Lifestyle

ชวนช็อปของดีเมืองนนท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมืองนนท์นำของดีมาบอกต่อชวนคนไทยสนับสนุนสินค้าชุมชน

ชวนช็อปของดีเมืองนนท์

วิสิทธิ์ อุดมกิจโชติ-ภาณุ แย้มศรี-ยลดา รองหานาม-สุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์

          บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำโดย วิสิทธิ์ อุดมกิจโชติ ร่วมกับ ภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี และ สุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีนนทบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ประกาศความร่วมมือ “เมืองนนท์ร่วมใจ สานพลังประชารัฐ” โดยมี “วิ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, “มิลค์กี้ จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “น้องยลดา รองหานาม นางสาวไทยปี 2532 ฯลฯ ร่วมงาน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต วันก่อน

ชวนช็อปของดีเมืองนนท์

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

          ภานุ เปิดเผยว่า งานนี้เป็นหนึ่งในโครงการขับเคลื่อนประเทศตามแนวทางประชารัฐ โดยภาคเอกชนเป็นผู้ให้ข้อเสนอแนะ และเชื่อมโยงการตลาด เพื่อสนับสนุนให้สินค้าทางการเกษตร สินค้าชุมชน โอท็อป วิสาหกิจชุมชน เอสเอ็มอีรายย่อย ได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น ด้วยการพัฒนาพื้นที่ตลาดใหม่ ขยายพื้นที่ตลาดเดิม และเพิ่มวันทำการของตลาดให้ผู้ประกอบการรายใหม่ได้มีโอกาสในการขายมากยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้มีโอกาสทดลองตลาดในศูนย์การค้า และให้ผู้ประกอบการได้พัฒนาคุณภาพสินค้าของตัวเองจากตลาดชุมชน สู่ตลาดโมเดิร์นเทรด

ชวนช็อปของดีเมืองนนท์

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล

          ด้าน “วิวิมลลักษณ์ บอกว่า เมื่อนึกถึงนนทบุรีก็จะคิดถึงการมาเลือกซื้อต้นไม้ เพราะตรงบางใหญ่ บางบัวทองจะมีตลาดต้นไม้งามๆ ให้ได้เลือกซื้อ อย่างที่งานพฤกษานนท์ 2561 ปีนี้จัดในคอนเซ็ปต์สวนแนวตั้ง เป็นคอนเซ็ปต์ที่เหมาะมากเพราะตอนนี้ย้ายมาอยู่คอนโด แต่การปลูกต้นไม้ในคอนโดถ้าชั้นสูงมากๆ ลมจะพัดเอาความชุ่มชื้นออกไปได้ง่าย หรือแดดส่องเข้าห้องตอนเช้าหรือเย็น ทิศทางเหล่านี้มีความสำคัญกับการเลือกต้นไม้ทั้งนั้น ขณะที่ “มิลค์กี้จิราภา บอกว่า การที่ภาครัฐได้นำสินค้าคุณภาพจากตลาดชุมชน สู่ตลาดโมเดิร์นเทรด ผลประโยชน์ไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ประกอบการเท่านั้น แต่ทำให้ลูกค้ามีโอกาสเข้าถึงสินค้าดีๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ