Lifestyle

สะท้อนนิยาม "สุภาพบุรุษ" ที่เด่นชัดด้วยรสนิยมและสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิม ทอมป์สัน นำเสนอคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ผ่าน 16 ลุค 16 สไตล์

          เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ากันอีกครั้ง เมื่อ จิม ทอมป์สัน ถ่ายทอดเรื่องราวสีสันทางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครั้งใหม่ สะท้อนนิยามความเป็น “สุภาพบุรุษ” ผ่านปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ “ซัมเมอร์ เปอร์สเปกทีฟ” นำเสนอไอเท็มสำหรับสุภาพบุรุษจาก

คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ผ่าน 16 ลุค 16 สไตล์ พร้อมเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ “ทรอปิคอล คอลเลกชั่น” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของพันธุ์ไม้ในผืนป่าเขตร้อน มีวัสดุหลักเป็นผ้าไนลอนคุณภาพสูง ผิวสัมผัส เนียนพิเศษ ให้สีและลวดลายที่เด่นชัด น้ำหนักเบา ทนทาน ใช้งานได้อย่างหลากหลายและคล่องตัว โดยงานนี้มีหนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าตัวยงมาตบเท้ามาร่วมอัพเดทเทนรด์ล่าสุดนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ “เป็ก” เศรณี ชาญวีรกูล, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ติ” ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, “มัดมุก” แพรดาว พานิชสมัย, แดน เหตระกูล, “บิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล, “อ๋อง” วีกฤษณ์ พลาฤทธิ์, เบน-ซาญ่า ณ นคร, "บ๊อบบี้" ปนุ สมบัติยาเป็นต้น 

สะท้อนนิยาม "สุภาพบุรุษ" ที่เด่นชัดด้วยรสนิยมและสไตล์

อรชุมา ดุรงค์เดช-ปิติพัฒน์ ปรีดานท์

สะท้อนนิยาม "สุภาพบุรุษ" ที่เด่นชัดด้วยรสนิยมและสไตล์

เบน-ซาญ่า ณ นคร 

           ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การสะท้อนมุมมองของแบรนด์ผ่าน 4 หนุ่ม 4 สไตล์ เริ่มต้นที่ “เนม” ปราการ ไรวา กับนิยามของชายหนุ่มที่โดดเด่นด้วยสไตล์ โดยหนุ่มมาดเนี้ยบเผยว่า งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ลองลุคใหม่ๆ อย่างชุดสูทสีน้ำเงิน เพราะปกติจะชอบโทนสีขรึมๆ เข้มๆ พอได้ใส่ชุดนี้รู้สึกได้ถึงความต่าง สีสันทำให้เรามีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้งเนื้อผ้ามีคุณภาพดีมาก ใส่แล้วเย็นสบาย ไม่อึดอัด

สะท้อนนิยาม "สุภาพบุรุษ" ที่เด่นชัดด้วยรสนิยมและสไตล์

ปราการ ไรวา

          ต่อด้วยนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นอย่าง “ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กับมุมมองที่น่าสนใจว่า ในหนึ่งวันตัวเองมีหลายบทบาท ต้องเจอหลากหลายสถานการณ์ เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าจึงต้องมีความอเนกประสงค์ คือ ใส่ทำงานได้ทั้งในและนอกออฟฟิศ พอถอดสูทก็สามารถเป็นลุคลำลองขึ้นมาได้ โดยที่ไม่ต้องกลับไปเปลี่ยนชุดใหม่ ไอเท็มที่ชื่นชอบจะเป็นสูทสีเขียวหัวเป็ดที่ให้ลุคสุภาพทางการ แต่ดูน่าสนใจ ดูมีความเป็นแฟชั่นด้วยโทนสี

สะท้อนนิยาม "สุภาพบุรุษ" ที่เด่นชัดด้วยรสนิยมและสไตล์

สธน ตันตราภรณ์

          ด้าน “ปืน” สธน ตันตราภรณ์ บอกว่า โดยส่วนตัวมองว่า จิม ทอมป์สัน คือแบรนด์ที่สามารถแทนได้ด้วยคำว่าวัฒนธรรม เพราะมีเรื่องราวที่ถูกบอกเล่า ถูกบันทึก นำมาใช้งานในปัจจุบัน และมีวิวัฒนาการต่อไปที่น่าติดตาม สำหรับคอลเลกชั่นนี้สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างแท้จริง ไอเท็มที่น่าสนใจคือกระเป๋า ทรอปิคอล คอลเลกชั่น เพราะสามารถตอบโจทย์ชีวิต ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

สะท้อนนิยาม "สุภาพบุรุษ" ที่เด่นชัดด้วยรสนิยมและสไตล์

คณชัย เบญจรงคกุล

          ขณะที่ “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล สุภาพบุรุษช่างภาพและนักเดินทางที่ทำงานในแวดวงศิลปะ และงานดีไซน์ บอกว่า มองว่าการแต่งตัวในแต่ละวัน ไม่ใช่แค่สะท้อนความเป็นแฟชั่น แต่มันคือจุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี คอลเลกชั่นนี้มีไอเท็มหลากหลาย แต่ละไอเท็มมีดีเทล มีความน่าสนใจ อย่างลุคที่สวมใส่มาวันนี้ คีย์พีซอยู่ที่เสื้อเชิ้ตผ้าไหมลายปริ้นท์สีแดงเบอร์กันดีที่สามารถแมทช์กับ แจ็คเกตได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถือเป็นความสนุกเป็นความท้าทายใหม่ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ