Lifestyle

คนดังเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดปัญหากลิ่นปากระหว่างวันด้วยน้ำยาบ้วนปากระดับพรีเมียม ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียเพื่อลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

          หลายคนอาจเคยเผชิญกับปัญหากลิ่นปากระหว่างวันจนทำให้หมดความมั่นใจงานนี้ “หญิง” ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ผู้บริหาร บริษัท ซีพี โฮลิสติกเฮลธ์ จำกัด เลยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ด็อกเตอร์ ซี ออรัลรินส์ กรีนที เฟลเวอร์” น้ำยาบ้วน

ปากระดับพรีเมียม กลิ่นชาเขียว ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน โดยจัดงานเปิดตัวอย่างอบอุ่นของเหล่าคนดังที่ใส่ใจในสุขภาพช่องปากและฟัน อาทิ “แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์, “เก๋” สุวรรณา ศิลปอาชา, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “เต้” บรม พิจารณ์จิตร, “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล, “คิม” เอกภัทร พรประภา, “เนย” ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย เป็นต้น ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมเก็บเกี่ยวเคล็ดลับการรักษาสุขภาพช่องปาก บริเวณเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน

คนดังเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก

ธนัญชกร เจียอาภา-ปรียามล ธนวิสุทธิ์-ณหทัย ณ นคร

          “หญิง” ปรียามล เผยว่า สุขภาพช่องปากเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแลรักษาให้สะอาด เพราะหากมีกลิ่นปากระหว่างวันก็ทำให้เสียบุคลิกภาพและเสียความมั่นใจ ด็อกเตอร์ ซี เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลช่องปากและสุขภาพฟัน ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เจลฟอกฟันขาวสูตรอ่อนโยนเพื่อให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ยาสีฟัน กลิ่นจัสมิน มิ้นท์ และกลิ่นเดลี่ เฟรช, สเปรย์ดับกลิ่นปาก และล่าสุดน้ำยาบ้วนปากไร้แอลกอฮอล์ใหม่ กลิ่นสมุนไพรชาเขียวหอมละมุน

          คนดังเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง

คนดังเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก

สุรีย์ รัตนหิรัญญา-ดร.อารียา อัศวานันท์-เบญจวรรณ ไทรงาม

          หลังจากทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว บรรดาคนดังต่างเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปากมาฝากกันด้วย เริ่มจาก “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ บอกว่า ด้วยการงานทำให้ต้องพบเจอผู้คนจำนวนมาก จึงต้องสร้างมั่นใจให้กับตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งส่วนตัวจะชอบใช้ยาสีฟันที่ทำมาจากสมุนไพรจากธรรมชาติ โดยจะแปรงฟันหลังรับประทานอาหารทุกครั้ง และพกพาสเปร์ยระงับกลิ่นปากติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลาด้วย

คนดังเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก

ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย-เอกภัทร พรประภา

          ขณะที่คู่รักเซเลบ “คิม” เอกภัทร - “เนย” ศุภวดี โดยฝ่ายชาย บอกว่า เรามีฟันแท้แค่เพียงชุดเดียว หากฟันไม่ดีก็จะทำให้รับประทานอาหารไม่อร่อย จึงต้องพยายามแปรงฟันทุกครั้งหลังรับประทานอาหารโดยจะแปรงอย่างเบามือ เพื่อรักษาให้ฟันไม่สึกก่อนเวลา และจะใช้ไหมขัดฟันเพื่อขจัดเศษอาหารที่ติดตามซอกฟัน เป็นการลดโอกาสที่จะเกิดกลิ่นปากได้ ส่วนแฟนสาว “เนย” ศุภวดี บอกว่า นอกจากการแปรงฟันแล้ว เราสองคนมักจะมีตัวช่วยด้วยเม็ดอมในปาก ที่เรียกว่าขาดไม่ได้ นอกจากนี้จะไปพบทันตแพทย์ทุกครั้งตามที่นัดด้วย

คนดังเผยเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก

ขวัญข้าว เศวตวิมล

          สำหรับดีไซเนอร์สาวสวย “แพง” ขวัญข้าว เผยว่า ชอบคนที่มีสุขภาพช่องปากที่ดี ฉะนั้นสุขภาพปากเราก็ต้องดีด้วย เพราะทำให้รู้สึกมั่นใจ บางคนแต่งตัวสวย ผมสวยก็ควรจะมีฟันที่ขาวสวยและสะอาด เพียงแค่นี้ก็จะทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสีของฟันจะปรึกษาทันตแพทย์เสมอ ปัจจุบันมีวิวัฒนาการมากมายเพื่อให้ฟันขาวได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่นการเลือกใช้ยาสีฟัน หรือเจลฟอกฟันขาวที่สามารถทำที่บ้านได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ