Lifestyle

อารมณ์คนรักสุขภาพ สัมผัสการนอนที่มากขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดันล้อปพิลโล่" เปิดตัวเครื่องนอน เพอร์ฟอร์แมนซ์ ช่วยระหว่างการนอนหลับในช่วงกลางคืนได้เป็นอย่างดีทำให้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

อารมณ์คนรักสุขภาพ สัมผัสการนอนที่มากขึ้น

จิต เชี่ยวสกุล

อารมณ์คนรักสุขภาพ สัมผัสการนอนที่มากขึ้น

ก้อง กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี 

          นอนหลับอย่างมีคุณภาพเป็นเรื่องสำคัญ “ดันล้อปพิลโล่” เปิดตัว Bedgear เครื่องนอน เพอร์ฟอร์แมนซ์ ช่วยระหว่างการนอนหลับในช่วงกลางคืนได้เป็นอย่างดีทำให้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะรองรับทั้งสรีระรูปร่าง และทุกท่านอนของแต่ละบุคคล โดยในงานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้แนวหน้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, จิต เชี่ยวสกุล, สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ "เบอร์ดี้" ปาวา นาคาศัย

          “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี เจ้าของเครือร้านอาหารระดับไฮเอนด์ กล่าวว่า ทุกๆ วันจะทำงานค่อนข้างหนัก เพราะต้องดูกิจการหลายแห่ง แต่อย่างไรก็จะต้องหาเวลามาออกกำลังกายให้ได้อาทิตย์ละอย่างน้อย 3-4 วัน แบดมินตันเป็นกีฬาที่มักจะเล่นกับครอบครัว และเพื่อนๆ วันไหนมีเวลาไม่มากก็จะเข้าฟิตเนส ดังนั้นการนอนหลับอย่างมีคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่ค่อนข้างให้ความสำคัญมาก

          ส่วนหนุ่มผู้บริหารใหญ่แห่งสนามมวยราชดำเนิน และ RSM Academy จิต เชี่ยวสกุล ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ให้ความ

          อารมณ์คนรักสุขภาพ สัมผัสการนอนที่มากขึ้น

เหล่าเซเลบริตี้

สำคัญเรื่องการออกกำลังกาย กล่าวว่า ด้วยหน้าที่การงานทำให้ผมออกกำลังกายค่อนข้างหนักเกือบทุกวัน กีฬาโปรดของผมคือ การชกมวย เจ็ตสกี เวคบอร์ด และสควอช เล่นจนปวดหลังต้องพักการออกกำลังไประยะหนึ่ง พอได้รู้จักกับเครื่องนอนคุณภาพอย่าง Bedgear สุขภาพผมดีขึ้นมาก ตอนนี้กลับมาออกกำลังกายทุกวันเช่นเดิมได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ