Lifestyle

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คาลวิน ไคลน์' เอกลักษณ์ที่มีความโก้หรู สง่างาม คล่องแคล่ว และร่วมสมัย ถ่ายทอดสู่งานออกแบบสไตล์เรียบเท่บนเครื่องประดับหลากหลายดีไซน์ประจำฤดูกาลนี้

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

     ในยุคสมัยที่ใครหลายคนต่างก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง การเลือกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงเครื่องประดับ จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเครื่องประดับนั้นก็เป็นสิ่งที่สามารถช่วยเสริมการแต่งกายให้ดูโดดเด่นขึ้น อีกทั้งยังช่วยนำเสนอบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยล่าสุดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ภายใต้เอกลักษณ์ที่มีความโก้หรู สง่างาม คล่องแคล่ว และร่วมสมัย ถ่ายทอดสู่งานออกแบบสไตล์เรียบเท่บนเครื่องประดับหลากหลายดีไซน์ประจำฤดูกาลนี้ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งชายและหญิงให้สนุกไปกับการครีเอทลุคสุดเก๋ในแต่ละวันได้อย่างไม่รู้จบ

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

      สำหรับเครื่องประดับซีซั่นนี้จาก ‘คาลวิน ไคลน์’ มีทั้งหมด 7 งานดีไซน์ด้วยกัน เริ่มจาก “CALVIN KLEIN Bewilder” ความเงางามที่แข็งแกร่งได้ถูกนำมาออกแบบให้เป็นสร้อยข้อมือสไตล์นักกีฬา จากการใช้วัสดุหนังสานที่หุ้มด้วยสเตนเลสขัดเงา ซึ่งมีทั้งรุ่นที่เป็นหนังสีน้ำตาลล้วน และรุ่นที่จับคู่สีระหว่างสีหินแอนทราไซต์และสีเทาถ่านหิน ถัดมาที่ “CALVIN KLEIN Blast” เป็นการรวมตัวกันของสามเฉดสีอันได้แก่ สีเงินของสเตนเลสสตีล, Black PVD และ PVD Pink Gold ช่วยเผยเสน่ห์อันเย้ายวน และเป็นธรรมชาติ สามารถสร้างสรรค์ลุคอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ต่อมา “CALVIN KLEIN Brilliant” ความหรูหราระยิบระยับของคริสตัลสวารอฟสกี้ ได้ถูกนำมาช่วยเพิ่มความเย้ายวนให้แก่หญิงสาวเมื่อสวมใส่ มีการจับคู่สีใน 4 แบบด้วยกัน สวมใส่ได้ตั้งแต่ลุคกลางวันไปจนถึงงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

 

       ดีไซน์ต่อมา “CALVIN KLEIN Double” นำเสนอเทคนิคการซ้อนทับและขนาดที่แตกต่างกันของเครื่องประดับ เพื่อให้เกิดมิติบนชิ้นงาน ชิ้นถัดมา “CALVIN KLEIN Hook” ถ่ายทอดเป็นข้อมือดีไซน์เก๋สองเส้นคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งการจับคู่นี้เป็นเทคนิคล่าสุดที่ทางทีมออกแบบได้เพิ่มเข้ามาเพื่อให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์มากยิ่งขึ้น ปิดท้ายที่ “CALVIN KLEIN Mighty” สัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง ได้ถูกตีความขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคการเลือกใช้แมททีเรียลที่แตกต่างอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างรูปทรงกลมและทรงสี่เหลี่ยม เกิดเป็นเส้นสายที่มีองค์ประกอบอันสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดเป็นชุดเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษ ในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

      นอกจากนี้ ‘คาลวิน ไคลน์’ ยังได้แนะนำ 5 ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับให้ดูดีมีสไตล์ ได้แก่ “เลือกชิ้นที่ต้องการให้เป็นจุดเด่นก่อน” ทุกครั้งของการแต่งตัว หรือการใส่เครื่องประดับจะต้องมีชิ้นที่โดดเด่นออกมา อาจจะเป็นแหวน สร้อยข้อมือคริสตัล กำไลข้อมืออันใหญ่ แล้วค่อยเลือกชิ้นอื่นๆ ที่มีขนาดเล็กกว่า หรือดีไซน์ที่ไม่เด่นมากเสริมเข้าไป โดยจะแมทช์ให้เป็นสีเดียวกันหรือเป็นแบบใกล้เคียงกันทั้งหมดก็ได้

    “มิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับชิ้นใหญ่กับชิ้นเล็ก” หากไม่ต้องการให้มีเครื่องประดับชิ้นที่โดดเด่นแค่ชิ้นเดียว ให้เลือกแมทช์เครื่องประดับตามขนาดและความหนาบางของแต่ละชิ้น เช่น สร้อยข้อมือกับกำไลที่มีขนาดต่างกัน ถ้าเป็นกำไลเซตให้ลองใส่อันเล็กไว้ตรงกลาง จะช่วยให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

      “เลือกเครื่องประดับที่มีโทนสีแตกต่างกัน” สีเงิน สีโรสโกลด์ สีทองแดง สีทองคำขาว สีทอง สามารถนำมาใส่ผสมรวมกันได้ เช่น กำไลสีเงินและทอง สร้อยคอเส้นสั้นและเส้นยาว ที่มีโทนสีแตกต่างกัน หรือแหวน โดยเลือกให้มีดีไซน์หรือขนาดที่ต่างกัน เพราะในบางครั้งความแตกต่างก็อาจทำให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

     เพิ่มลูกเล่นให้การสวมใส่เครื่องประดับ" ถึงแม้ว่าจะใส่กำไลสีทองหรือสีเงินอยู่แล้ว ก็สามารถมิกซ์ลูกปัด หรือเชือกถักที่มีสีสันสวยงามเพิ่มเติมเข้าไปได้ ซึ่งจะช่วยให้ข้อมือดูไม่น่าเบื่อ และยังโดดเด่นมากขึ้น

7 ดีไซน์ 5 ไอเดีย "มิกซ์แอนด์แมทช์"

     “เพิ่มลูกเล่นที่ติ่งหูหรือนิ้วมือ” หากเป็นคนที่เจาะหูหลายรู ลองเลือกใส่ต่างหูให้มีรูปแบบและขนาดต่างๆ กัน ต่างหูเซตจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจบนใบหน้าได้ หรืออาจจะเลือกใส่แหวนเซตหลายๆ นิ้ว ก็จะช่วยให้นิ้วมือดูโดดเด่นขึ้น โดยจะใส่ หนึ่งวง สองวง หรือสามวงต่อนิ้วเลยก็ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ