Lifestyle

สาวรักสวยร่วมเปิดบูทีคสโตร์ความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน

สาวรักสวยร่วมเปิดบูทีคสโตร์ความงาม

ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์-พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช

สาวรักสวยร่วมเปิดบูทีคสโตร์ความงาม

ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์-กรกนก ยงสกุล-โสรัส อมาตยกุล

          เพราะความงามแบบองค์รวมคือกุญแจสำคัญสู่ความโก้เก๋เหนือกาลเวลา ล่าสุด “จิออร์จิโอ อาร์มานี่” แบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และน้ำหอม หนึ่งในเครือของ “ลอรีอัล” ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามของ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” บูทีคสโตร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Fil Rouge’ แห่งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนำเสนอสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียนที่สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมผ่านโลกของน้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสู่ความสวยสมบูรณ์แบบ โดย นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี กรรมการผู้จัดการบริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งฉลองเปิด “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” อย่างยิ่งใหญ่ โดยสาวๆ คนดังจากแวดวงต่างๆ อาทิ “หมอเกด” พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช, “หมวดแคท” ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล,

“จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธุ์, “เหลี่ยน” โสรัส อมาตยกุล, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, ปุ๊กลุก" ทัชชารตี ณ ระนอง เป็นต้น ไม่ยอมพลาดร่วมอัดเดทผลิตภัณฑ์ที่เป็นไอโคนิก ที่เซ็นแกลลอรี่ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

สาวรักสวยร่วมเปิดบูทีคสโตร์ความงาม

นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี-สิรียา ชุณหกิติยานนท์

          นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี กล่าวว่า จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ คือความหรูหราและความเป็นผู้หญิง แต่ยังมีองค์ประกอบที่เป็นจุดแข็งที่เชื่อมโยงความสง่างามเหนือกาลเวลากับผู้หญิงร่วมสมัย และเราต้องการให้สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับเเบรนด์ของเราอย่างครอบคลุมครบครันทั้งเมกอัพ สกินแคร์ จนกระทั่งน้ำหอม เราจึงได้เปิดบูทีคสโตร์แห่งแรกนี้ขึ้นมา ซึ่งสวยงามและมีความโดดเด่นสะดุดตา ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหรา สง่างามที่แท้จริงในสไตล์ของ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่

สาวรักสวยร่วมเปิดบูทีคสโตร์ความงาม

ทัชชารตี ณ ระนอง

          สำหรับ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” บูทีคสโตร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Fil Rouge’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ ถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันเอื้อให้เกิดบรรยากาศที่ทุกคนจะรู้สึกถูกเชื้อเชิญให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การบริการที่จะประทับใจไม่มีวันลืมได้อย่างดีที่สุด ด้วยความรู้สึกโอ่อ่ากว้างขวาง หากแต่เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้โดยง่าย ขณะที่ดีไซน์ทั้งหมดโค้งมนด้วยสีแดงตัดดำ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงและคาแรกเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ