Lifestyle

เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอสสาวแห่ง บริษัท มี อินฟินิตี้ นำเสนอเครื่องดื่มเพิ่มพลังความสดชื่นเทรนด์ใหม่

        เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ

          เพราะแต่ละคนล้วนมีรสนิยมในการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่การเลือกเครื่องดื่ม หลายต่อหลายคนจึงต้องการสรรหาเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ๆ ที่ให้รสชาติสดชื่น และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ล่าสุด “มุ่ย” สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ บอสสาวแห่ง บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นำเสนอเครื่องดื่มเพิ่มพลังความสดชื่นเทรนด์ใหม่ “ไอซ์เบิร์ก ดริงค์” ในงานแฟชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เอ็มโพเรียม-เอ็มควอเทียร์ เฟียร์ส แฟชั่น เอพพิโซด 2” บริเวณควอเทียร์ อเวนิว ชั้น จี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ

สลิลาพร กองทองมณีโรจน์

         ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าร่วมดื่มด่ำไปกับรสชาติความสดชื่นกันอย่างคับคั่ง อาทิ “กบ” เกรียงศักดิ์- “นก” ชลิดา ตันติพิภพ, “แบงก์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, “มาร์ค” ธาวิน พีเซียวตง, “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรช, “โต” พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ เป็นต้น พร้อมแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การดื่มสุดชิคในแบบ

ฉบับของตัวเองอีกด้วย เริ่มด้วย อานุลัก วงสุลิ ที่บอกว่า ปกติเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก็จะฝึกพิลาทิสเป็นประจำ และจะดื่มน้ำเปล่าวันละอย่างน้อย 2 ลิตร สำหรับเครื่องดื่มอื่นๆ จะชอบดื่มน้ำผลไม้เปรี้ยวๆ เช่น ถ้าดื่มน้ำส้มคั้นก็อาจจะแอบใส่มะนาวไปนิดนึง เพื่อเพิ่มรสชาติและความสดชื่นยิ่งขึ้น

เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ

ณฐภัทร สุวรรณโน-เกรียงศักดิ์-ชลิดา ตันติพิภพ

เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ

กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย-อานุลัก วงสุลิ

          ส่วนอีกหนึ่งสาวสวย “แบงก์” กัลยรัตน์ เผยว่า เป็นคนดูแลเรื่องรูปร่างและผิวพรรณอย่างดีมาตลอด แต่สิ่งที่ยังทำได้ยากคือ การดื่มน้ำเปล่า เป็นข้อเดียวที่ยังทำได้ไม่เต็มที่ แต่ก็จะพยายามดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น รวมทั้งเน้นเรื่องการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นด้วย เพราะนอกจากจะช่วยให้รูปร่างรู้สึกกระชับขึ้นแล้ว ยังช่วยให้มีสมาธิในการทำงานด้วย

เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ

          ด้านหนุ่มๆ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองไม่แพ้สาวๆ อย่าง ยอด ตันติอนุนานนท์ บอกว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพอยู่ตลอด เครื่องดื่มที่ชอบที่สุดคือน้ำผลไม้โดยเฉพาะน้ำผลไม้คั้นสดๆ อย่าง ฝรั่ง ส้ม เน้นที่ให้วิตามินสูง ดื่มตอนเช้า นอกจากดีต่อสุขภาพแล้วยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ