Lifestyle

"อู้ พหลโยธิน" พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อู้" นพปฎล พหลโยธิน ในบทบาทของประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์คนแรกของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 "อู้ พหลโยธิน" พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ

นพปฎล พหลโยธิน แสดงวิสัยทัศน์

       บมจ.แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เล็งเห็นพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ทวีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ กับการอยู่อาศัย จึงสร้างทัพใหม่นำทีมโดย “อู้" นพปฎล พหลโยธิน ในบทบาทของประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์คนแรกของบริษัท มีภารกิจสำคัญในการกำหนดและสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ชัดเจน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้อยู่อาศัยรอบด้าน ด้วยความสามารถทั้งด้านการพัฒนาออกแบบ เครือข่าย และประสบการณ์การทำงานร่วมกับบุคลากรระดับโลก จะสามารถสร้างความตื่นเต้น รวมถึงเขย่าทั้งวงการอสังหาริมทรัพย์และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่อง

 "อู้ พหลโยธิน" พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ

        ล่าสุด “อู้" นพปฎล ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ของแบรนด์แสนสิริในงาน ‘นิว ดีไซน์ส ฟอร์ ลิฟวิ่ง อิน เอเชีย’ ที่จัดขึ้นโดย ไทเลอร์ บรูเล่ ผู้ก่อตั้งนิตยสารโมโนเคิล ที่โรงแรมอัพเปอร์เฮ้าส์ ฮ่องกง ซึ่งได้รวบรวมดีไซเนอร์ชื่อดังของโลกอย่าง "อู้ พหลโยธิน" และ ดารา หวง สถาปนิกชื่อดังและผู้ก่อตั้ง Design Haus Liberty ที่เคยร่วมงานกับบริษัทดีไซน์ชื่อดังระดับโลกอย่างฟอสเตอร์ & พาร์ทเนอร์ และ แฮร์ซอก แอนด์ เดอมูรอน และเอริค เฉิน ผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาด้านดีไซน์ คิวเรเตอร์ด้านดีไซน์และสถาปัตยกรรมของ เอ็ม พลัส มิวเซียม มาร่วมเสวนาเกี่ยวกับเรื่องของการนำนวัตกรรมทางด้านดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหาและสร้างสรรค์แนวทางในการอยู่อาศัย ใช้ชีวิต และการทำงานของคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชีย โดยการเสวนาครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างงาน อาร์ต บาเซล ของวงการศิลปะระดับโลก

 "อู้ พหลโยธิน" พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ

วรรณพร โปษยานนท์ -โอซา แวง

      “เหตุผลของการร่วมงานกับแสนสิริ คือความไว้วางใจซึ่งกันและกัน รวมถึงการได้เห็นวิวัฒนาการของแบรนด์แสนสิริ โดยเฉพาะการออกแบบที่มีความหนักแน่น มั่นใจ และสามารถสร้างพลัง ให้แก่วงการออกแบบจากวิสัยทัศน์ที่กล้าเปลี่ยน กล้าที่จะสร้างคุณค่าและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สำคัญเราไม่ได้เพียงแค่ต้องการสร้างที่อยู่อาศัยแต่ต้องสามารถเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตได้ในทุกมิติ และหลังจากนี้จะได้เห็นสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเกิดขึ้นแน่นอน เริ่มต้นจากการจัดตั้งทีมงานแสนสิริ ครีเอทีฟ สตูดิโอ ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ และความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งแก่ลูกบ้าน โดยเฉพาะการตอบสนองความต้องการในแต่ละบุคคล และคัสตอมไมเซชั่นตามรสนิยม” อู้ กล่าว

 "อู้ พหลโยธิน" พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ