Lifestyle

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอแลนด์ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ชวนหนุ่มสาวสายเกามาอัพเดทเทรนด์ล่าสุด

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ยูธบาท

          “เอแลนด์ (ALAND)” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นหลากหลายไลฟ์สไตล์ ชวนหนุ่มสาวสายเกามาอัพเดทเทรนด์ร้อนล่าสุดที่จะทำให้ทุกองศาของการแต่งตัวร้อนแรงในแบบสไตล์เกาหลี และไม่มีเอาท์อย่างแน่นอน กับคอลเลกชั่นต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่ร้านเอแลนด์ ชั้นเอ็ม สยามเซ็นเตอร์

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ วีคเอนเดอร์

          ซัมเมอร์ 2018 นี้ เทรนด์มาแรงแซงลมร้อน ต้องไม่พลาดไอเท็มเด็ดจากเกาหลี ว่ากันว่าสีสันต้องแรง สามารถสะดุดตาแต่ไกล ยิ่งถ้าเลือกจับคู่แบบที่เป็นคู่สีตัดกันบอกเลยว่ายิ่งเวิร์ก อย่างแบรนด์ “สตอคฮอม ซินโดรม” เสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์มาพร้อมกับสีสันสดใส อย่าง ม่วง ส้ม หรือแบรนด์ “เดียร์ สต็อกเกอร์” แบรนด์สำหรับสาวหวานที่อยากมีสไตล์ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับสีและลายที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้ เช่น ลายหัวใจ ลายขวาง, แบรนด์ “วีคเอนเดอร์” กับคอลเลกชั่น ซิตี้ เบรก เติมความซัมเมอร์ให้ถึงขีดสุดกับเสื้อผ้าสีสันและสไตล์ที่แตกต่าง เช่น ลายเสือ และลายทาง

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ อูห์ อาห์

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ อะนาเธอร์ เอ

          อีกไอเท็มต้อนรับบรรยากาศหน้าร้อน โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ เช่น ลายดอกไม้ ลายผลไม้ หยิบขึ้นมาใส่เมื่อไหร่เหมือนได้รับพลังงานความสดใส รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาขึ้นมาในทันที เช่นเดียวกับแบรนด์ “อะนาเธอร์ เอ”นำลายดอกไม้มาผสมกับสีสะท้อนแสง เพื่อให้เกิดลุคใหม่เหมาะกับซัมเมอร์ที่สุด และยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ ทั้งแบรนด์ “อูห์ อาห์” คอลเลกชั่นใหม่ที่ยังคงความสนุกได้เหมือนเดิม และแบรนด์ “ยูธบาท” กับลายมัดย้อมสีจัดจ้าน พร้อมเวิร์ดดิ้งโดนใจคนไทย

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ แมทช์โกลบ

          ส่วนคนขี้ร้อนต้องใส่เสื้อสไตล์ไร้แขน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้าม สายเดี่ยว หรือเดรส ตามแต่ความชอบ ช่วยคลายร้อน และสวยในแบบสบายๆ เหมาะสมแก่สภาพอากาศ เช่นแบรนด์ “3.3 ฟิวล์ ทริป” เสื้อผ้าผู้หญิงสไตล์เกาหลีที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส หรือชุดแบบซีทรู ใส่แล้วดูเซ็กซี่ หรือเบาๆ แบบเป็นลูกไม้มีระบาย ช่วยเพิ่มความหวานซ่อนเปรี้ยวได้ ขอแนะนำแบรนด์ “แมทช์โกลบ” คอลเลกชั่นใหม่ที่เน้นสีสันสดใส ทั้งเขียว เหลือง แดง และยังมีลายทาร์ทันหรือลายสก๊อตยอดฮิตที่มาช่วยเพิ่มความเก๋ให้ผู้สวมใส่อีกด้วย

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ เดียร์ สต็อกเกอร์

หนุ่ม-สาวสายเกาไม่เอาท์แน่นอน

แบรนด์ สตอคฮอม ซินโดรม

          ยังไม่หมดมีอีกหลายแบรนด์ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า อย่าง แบรนด์ใหม่จาก “ยูนิฟอร์ม บริดจ์” เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์มินิมอลใส่ง่าย เหมาะสำหรับทุกคน แบรนด์ “ฟิลลูมิเนท” เน้นสีสดใสแบบเขียว เหลือง ส้ม สวมใส่ได้ทุกลุค พร้อมอัพเดทความพิเศษก่อนใครกับแบรนด์ “แอด x แบงค็อก” ครีเอทคอลเลกชั่นพิเศษเพื่อคนไทยเฉพาะที่ดีไซเนอร์ได้คอนเซ็ปต์มาจากเพลง ‘ดาย ฟอร์ ยู’ ดีไซน์ออกมาเป็นเสื้อเชิ้ต, แจ็กเก็ต และหมวกทรงเบสบอล ด้วยการเลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย และใส่ได้ทุกวัน ใส่ใจกับรายละเอียดของเนื้อผ้าทุกการตัดเย็บ ที่รับรองว่าคนไทยจะหลงรักคอลเลกชั่นนี้อย่างแน่นอน และอย่าลืมจัดพร็อพแน่นๆ ด้วยแอ็กเซสเซอรี่ ทั้งหมวก แว่นกันแดด เครื่องประดับ กระเป๋าใบเก๋ ที่จะช่วยเพิ่มการแต่งตัวให้ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ