Lifestyle

"ดวงใจคาเฟ่" ร้านเก๋ในเมืองเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิลๆ อาหารอร่อย-เครื่องดื่มหลากหลาย @ คาเฟ่ริมแม่น้ำ

          หากใครได้มาเยือน จ.เพชรบุรี เมืองเก่าแก่ที่มีทั้งวัฒนธรรม สถาปัตยกรรรม แหล่งศึกษาประวัติศาสตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้งธรรมชาติที่สวยงามทั้ง ภูเขา น้ำตก ทะเล และชายหาดสวยๆ แถมอาหารและขนมหวานก็เลื่องชื่อ การันตีได้

ว่าไม่แพ้ที่ไหนๆ เมื่อได้ลิ้มลองเป็นต้องต้องติดอกติดใจกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน และวันนี้คอลัมน์ชวนชิมจะพาท่านผู้อ่านไปรู้จักกับร้านคาเฟ่ชิลๆ ริมแม่น้ำเพชรบุรี ที่ชื่อ Doungjai's Café@Riverview 

"ดวงใจคาเฟ่" ร้านเก๋ในเมืองเพชร

บรรยากาศชิลๆ ร้าน Doungjai's Café@Riverview

          ที่นี่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างรื่นรมย์และแฮงก์เอาท์ชิคๆ สไตล์ลอฟท์ที่มาพร้อมกับธรรมชาติ แม่น้ำ สายลม แมกไม้ ตัวร้านสร้างจากตู้คอนเทนเนอร์สีเหลืองตัดดำอย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเท่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้จัดวางได้เข้ากันกับร้านเป็นอย่างดี แถมห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ผู้มาเยือนสามารถทอดสายตาได้อย่างสบายอารมณ์ที่ไม่สามารถหาได้ในเมืองหลวง หรือหากใครนึกสนุกอยากกระโดดน้ำให้ชุ่มฉ่ำก็สามารถทำได้

"ดวงใจคาเฟ่" ร้านเก๋ในเมืองเพชร

ยำสามกรอบเลิศรส       

 

          ว่าด้วยเรื่องของอาหารกันบ้าง ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารรสเด็ดมากมาย เมนูเด่นๆ ก็อย่าง ยำสามกรอบเลิศรสสูตรพิเศษของร้าน ซูเปอร์ตีนไก่รสแซบ หมูทอดสมุนไพรอร่อยล้ำ หมูย่างกระเทียมโทนหากินที่ไหนไม่ได้ แกงป่าไก่-หมู รสจัดสูตรเด็ด แกงส้มชะอมไข่สุดกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเส้นๆ อย่างสปาเกตตี้ก็มีให้เลือกอร่อย หรือจะเป็นอาหารทอดให้นั่งกินเล่นชิลๆ อาทิ ปีกไก่ทอดหมักเข้าเนื้อสุดเข้มข้น รสชาติสุดฟิน และที่ขาดไม่ได้คือสารพัดเมนูส้มตำที่มีให้เลือกสรรมากมาย

"ดวงใจคาเฟ่" ร้านเก๋ในเมืองเพชร

กาแฟเย็นหอมกรุ่น

          และที่ขาดไม่ได้เมื่อมาผ่อนคลายที่เฟ่ชิคๆ แบบนี้ คือการลิ้มรสกาแฟหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีที่ทางร้านคัดสรรมาบริการลูกค้าคนพิเศษ เพื่อให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิก ที่มาแล้วรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีอีกสารพัดเมนูเครื่องดื่ม อาทิ สมูทตี้ ชาเขียว ชามะนาว ช็อกโกแลต รวมทั้งอิตาเลียนโซดาที่จะช่วยเรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

          ไปเที่ยวเมืองเพชรครั้งหน้าอย่าลืมแวะไปสัมผัส Doungjai's Café@Riverview ตั้งอยู่ที่ ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ