Lifestyle

4 กูรูดังแนะเคล็ดลับ...สวยไปให้สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศ มาเผยเคล็ดลับให้ผู้หญิงทุกคน สวยไปให้สุด

          เพื่อสร้างความมั่นใจและพลังให้แก่ชีวิตตัวเองและส่งต่อพลังไปยังผู้อื่น ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค โดย อาวียองซ์ เชิญ 4 กูรูแถวหน้าระดับประเทศ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์, “จ๋า” ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ผู้จัดละคร และเชฟผู้รังสรรค์เมนูอาหาร, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดัง และ “เทรนเนอร์จัน” อานันท์ อภินันทน์ ผู้ปั้นหุ่นสวยให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ให้ผู้หญิงทุกคน ในแคมเปญบิวตี้ ก็อดเด #สวยไปให้สุด

4 กูรูดังแนะเคล็ดลับ...สวยไปให้สุด

นภัสสร บุรณศิริ

          “โมเม” นภัสสร กล่าวว่า ถ้าพื้นฐานผิวหน้าดี จะแต่งหน้าอย่างไรก็มีความมั่นใจ ดังนั้นสิ่งที่ผู้หญิงควรให้เวลามากที่สุด คือการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะถ้าผิวหน้าสะอาดไม่เพียงพอ ต่อให้ใช้สกินแคร์แพงแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์เพราะไม่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ ยิ่งถ้าผู้หญิงรู้จักสภาพผิวของตัวเอง จะช่วยประหยัดเงินในการซื้อสกินแคร์ต่างๆ ได้มากขึ้น ที่สำคัญเวลาทาครีมหรือเซรั่มอย่าลืมทาบริเวณลำคอด้วย โดยเฉพาะครีมกันแดด เป็นสิ่งที่ห้ามลืมทาโดยเด็ดขาด

4 กูรูดังแนะเคล็ดลับ...สวยไปให้สุด

พลพัฒน์ อัศวะประภา

          ด้านกูรูเรื่องการแต่งกาย “หมู” พลพัฒน์ กล่าวว่า การแต่งกายเป็นเรื่องของสไตล์ ดังนั้นเรื่องของสไตล์เป็นสิ่งที่เราต้องค้นหา ถ้าค้นพบจะสร้างความมั่นใจสร้างพลังให้แก่ตัวเอง สไตล์ไม่ใช่กระแสแฟชั่น เพราะกระแสแฟชั่นมีวันตาย แต่สไตล์ไม่มีวันนั้น สิ่งที่ควรคำนึงคือต้องถูกกาลเทศะและความเหมาะสมด้วย นอกจากนี้สาวๆ ควรมีเครื่องแต่งกายที่ติดอยู่ในตู้เสื้อผ้า คือ ชุดเดรสสีเข้ม หรือสูทสวยๆ ที่มีคัตติ้งเนี้ยบ ใช้เนื้อผ้าดี เข้ากับรูปร่างของตัวเอง, รองเท้าส้นสูงแบบปิดหัว โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูงสีนู้ด ที่จะช่วยให้เรียวขาดูยาวขึ้น, กระเป๋าที่ดูโปรเฟสชั่นแนล ที่สามารถใช้ได้ทั้งในกลางวันและกลางคืน, เครื่องสำอาง 1 ชิ้นเด็ด ที่สามารถใช้แล้วเปลี่ยนให้เราดูดีขึ้น

4 กูรูดังแนะเคล็ดลับ...สวยไปให้สุด

ยศสินี ณ นคร

          ขณะที่ “จ๋า” ยศสินี เผยว่า การมีสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากในครัว ยิ่งหากต้องการดูแลสุขภาพ การปรุงอาหารรับประทานเองช่วยได้ อาหารที่อร่อยจะเริ่มต้นตั้งแต่สายตา กลิ่น รสชาติ และยิ่งถ้ารู้ว่าในวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารมีแร่ธาตุอะไรบ้างนั้นจะยิ่งมีประโยชน์มาก อย่างสาวๆ ที่รักใส่ใจในการดูแลผิว 3 วิตามินที่ไม่ควรพลาดคือ A C E เป็นวิตามินที่ช่วยให้ผิวสวย แต่สิ่งที่อยากเตือนให้สาวๆ ระวังมากที่สุดคือน้ำตาล เพราะเป็นแหล่งทำให้เกิดโรคต่างๆ ที่สำคัญยังทำให้ผู้หญิงอย่างเรานั้นแก่ขึ้นอีกด้วย หากต้องการดูแลตัวเองเพื่อให้มีสุขภาพดี ยิ่งต้องมีสติเวลาจะเอาอะไรเข้าปาก รวมถึงต้องซื่อสัตย์ในเรื่องการเปลี่ยนวิถีการกิน รวมถึงต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

4 กูรูดังแนะเคล็ดลับ...สวยไปให้สุด

อานันท์ อภินันทน์

          ปิดท้าย “เทรนเนอร์จัน” อานันท์ บอกว่า การออกกำลังกายด้วยการเวทเทรนนิ่ง จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้แทนที่ไขมันในร่างกาย ซึ่งการออกกำลังกายให้เห็นผลเพื่อให้รูปร่างดี จะต้องออกกำลังกายให้ถูกต้อง และควบคุมอาหาร โดยเฉพาะเรื่องของอาหารมีส่วนช่วยมาก โดยให้ความสำคัญของอาหารมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ออกกำลังกายเพียง 40 เปอร์เซ็นต์ เพราะต่อให้คุณออกกำลังกายหนักแค่ไหน แต่ถ้าไม่ควบคุมอาหาร รูปร่างก็ไม่มีทางเปลี่ยน หรือถ้าคุณจะควบคุมน้ำหนัก แต่ไม่ออกกำลังกาย ก็ไม่ใช่ เพราะต่อให้รูปร่างดี น้ำหนักน้อย ใช่จะแข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ