Lifestyle

เซเลบสายเฮลตี้มีความฟิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรับสูตรและแพ็กเกจจิ้ง มาพร้อมนวัตกรรมโยเกิร์ตเนื้อนุ่มอร่อยฟินกับชิ้นผลไม้

         มิติใหม่ของโยเกิร์ตเนื้อนุ่ม แน่น ใช้ “ส้อม” ก็ตักได้ ที่ครองใจคนรุ่นใหม่อย่างรวดเร็ว จากแนวคิดใหม่ของบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต “เมจิ” ที่พลิกโฉม โยเกิร์ตเมจิ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ด้วยการปรับสูตรใหม่และแพ็กเกจจิ้ง มาพร้อมนวัตกรรมโยเกิร์ตเนื้อนุ่มใหม่ อร่อยฟินกับชิ้นผลไม้ มีประโยชน์ต่อสุขภาพจากจุลินทรีย์โพรไบโอติก โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมฉลองปรากฏการณ์ “โยเกิร์ตเมจิฟีเวอร์” สนั่นโลกโซเชียลด้วยยอดขาย 1 ล้านถ้วยในเวลาเพียง 7 วัน

เซเลบสายเฮลตี้มีความฟิน

กันต์สินี ตั้งสัตยานนท์-ภาตะวัน ภากรศิลป์

เซเลบสายเฮลตี้มีความฟิน

สลิลรัตน์ พงษ์พานิช

          งานนี้บอสสาวแห่ง “ซีพี-เมจิ” สลิลรัตน์ พงษ์พานิช ออกปากชวนเหล่าเซเลบรุ่นใหม่ อาทิ “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย, “เพ็บ” นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, “แน้ป” ธนาภา โปษยานนท์, “นิค” ธนิก ภูวนัตตรัย, “พีเจ” จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “ฝ้าย” ณัฐหทัย แสงเพชร, “พริ้ง” กันต์สินี ตั้งสัตยานนท์, “บุษย์” ภาตะวัน ภากรศิลป์ มาร่วมพิสูจน์ความอร่อยเนียนนุ่มของเนื้อโยเกิร์ตเมจิที่นุ่ม จนใช้ “ส้อม” ตักได้ พร้อมขนทัพผลไม้ยอดฮิตตามรสของโยเกิร์ตเมจิทั้ง 5 รสชาติยอดนิยมทั้ง โยเกิร์ต รสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี่, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี่ มาให้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เซเลบสายเฮลตี้มีความฟิน

นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

 ด้านเซเลบสาวสายเฮลตี้ “เพ็บ” นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา บอกว่า ชอบรับประทานโยเกิร์ตมาก รับประทานเป็นประจำอยู่แล้วด้วย เพราะดีต่อสุขภาพ ดีต่อระบบลำไส้ ยิ่งช่วงนี้คุมอาหารควบคู่กับการออกกำลังกาย เลยเลือกโยเกิร์ตแบบเน้นๆ เลย เพ็บจะชอบรับประทานโยเกิร์ตแบบมีรสชาติ โดยเฉพาะรับประทานคู่กับผลไม้อย่างสตรอเบอร์รี่ชอบมาก แล้วยิ่งได้ลองโยเกิร์ตเมจิใหม่เนื้อแน่นนุ่ม มีผลไม้แน่นๆ ทุกคำ ถูกใจมาก

เซเลบสายเฮลตี้มีความฟิน

จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

         หนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า “พีเจ” จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวว่าเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ เสมอ โดยเฉพาะอะไรที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกำลังกาย หรือการรับประทานของที่มีประโยชน์ พอดีเรียนเกี่ยวกับด้านสุขภาพด้วย อย่างโยเกิร์ตรับประทานเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว โดยเฉพาะโยเกิร์ตแบบพร้อมดื่ม ง่ายและสะดวก แต่พอมีโยเกิร์ตแบบเนื้อนุ่ม ตักเป็นก้อน ไม่ไหล ก็เป็นอะไรที่ใหม่ เวลามองหาช้อนไม่เจอ ใช้ส้อมแทนก็ได้เป็นการแก้ปัญหาที่โดนมาก 

เซเลบสายเฮลตี้มีความฟิน

ชุติมณฑน์ สกุลไทย-ธนาภา โปษยานนท์

          อีกหนึ่งสาวมากความสามารถ “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย เผยว่าส่วนตัวชอบรับประทานโยเกิร์ตมาก เพราะถือเป็นอาหารหรือของว่างที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ครบทุกความต้องการจริงๆ ปกติจะชอบรับประทานโยเกิร์ตช่วงมื้อเช้าเลย แต่บางครั้งถ้าหิวมากๆ โยเกิร์ตเป็นตัวเลือกแรกที่เรารับประทานเป็นของว่าง เพราะไขมันน้อยและมีประโยชน์ด้วย เมื่อก่อนที่รับประทานโยเกิร์ตเนื้อมันจะค่อนข้างเหลวตักยาก แต่พอออกแบบใหม่มาคือตอบโจทย์มาก นอกจากจะเนื้อแน่น เต็มปากเต็มคำ ยังรับประทานสะดวกขึ้นด้วย ชอบมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ