Lifestyle

บ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เอาใจเซเลบรักสงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหลาเซเลบร่วมเปิดตัว "อาณา เอกมัย" โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซัวรี่บนทำเลใจกลางเมือง

บ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เอาใจเซเลบรักสงบ

 พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา-พลอยจันทร์ วิฑูรชาติ

           หลังคว้ารางวัลบนเวทีเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด 2018 ไปหมาดๆ บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด โดย ถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ, พลอยจันทร์ วิฑูรชาติ และ ถิรชนม์ ธเนศเดชสุนทร รองกรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมกันเปิดตัว “อาณา เอกมัย” โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บนทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท-เอกมัย-ทองหล่อ เพื่อตอบโจทย์คนเมืองที่รักความสงบ ให้ได้สัมผัสความสุขอย่างแท้จริง พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ อาทิ พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา, ชูเดช เตชะไพบูลย์, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, “หมอต้อย” พญ.นลินี ไพบูลย์, สุชาวดี แสงอนงค์, วันเพ็ญ ธนธรรมสิริ “หลิง” กษิรา ภูมิพัชรกิจ, ทอมมี่ เตชะอุบล, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์, พิมพ์ศา วรรณะเอี่ยมพิกุล, กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์ ดิสพล จันศิริ, ธนา-วรินดา เธียรอัจฉริยะ, ธิดา มงคลสุธี, ปฏิญญา เทวอักษร, “เอ็ม” ศิรประภา จีระพันธุ ฯลฯ ที่เดินทางมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง เมื่อวันก่อน

บ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เอาใจเซเลบรักสงบ

นครินทร์ธารา มนต์ณัฐกานต์-ถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร-ธัญสินี พรมสุทธิ์

          ถวนันท์ เผยว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันที่มีความต้องการความเป็นส่วนตัวสูง เราจึงพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ซีเครท วิลเลจ ที่เงียบสงบน่าอยู่ และสัมผัสถึงดีไซน์ที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นตัวตนของดีเวล ที่สำคัญคืออยู่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมืองและค่อนข้างมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นส่วนตัว เอ็กซ์คลูซีฟมากๆ เพราะมีเพียง 11 หลัง สำหรับ 11 ครอบครัวเท่านั้น ทั้งนี้เราเน้นเรื่องการออกแบบดีไซน์เป็นสำคัญ คือบ้านทุกหลังจะมีลิฟต์ มีการกั้นระหว่างพื้นที่ในบ้านกับพื้นที่ข้างนอกบ้าน ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยเราจะให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวม และห้องนอนใหญ่มาก การเลือกใช้วัสดุก็อิมพอร์ตมาหมด เช่น ครัว อิมพอร์ตมาจากเยอรมนี อะลูมิเนียมอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น หินอ่อนที่ใช้ในบ้านอิมพอร์ตมาจากกรีซ และอีกมากมาย ซึ่งเรียกว่ามีคุณภาพและมีความยูนีคอย่างแท้จริง

บ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เอาใจเซเลบรักสงบ

กษิรา ภูมิพัชรกิจ

          ด้าน “หลิง” กษิรา หนึ่งในแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมสัมผัสความลักชัวรี่ของบ้านหรู เผยว่า หลักในการเลือกซื้อบ้านที่จะคำนึงถึงอย่างแรกคือโลเคชั่น สภาพแวดล้อม ตัวโครงการ และแบรนดิ้ง ซึ่งโครงการอาณา เอกมัย ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองจริงๆ อย่างตัวเองก็ใช้ชีวิตโซนในเมืองตลอดเวลาไม่ว่าจะคุยงาน พบปะสังสรรค์ ที่สำคัญคือแม้จะอยู่ใจกลางเมืองแต่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวดี

บ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เอาใจเซเลบรักสงบ

ศิรประภา จีระพันธุ

          ขณะที่ “เอ็ม” ศิรประภา กล่าวว่า เป็นคนชอบอยู่บ้านมากกว่าคอนโด ซึ่งถ้าจะมองหาบ้านสักหลัง ก็จะเลือกที่มีความเป็นส่วนตัว ขนาดไม่ต้องใหญ่มาก ให้ความรู้สึกเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่อบอุ่น เพราะสุดท้ายเราก็ใช้ไม่กี่ห้อง โลเกชั่น สภาพแวดล้อม เพื่อนบ้านก็สำคัญเช่นกัน อย่างโครงการ อาณา เอกมัย หลังจากที่ได้สัมผัส คือชอบตั้งแต่โลเคชั่น เดินทางสะดวกทะลุได้หลายทาง มีความสงบไม่พลุกพล่าน ยิ่งดีไซน์การตกแต่งที่ลงตัวยิ่งทำให้น่าอยู่มากๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ