Lifestyle

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 เซเลบริตี้ร่วมแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวให้ช่วยเสริมบุคลิก

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

จิออร์ดาโน เลดี้ส คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018

          ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ นอกจากจะต้องมีความสามารถในการทำงานรอบด้านแล้ว การดูแลตัวเองให้มีบุคลิกภาพที่ดีอยู่เสมอก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะในทุกวันคงหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการพบเจอผู้คนมากมายหรือการได้รับโอกาสใหม่ๆ ซึ่งความประทับใจแรกพบนั้นนับเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดโอกาสให้เข้าใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้น ล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้า ‘จิออร์ดาโน เลดี้ส’ เชื้อเชิญ 4 เซเลบริตี้เวิร์กกิ้งวูแมนมาร่วมแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวให้ช่วยเสริมบุคลิก

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

          เริ่มจากสาวเก่ง “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ บอกว่า การแต่งตัวเวลาทำงานถ้าเป็นนัดสำคัญที่ต้องพบผู้ใหญ่ก็จะคำนึงกาลเทศะเป็นอันดับแรก ส่วนตัวจะชอบใส่กางเกงขายาวสีดำใส่กับเสื้อเชิ้ตทรงเรียบโก้ แล้วเพิ่มเครื่องประดับอย่างตุ้มหูเพชร นาฬิกาที่ดูดีก็จะดูน่าเชื่อถือขึ้น ส่วนลุคทำงานในวันปกติก็จะเน้นความทะมัดทะแมง

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

          ด้านสาวยิ้มสดใส “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ บอกว่า สไตล์การแต่งตัวไปทำงานก็จะเป็นแบบมิกซ์แอนด์แมทช์สนุกๆ แต่ต้องแฝงความโดดเด่น อย่างการมีเครื่องประดับที่เป็นลูกเล่นเพิ่มเข้ามา อย่างลุคที่ใส่วันนี้ก็เลือกแมทช์จากสีที่เป็นโทนสีตุ่น ด้วยเสื้อแขนกุดสีเหลืองกับกางเกงทรงซิกกาแรตสีเขียว เป็นกางเกงที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดตู้ไว้ เพราะใส่ง่ายเข้าได้กับหลายชุด แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าโพกหัวเก๋ๆ แต่หากจะต้องไปพบลูกค้าคนสำคัญก็แค่หยิบสูทสีดำมาสวมทับแล้วถอดผ้าโพกหัวออกก็ลงตัวแล้ว

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

           มาที่ “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เผยว่า การแต่งตัวเวลาไปทำงานจะเลือกเสื้อผ้าที่มีความเรียบร้อยแต่งออกมาแล้วดูดีเพื่อเป็นตัวอย่างให้ลูกน้อง แต่ถ้าเป็นการคุยงานที่เป็นทางการจะเลือกใส่เป็นชุดเดรสที่มีความเฟมินีน และเพิ่มความโก้ด้วยเบลเซอร์ตัวสั้นสักตัว เพราะเชื่อเสมอว่าเวลาที่เจอคนไม่รู้จักกัน เขาจะดูเรื่องการแต่งตัวเป็นอันดับแรก ถ้าแต่งตัวดีเขาก็เชื่อถือเราไปแล้วครึ่งหนึ่ง 

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

พลอย ปิ่นแสง

          ปิดท้ายที่สาวนักกีฬาทีมชาติ พลอย ปิ่นแสง กล่าวว่า การแต่งตัวเวลาทำงานหลักๆ จะเป็นชุดกีฬาหรือชุดออกกำลัง แต่ถ้าเป็นนัดที่ต้องไปเจรจากับผู้ใหญ่ก็จะแต่งให้ดูแคชชวลขึ้น

สาวๆ คอนเฟิร์ม บุคลิกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

จิออร์ดาโน เลดี้ส คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018

          งานครั้งนี้ เหล่าเซเลบริตี้สาวยังได้เลือกสวมใส่ชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าสตรีจากเกาะฮ่องกง ‘จิออร์ดาโน เลดี้ส’ ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ‘บี เฮียร์ นาว ดิ อาร์ต ออฟ สโลว์เนส’ ซึ่ง “ต้น” ปรีดาพร แสงสีเรืองรอง ผู้จัดการแบรนด์ แนะนำว่า สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงเวลาที่ต้องแต่งตัวไปคุยงานก็คือกาลเทศะ และไอเท็มที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดตู้ไว้คือกางเกงขายาวสีดำ สูทหรือเบลเซอร์ในโทนสีเบสิก และจัมพ์สูทตัวยาวเรียบๆ สักตัว โดนอาจจะหยิบจัมพ์สูทแขนกุดมาแมทช์กับเสื้อด้านใน ซึ่งอาจจะเลือกเป็นแขนยาวที่มีดีเทลการผูกตรงปลายแขน ก็จะได้ลุคทางการที่มีความเฟมินีนแฝงอยู่ หรืออาจจะเป็นชุดเสื้อกับกางเกงโทนสีอ่อนแล้วทับด้วยเบลเซอร์ที่มีสีเข้ากว่าก็จะได้ลุคมินิมอลที่ดูน่าสนใจไม่แพ้กัน หรืออาจจะใส่เป็นกางเกงขายาวสีดำ โดยมีเบลเซอร์และเสื้อตัวในที่เข้าชุดกันก็จะได้ลุคทางการที่ดูโดดเด่นและภูมิฐานมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ