Lifestyle

ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาผิวหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อผิวกระจ่างใส มีออร่า ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

          เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราได้แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมไปแล้ว มาวันนี้ขอเปิดพื้นที่ให้กับ "ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า" กันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีทั้งแบบทำความสะอาด บำรุงผิว รวมไปถึงขั้นตอนการปกป้องผิว..ก็ใบหน้านี่คะ จะคิดว่าอะไรก็ได้ คงไม่ใช่ !!!

ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาผิวหน้า

         ** บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “คาเนโบ รีเฟรชชิ่ง พาวเดอร์ วอช" นวัตกรรมใหม่ของการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผงเอนไซม์ที่บรรจุอยู่ในแคปซูลสุญญากาศ เอนไซม์จะทำหน้าที่สลายสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนให้อ่อนตัวลงและละลายเป็นของเหลว ทำให้หลุดออกไปพร้อมกับน้ำ เผยผิวกำเนิดใหม่ที่เรียบเนียน และนุ่มละมุน ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาผิวหน้า

         ** บริษัท เอ็นดับบลิว แลบบอราทอรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอางแบรนด์ “บอนท์แคร์” แนะนำผลิตภัณฑ์ “เจลปกป้องจากสารตกค้างของเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ (PM2.5)” ได้ล้ำลึกถึงเซลล์ผิวที่รวมสารสกัดธรรมชาติ เนื้อเจลบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายเพราะปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์

ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาผิวหน้า

          ** โดโมฮอน ริงเคิล (Domohorn Wrinkle) ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาจุดด่างดำและการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย หรือการเสื่อมสภาพของผิวตามตามอายุที่เพิ่มขึ้น จากประเทศญี่ปุ่น อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 170 ชนิด ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันและเข้มงวดจากทั่วโลก เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการแก้ปัญหาผิวเน็นเรฮาดะและปลอดภัยต่อผิว ให้คุณรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ใช้

ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาผิวหน้า

         ** บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด แนะนำ ผลิตภัณฑ์ “มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ ซูพีเรีย โอเวอร์ไนท์ รีแพร์ มาส์ก” ปรนนิบัติผิวหน้ายามค่ำคืนชนิดไม่ล้างออก มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าอย่างสาหร่ายหิมะสีแดง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง อีกทั้งช่วยเพิ่มพลังและฟื้นฟูผิว ส่งผลให้ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า และยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานตลอดค่ำคืน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ