Lifestyle

นักชิมยกทัพร่วมยินดี "3 ปีโซนไดนิ่ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างสรรพสินค้าชื่อดังร่วมมือกันจัดงานเอาใจสาวกนักชิม

นักชิมยกทัพร่วมยินดี "3 ปีโซนไดนิ่ง"

“คุณอิ๊งค์” ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์-ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากรายการมาสเตอร์เชฟซีซั่น 2

          นักชิมยกทัพร่วมยินดี "3 ปีโซนไดนิ่ง"

พรรณพิลาศ พลธนะวิสิทธิ์-สุดถนอม กรรณสูต

          ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 3 ปีโซนไดนิ่งในงาน “เอ็มโพเรี่ยม แอนด์ เอ็มควอเทียร์ 3 ปี แอนนิเวอร์เซอรี่ ไดนิ่ง เซเลเบรชั่น" ร่วมกับร้านอาหารชั้นนำ นำเสนอเมนูใหม่เอาใจนักชิม ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้นักชิมมากมาย รวมไปถึงบรรดาเจ้าของร้านอาหารที่มาร่วมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ อาทิ “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, พรรณพิลาศ พลธนะวิสิทธิ์, สุดถนอม-อัญจิฎา กรรณสูต, “แตงกวา” จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, ปรางค์ทิพย์ เจนจินดาวงศ์, อริยะ เตชะไพบูลย์ เป็นต้น พร้อมทั้ง “คุณอิ๊งค์” ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ รวมถึงตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากรายการมาสเตอร์เชฟซีซั่น 2 ร่วมแสดงความยินดีที่โซนฮีลิกซ์ ตั้งแต่ชั้น 9 เรื่อยมายังชั้น 6 ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

นักชิมยกทัพร่วมยินดี "3 ปีโซนไดนิ่ง"

วรนุช ศิรธรานนท์-ณเดชน์ คูกิมิยะ-สุธาวดี ศิริธนชัย-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี

          สำหรับพิธีเปิดงานซึ่งได้จัดขึ้น อิ่มเอมไปด้วยบรรกาศแห่งความสุข สุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ทางศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ได้เปิดโซนไดนิ่งมา เราสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่นักกินเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมร้านอาหารนานาชาติไว้กว่า 200 ร้านใว้ในศูนย์การค้า หรือจะเป็นด้านทัศนียภาพกับวิวพาโนรามา 360 องศาของร้านอาหารในโซน ฮีลิกซ์

          “ในโอกาสครบรอบ 3 ปีนี้ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ร่วมกับร้านอาหารชั้นนำในการรังสรรค์เมนูใหม่สำหรับโอกาสเฉลิมฉลองพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ La Monita Mexican Urban Cantina กับเมนู Shrimp Cocktail ค็อกเทลกุ้งรสจัดจ้านแบบเม็กซิกัน ที่ผสานความสดของกุ้งทะเล มะนาว และอะโวคาโดปรุงรสด้วยซอสสูตรพิเศษของร้าน เสิร์ฟพร้อมตอร์ติย่า ชิพส์ที่เข้ากันให้รสชาตที่กลมกล่อม, Shio กับเมนู The “Real” spaghetti carbonara สปาเกตตีคาโบนาราอิตาเลียนแท้ ใช้เปกอริโนชีสและไข่แดงในส่วนผสมของซอสโดยไม่ใส่ครีม เพื่อให้ได้สัมผัสรสชาติอิตาเลียนที่แท้จริง” สุธาวดี กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ