Lifestyle

เอเอเอส เปิดศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอเตอร์สปอร์ตและศูนย์บริการระดับ World Class ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชียแปซิฟิค

รถยนต์ปอร์เช่ และ เบนท์ลี่ย์ ในบ้านเรามี  บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกระดับการให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์หรูที่ครบวงจรมาตรฐาน World Class ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชียแปซิฟิค

 เอเอเอส เปิดศึก

 เอเอเอส เปิดศึก

นับว่า เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส รุกหนักทุมงบกว่า 120 ล้านบาท ย่านถนน วิภาวดี–รังสิต-ดอนเมือง  พื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. สร้างศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ที่ทันสมัยและครบวงจรพร้อมทีมวิศวกรและช่างฝีมือที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานผู้ผลิตย์รถยนต์ และการรับรองคุณภาพจากทาง ปอร์เช่, เบนท์ลี่ย์, จากัวร์, และแลนด์โรเวอร์ สามารถซ่อมแซมวัสดุประเภทอะลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ และ เหล็กกล้า พร้อมจุดปฏิบัติงานหลัก ได้แก่ “จุดวิเคราะห์ทางเทคนิค” ที่สามารถตรวจและวิเคราะห์อาการของรถยนต์ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเช็คสภาพรถที่ชำรุดเสียหายก่อนการซ่อม รวมไปถึงการวัดชิ้นส่วนต่างๆ ของตัวรถทั้งหมด 

 เอเอเอส เปิดศึก

 เอเอเอส เปิดศึก

 เอเอเอส เปิดศึก

“พื้นที่เตรียมชิ้นงาน” พื้นที่สำหรับการจัดเตรียมรถก่อนการพ่นสี โดยพื้นที่ดังกล่าวออกแบบมาให้ไร้เสียงรบกวน อากาศในพื้นที่ต้องสะอาด ปราศจากฝุ่นละอองสิ่งสกปรกใช้อุปกรณ์จากแบรนด์ Spanesi ซึ่งติดตั้งระบบกรองอากาศแบบพิเศษช่วยลดทั้งมลพิษทางเสียงและมลภาวะต่างๆ ที่เกิดจากการใช้สีรองพื้นและการขัดผิวหน้าชิ้นงาน “ห้องซ่อมชิ้นส่วนอะลูมิเนียม” พื้นที่ห้องออกแบบให้อยู่ในห้องที่มีการควบคุมอุณหภูมิ ภายในพื้นที่ส่วนแรกจะมีลิฟต์ยกรถที่ถูกติดตั้งให้อยู่ในระดับเดียวกับพื้นของศูนย์ซ่อมเพื่อความสะดวกในการทำงาน ออกแบบไว้เพื่อรองรับกับงานซ่อมเบา พื้นที่ส่วนที่สองจะมีแท่นดึงตัวถัง หรือ Universal Jig ถูกออกแบบและติดตั้งตามหลักวิศวกรรมแบบสรีรศาสตร์ โดยเป็นรุ่นเดียวในโลกที่ออกแบบให้แขนรับน้ำหนัก ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนสามารถเคลื่อนที่ด้วยตัวเองได้อย่างอิสระด้วยระบบ rack and pinion มีประสิทธิภาพและสามารถซ่อมแซมรถได้ทุกยี่ห้อและทุกรุ่น ไม่ว่าจะเสียหายมากน้อยแค่ไหน 

 เอเอเอส เปิดศึก

“ห้องพ่นสีและห้องอบสี” ถูกออกแบบพิเศษสำหรับพ่นสีของพื้นผิวรถ ชิ้นงานที่เป็นโลหะและที่ไม่ใช่โลหะ  ควบคุมการทำงานด้วยทีมวิศวกรที่มีทักษะและประสบการณ์สูงได้รับการอบรมมาโดยเฉพาะ การดำเนินงานระบบจะควบคุมอุณหภูมิภายในห้องให้อยู่ระหว่าง 20-25 องศาเซลเซียสในขั้นตอนของการพ่นสี และสร้างอุณหภูมิภายในห้องอบให้สูงขึ้นถึง 92 องศาเซลเซียสในขั้นตอนของการอบสี โดยใช้อุปกรณ์ Heat Generator รุ่นพิเศษของ Spanesi สามารถใช้น้ำมันดีเซลเป็นเชื้อเพลิงหรือต่อกับอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนจาก Boiler โครงสร้างหลัก ผนัง ท่อเป่าลม และท่อระบายอากาศของห้องพ่นและอบสีนี้ ถูกออกแบบด้วยวัสดุกันไฟ มาตรฐานระดับ Class 0 (zero) รวมไปถึงอุปกรณ์ภายใน เช่น ชุดกรองอากาศ ฉนวนกันความร้อน และอุปกรณ์อื่นๆ ก็ทำจากวัสดุป้องกันการติดไฟทั้งหมดเช่นกัน ย้ำถึงความตั้งใจและการบริการให้กับลูกค้าที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ

 เอเอเอส เปิดศึก

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ยังบุกสู้ศึกการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ที่ก่อตั้งและบริหารโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ทีม AAS Motorsport เข้าร่วมแข่งขันกีฬา Motorsport ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และทีม AAS Motorsport ยังรวบรวมนักแข่งมากฝีมือไม่ว่า วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์, กันตธีร์ กุศิริ, พสุ ลิปตพัลลภ, คมิก กรรณสูต และได้ Maxime Jousse นักแข่งมากฝีมือชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับนานาชาติมากว่า 16 ปี มาร่วมทีมเป็นหนึ่งในนักแข่งพร้อมควบตำแหน่งผู้ฝึกสอน นอกจากนี้ยังมี ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ เข้าร่วมเป็นนักแข่งในรุ่น Go – Kart อีกด้วย

 เอเอเอส เปิดศึก

ทีม AAS Motorsport มีขุมกำลังรถแข่งประจำทีม 3 คัน ประกอบไปด้วย Bentley Continental GT3 4.0 ลิตร ทวิน-เทอร์โบ V8 และ Porsche Cayman GT4 Club Sport MR จำนวน 2 คัน มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.8 ลิตร พละกำลังถึง 385 แรงม้า พร้อมสู้ศึกการแข่งขัน Motorsport ไล่ล่าแชมป์ในสนามแข่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ แน่นอนตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส 

 เอเอเอส เปิดศึก

 เอเอเอส เปิดศึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ