Lifestyle

หอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มเสน่ห์ให้แก่เสื้อผ้าของผู้หญิง หอมหรู จากน้ำหอมฝรั่งเศส

หอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

โจแอนนา โมแนง

          เพื่อส่งมอบประสบการณ์สะอาด หอมหรู ที่เพิ่มเสน่ห์ให้แก่เสื้อผ้าของผู้หญิง คอมฟอร์ท จึงได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทในธีม “ลอนดรี เพอร์ฟูม เลาจน์” โดยเนรมิตเลานจ์ซักผ้าสุดหรูซึ่งมีกลิ่นอายของดอกไม้นานาพรรณ อันเป็นที่มาของน้ำหอมจากฝรั่งเศส พร้อมเชิญ โจแอนนา โมแนง นักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศส ผู้อยู่เบื้องหลังกลิ่นหอมที่จะมาเติมความหอมหรูให้แก่เสื้อผ้าของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ททั้ง 2 กลิ่น คือ คอมฟอร์ท แดซลิ่ง เอนชานท์เมนท์ (สีม่วง) และคอมฟอร์ท โกล์ววิ่ง ดาร์ลิง (สีชมพู) และ ชลิดา คุณาลัย กูรูน้ำหอมชาวไทย ร่วมแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังของกลิ่นหอมที่จะมาเปลี่ยนการซักผ้าแบบเดิมๆ อีกทั้งเซเลบริตี้สาว อาทิ “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, แพร วัชราภัย, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เป็นต้น ร่วมเป็นเกียรติ เมื่อวันก่อน

หอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

          โจแอนนา กล่าวว่า การปรุงน้ำหอมเป็นศิลปะแขนงหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมแบบไหนกระบวนการผลิตล้วนคล้ายคลึงกัน น้ำหอมที่ผ่านการรังสรรค์มาอย่างสมบูรณ์คือการแสดงออกถึงธรรมชาติและอารมณ์ต่างๆ ซึ่งศิลปะแขนงนี้อาศัยประสบการณ์ ความหลงใหล และการฝึกฝนที่ยาวนานหลายปี สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ความหอมหรูของทั้ง 2 กลิ่น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์และส่วนผสมในโลกแฟชั่น ความงาม และวงการน้ำหอม โดยเฉพาะกลิ่นน้ำหอมชั้นเลิศสมัยใหม่ และส่วนผสมของดอกไม้ระดับพรีเมียมของฝรั่งเศส

หอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

แพร วัชราภัย

          ด้านเซเลบริตี้สาวสวย แพร วัชราภัย บอกว่าเป็นคนค่อนข้างให้ความสำคัญของเสื้อผ้า เพราะเป็นสิ่งแรกๆ ที่ทำให้คนอื่นประทับใจ จึงพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ดูแลทั้งเรื่องความสะอาด ช่วยถนอมผ้า ยืดอายุการใช้งาน รวมถึงให้กลิ่นหอมติดทนนาน ยิ่งทำให้ตอบโจทย์มากๆ ส่วนตัวชอบเวลาเปิดตู้ออกมาเลือกชุด เพราะจะได้กลิ่นหอมของเสื้อผ้า ช่วยทำให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจตลอดทั้งวัน

          สำหรับสาวสวยเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า HAATIYA "ปอนด์" หฤทัย เล่าว่า ทำแบรนด์เสื้อผ้าจึงยิ่งต้องใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องความสะอาดและกลิ่น ปกติที่บ้านจะใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าพร้อมกับน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อช่วยเพิ่มกลิ่นหอม แต่ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มอบกลิ่นหอมได้ในตัว ทำให้สะดวกสบายมากขึ้น ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นแนวฟลอรัลหรือกลิ่นแนวดอกไม้ที่ติดเสื้อผ้าตลอดวัน แม้จะต้องเผชิญกับอากาศจะร้อนแค่ไหนก็ยังช่วยให้อารมณ์ดีแน่นอน   

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ