำจะช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวชุ่มชื่น ส่วนการเลือกผลิตภัณฑ์ต่างๆ บำรุงผิว อันดับแรกจะดูว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดปลอดภัยไหม ผิวเราเป็นเช่นไร และก็เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมมากที่สุด ต้องทดลองใช้ก่อนแล้วสังเกตดูว่าใช้แล้วดีกับเราหรือไม่

  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ