Lifestyle

เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ะเว่อร์ขนาดนี้...มีเคล็ดลับอะไรวานบอก

เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

          ยังรั้งตำแหน่งคุณแม่มือใหม่อยู่มากๆ เพราะ “บุ๋ม” น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ เพิ่งผ่านห้องคลอดมาได้ไม่ถึงเดือน แต่เมื่อต้องออกงานสำคัญสาวบุ๋มบุ๋มก็ปรากฏโฉมได้เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ ไม่มีวี่แววของภาวะแม่ลูกอ่อนสักนิด...ว่างจะเลี้ยงลูกเมื่อไหร่ช่วยเผยเคล็ดลับให้คุณแม่หลังคลอดเป็นวิทยาทานบ้างเถอะ พลีสสสส

เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ

          ไบรอัน จอห์น เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย และ ชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดงาน “สยามพารากอน เซเลเบรทส์ เดอะ รอยัล เวดดิ้ง อิน คอลาโบเรชั่น วิธ บริติช เอ็มบาสซี่ แบงคอก” เพื่อร่วมถวายพระพรเนื่องในโอกาสพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ กับเมแกน มาร์เคิล พร้อมร่วมชมนิทรรศการภาพประทับใจ ระหว่างวันที่ 18-21 พฤษภาคมนี้ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม สยามพารากอน

เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ    
         ประวิช จรรยาสิทธิกุล

          ประวิช จรรยาสิทธิกุล บิ๊กบอสจังซีลอน ชวนร้านค้าและบริการเพื่อความงามจากแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์การค้า ทั้งคลินิกดูแลผิวพรรณ และความงาม, บริการทรีตเมนต์ผิว, ร้านสปาและนวดไทย, บริการดูแลเส้นผมและเล็บ มาออกบูธในงาน “จังซีลอน บิวตี้ แอนด์ เวลล์เนส 2018” บริเวณชั้นจี โซนเดอะพอร์ท อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้-20 พฤษภาคม

เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบ

อโณทัย นิรุตติเมธี-สิตางศุ์ ปุณภพ

          อโณทัย นิรุตติเมธี และสิตางศุ์ ปุณภพ ร่วมงานเปิดตัวธีมใหม่จากร้าน อนาเธอร์ สตอรี่ ภายใต้ชื่อ Get Naughty ที่รวบรวมงานดีไซน์เก๋ ขี้เล่น ซุกซุนจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งด้วยไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ร้านอนาเธอร์ สตอรี่ ชั้น 4 ตึกเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้

          สมกับเป็นขุมทรัพย์แห่งประสบการณ์ ที่ให้อะไรดีๆ แก่นักเรียนหลักสูตร “Fast-Track Entrepreneur (FTE)” เพื่อพัฒนาเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ ล่าสุด “แพรว” พราวนรินทน์ เรืองฤทธิเดช ทายาทชาตรามือผู้สร้าง “ปรากฏการณ์ชากุหลาบ” รับเป็นวิทยากรมอบทั้งความรู้ทั้งเทคนิคอันแพรวพราวแบบอัดแน่น ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ตึกคิวเฮ้าส์ ลุมพินี เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

          เคทีซี ชวนสมาชิกที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวที่รัสเซีย เข้าฟังกิจกรรมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย กับ “ทอล์คถอดรหัสเที่ยวครั้งที่ 6 ตอนรัสเซียเรื่องใหญ่” รับฟังเกล็ดเรื่องราวท่องเที่ยวของรัสเซีย ดินแดนมหัศจรรย์ที่มีหลากหลายแง่มุม ผ่านมุมมองและเรื่องเล่าโดยนักเดินทางท่องโลกตัวจริง พร้อมเปิดเวทีให้ซักถามอย่างเป็นกันเอง ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 13.00-17.00 น. ที่เคทีซี ป๊อป ชั้นบี 1 อาคาร สมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ