Lifestyle

สนุกปนเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัมเมอร์นี้มีหรือยัง...ชุดว่ายน้ำวันพีซ!!!

นุ่มนวล
   ** แอร์เมส นำ นาฬิการุ่นการ์เร่ อาช มาปรับโฉมให้ตัวเรือนมีขนาดใหญ่ขึ้น ผสานลูกเล่นแสงด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล หน้าปัดลายกิโยเช่ทำมุมฉากและเข็มนาฬิกาและตัวเลขที่มีเหลี่ยมมุม ขอบตัวเรือนสี่เหลี่ยมจัตุรัสดูนุ่มนวลขึ้นด้วยมุมและตัวเรือนดีไซน์โค้ง พร้อมกระจกหน้าปัดนูน เพิ่มความเก๋ไก๋ของตัวเลขบอกชั่วโมงด้วยเลขศูนย์ลงไปข้างหน้า

สนุกปนเซ็กซี่

ไม่ซ้ำใคร
         ** เพชร เดอ พรีโก้ ร่วมสร้างความประทับใจในฤดูร้อนผ่านเครื่องประดับเพชรดีไซน์ใหม่ล่าสุด อาทิ ต่างหูเพชร โดดเด่นด้วยรูปแบบงานดีไซน์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร เน้นลายเส้นที่ประณีตสานต่อกันจนเป็นรูปทรงที่งดงาม เรียงร้อยไปตามเรียวหูบนตัวเรือนเดียวกัน สอดรับกับประกายเพชรน้ำงามที่เลอค่า สะกดทุกสายตา

สนุกปนเซ็กซี่

สนุกปนเซ็กซี่


2 แบบ 2 สไตล์
   ** ฟูร์ล่า สเตซี่ คาสโนว่า กระเป๋าซิลูเอทใหม่ประจำคอลเลกชั่นฤดูร้อน 18 ดีไซน์กระเป๋าที่ทำเลียนแบบกระเป๋าสานแต่ทำด้วยหนังนิ่มคุมโทนด้วยสีขาวดำ แมทช์กับทุกลุคสายสองระดับไม่ว่าจะเป็นแบบสะพายไหล่ หรือ กระเป๋าถือ รุ่นนี้มาในสองไซส์ทั้งแบบโทท แบก และบักเก็ต แบก ชอบแบบไหนก็ช็อปไปใช้กันได้เลย

สนุกปนเซ็กซี่

สนุกปนเซ็กซี่
         ** ชุดว่ายน้ำ กีลาโรช เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ด้วยสีสันและดีไซน์ที่เฉิดฉายเปล่งประกายในหน้าร้อนนี้ ในรูปแบบชุดว่ายน้ำวันพีซลวดลายพลิ้วไหวที่สื่อสารถึงความสนุกสนานและเซ็กซี่ สร้างสรรค์ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูง และการตัดเย็บสุดประณีต

สนุกปนเซ็กซี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ