Lifestyle

ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกษร ฟู้ด คัลเจอร์" (Gaysorn Food Culture) รวบรวมร้านอาหารชั้นนำซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว 20 ร้าน มาท้าทายนักชิม

ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

เชฟบงกช สระทองอุ่น บรรจงรังสรรค์อาหารไทยโบราณ

      ทำเอาเหล่าฟู้ดดี้ออกอาการน้ำลายสอกันอีกแล้ว เมื่อ กรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหาร เกษรวิลเลจ เดินหน้าเติมเต็มสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางด้านอาหารที่มีสีสันครั้งใหม่ให้แก่เหล่านักชิม ใน “เกษร ฟู้ด คัลเจอร์”(Gaysorn Food Culture) รวบรวมร้านอาหารชั้นนำซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว 20 ร้าน ตั้งแต่ไทยแท้ในระดับมิชลินสตาร์, อาหารจากแบรนด์ระดับนานาชาติ ร้านอาหารเอเชียอย่างจีนและญี่ปุ่นอันดับท็อปของประเทศ, พรีเมียมซีฟู้ดที่คัดสรรพิเศษส่งตรงจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศเท่านั้น ไปจนถึงอาร์ทิซานไวน์และเครื่องดื่มคุณภาพหลากสไตล์เจ้าของแบรนด์ระดับโลก เปรียบเสมือนฟู้ด เดสทิเนชั่น ไว้บริการเหล่านักชิมตัวจริงต้องไม่พลาด 

 

ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

ครัวซองต์อัลมอนด์กับช็อกโกแลตมิ้นท์

       เริ่มต้นเบาๆ ที่ชั้นจี เกษรทาวเวอร์ อยากให้เจอกับร้าน “บอย แอนด์ ซัน คาเฟ่” คาเฟ่ที่รวมทุกความเท่มาไว้ในแบบอเมริกันไดเนอร์ ให้คุณดื่มดํ่ากับกาแฟหอมกรุ่น, ครัวซองต์รสชาติเยี่ยม ในส่วนผสมกลมกล่อม ภายใต้การตกแต่งสุดชิคและกลายมาเป็นสถานที่สำหรับแฮงเอาท์สุดชิลด้วยการเล่นสีสันไม่ซํ้าแบบใคร อยากแนะนำให้สั่ง “ช็อกโกแลตมิ้นท์” เพราะโกโก้ใช้ดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นผสมกับความเย็นหอมจากมิ้นท์ รับประทานคู่กับ “ครัวซองต์มะพร้าว” หรือ “ครัวซองต์อัลมอนด์” เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่นักชิมต้องกินไปยิ้มไปด้วยความอิ่มเอม ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น. โทร.0-2235-8300

  ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

ดิ อัลติเมท ซีฟู้ด ทาวเวอร์

      ขยับความอร่อยล้ำขึ้นมาถึง ชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เหล่าไวน์เลิฟเวอร์ต้องได้เจอกับร้าน “รีเดล ไวน์ บาร์ แอนด์ เซลลาร์” อาร์ติซาน ไวน์บาร์ แห่งแรกและแห่งเดียวในโลก ที่เสิร์ฟสุนทรียรสแห่งไวน์ชั้นเลิศด้วยแบรนด์ดังระดับโลกพร้อมคัดสรรความพริวิเลจของไลฟ์สไตล์สุดลักชัวรี่ด้วย “Exclusive Artisan Wine” มากกว่า 200 เลเบิล นอกจาก “รีเดล” ยังมี “ของขวัญจากท้องทะเล” นำเสนอด้วยเมนู  “ดิ อัลติเมท ซีฟู้ด ทาวเวอร์”เสิร์ฟรสชาติสดใหม่จากท้องทะเลด้วย หอยแมลงภู่, ปูจักจั่น, กุ้งแลง กูสทิน, สโม้คแซลมอน, เครย์ฟิช, แคนาเดียนล็อบสเตอร์ ฯลฯ และไม่ลืมเอาใจนักชิมด้วยการเพิ่มรสชาติด้วยซอสรสเผ็ดร้อนที่ขับเน้นรสชาติจากท้องทะเลให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น แวะไปชิมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น. โทร.0-2656-1133

ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

โรตีมัสมั่นขาแกะ

    เมื่อน้ำย่อยเริ่มทำงาน ที่ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์ มีร้านอาหารนานาชาติให้เลือกรับประทานมากหน้าหลายตา อาทิ “กับข้าว กับปลา” ชื่อร้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งเหมือนรับประทานมื้ออร่อยอยู่ที่บ้าน เกิดขึ้นจากความสนุกในการคิดค้นสูตรอาหารและขนมหวานของ “ปลา” อัจฉรา บุรารักษ์ เจ้าของร้านที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน มีทั้งเมนูอาหารไทยและฝรั่งรสเข้มข้น ในแบบไม่หวงเครื่องและไม่ยั้งมือโดยเฉพาะรายการอาหารน้องใหม่ล่าสุด “โรตีมัสมั่นขาแกะ” จานนี้ทำเอาคนติดกรอบความกลัวกลิ่นสาบแกะหลุดกรอบออกมาได้อย่างสิ้นเชิง โดยนำขาแกะที่ผ่านการหมักและย่างเรียบร้อยแล้ว เข้าเครื่องซูวีนานถึง 48 ชั่วโมง เพื่อให้สุกอย่างสมบูรณ์แบบและคงความชุ่มฉํ่า เนื้อแกะที่ได้จึงมีความนุ่มลิ้นไร้กลิ่นสาบ ผนวกกับกรุ่นกลิ่นหอมหวานเครื่องแกงสูตรเฉพาะที่ตำเอง เสิร์ฟพร้อมโรตีทอดกรอบในรูปแบบมัสมั่นไทยที่เพิ่มความกลมกล่อม ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-22.00 น. โทร.0-2075-2660

ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

โมริ อูนิ ซาวา ชู

      ที่ชั้นเดียวกันขอเอาใจเจแปนนิสเลิฟเวอร์กับร้าน “ซูชิ โมริ” ครีเอทเมนูอร่อยลงตัวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ไม่เหมือนใคร ทั้งยังใช้วัตถุดิบคุณภาพบินตรงจากแหล่งชั้นเลิศ บวกกับความพิถีพิถันของทีมเชฟและพนักงานทุกคน ที่ร้านมีเมนูครบ ทุกประเภท เสิร์ฟทั้งแบบอะลาคาร์ทและโอมากาเสะ ห้ามพลาดเมนู “โมริ อูนิ ซาวา ชู” ที่ไข่หอยเม่นสายพันธุ์ Bafun ส่งตรงจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และขนมปัง ซาวร์โด วัตถุดิบสุดพิเศษของอาหารตะวันตก มาจับคู่กันอย่างลงตัว โดยท็อปด้วยไข่หอยเม่นและเพิ่มความพิเศษด้วยซอสสูตรลับที่รังสรรค์ขึ้น เพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะให้ความเค็มมันด้วยเนื้อสัมผัสแบบเข้มข้น การผสมผสานของส่วนผสมทั้งหมดนี้ด้วยความร้อนจึงเกิดเป็นจานอร่อยที่สมบูรณ์แบบ แวะไปลิ้มรสได้ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. โทร.0-2014-7441

ดิสทิเนชั่นใหม่ของสายนักชิม

ยำถั่วพูไก่ต๊อกรมควัน

       ตอกย้ำความอร่อยล้ำของรสอาหารไทยโบราณโดยฝีมือเชฟไทยรุ่นใหม่ “เชฟบี” บงกช สระทองอุ่น ที่ร้านอาหาร “เพสต์” โดยได้แรงบันดาลใจจากอาหารชาววัง อาหารที่หายาก และอาหารพื้นบ้าน ในช่วงยุคทองแห่งล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ 4 มาพร้อมเมนูพิเศษจากตำราอาหารของไทยที่เก่าแก่ที่สุด โดยหม่อมส้มจีน (ราชานุประพันธ์) นำเสนอ “ยำถั่วพูไก่ต๊อกรมควัน” ที่นำไก่ต๊อกรสชาติเลิศที่อบอวลด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศชั้นดีอย่างลูกจันทน์มาผสมผสานกับวัตถุดิบหลักอย่างถั่วพูหมัก ข้าวโพดย่าง และนํ้าพริกเผาสูตรเก่าแก่ ออกมาเป็นจานอร่อยที่มีทั้งรสชาติและพรีเซนเทชั่นเลอค่า ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00-14.00 น. และ 18.30-23.00 น. โทร.0-2656-1003

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ