Lifestyle

อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าแม่เพชร" ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ หยิบจับอะไรต้องเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดจัดฉลองปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ให้ตัวเองสุดเลิศ

      เรียกได้ว่าเป็นเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ที่จะหยิบจับอะไรต้องเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ทุกครั้งไป ล่าสุดจัดงานวันผู้ให้กำเนิดปี 2561 ควบคู่ฉลองครบ 1 รอบ (12 ปี) บ้านเจ้าภาพ สุดแสนอลังการเว่อร์วัง!! ภายในงาน “วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล” ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม

     อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

 ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ-ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์

      ภายในงาน จัดขึ้นอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง เพื่อต้อนรับแขกระดับวีวีไอพี อาทิ “คุณหญิงหมัด” ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์, “เป็ด” สุภี พงษ์พานิช, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์, “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, “ผึ้ง” บุญญาดา กฤษติยะโชติกุล ฯลฯ ที่พร้อมใจกันแต่งองค์ทรงเครื่องประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษ ท่ามกลางการขับกล่อมบทเพลงจากนักร้องกิตติมศักดิ์ โดยงานนี้เจ้าภาพแจ้งงดรับของขวัญ แต่เชิญทุกท่านร่วมทำบุญให้กับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา

อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

สุภี พงษ์พานิช

      สำหรับไฮไลท์ของงานคือการเยี่ยมชมภายในบ้านที่ออกแบบและตกแต่ง โดยเจ้าของบ้านเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เก่าจากหลายประเทศทั่วโลก โดยห้องต่างๆ จะมีเหล่าคนดังคอยต้อนรับอยู่ที่ห้องตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละท่าน ซึ่งเป็นกิมมิคในงาน อาทิ ห้องโคลัมบัส ห้องรับแขกด้านหน้าบ้านตกแต่งสไตล์สเปน ใช้สำหรับต้อนรับแขกก่อนที่จะเข้าสู่ห้องต่อไป มีการจัดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องแก้วจากยุโรปไว้ให้แขกได้ชม โดยห้องนี้ได้รับเกียรติจาก มะลิวัลย์ ประยงค์พันธ์ ต้อนรับ

อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

 ธวัลรัตน์ หอสัจจกุล-ธาวิน พี เซียวตง

    ห้องเวเนเซีย เป็นโซนเชื่อมต่อจากห้องแรก ใช้ต้อนรับแขกหรือผู้มาเยือนแบบเป็นกันเองสบายๆ ได้รับเกียรติจาก “ต้อย” วันเพ็ญ เจิมประไพ ต้อนรับ, ห้องลิเบอร์ตี้ แวซายน์ ดินเนอร์ 6 ที่นั่ง ตกแต่งในสไตล์ฝรั่งเศสโทนสีทอง ตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์จากยุโรป อาทิ เชิงเทียน นาฬิกา และหินอ่อน ยได้รับเกียรติ “คุณดาว” ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ต้อนรับ, ห้องโมกุล อยู่บริเวณชั้นสอง โดนเด่นด้วยเตียงจีนโบราณ ผสมผสานกับศิลปะจากอินเดีย ทั้งยังมีสวนหย่อมส่วนตัวด้านนอก ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน  อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซินแสชื่อดัง คอยต้อนรับ เป็นต้น

อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

อําไพ หาญไกรวิไลย์-มะลิวัลย์ ประยงค์พันธ์-พรพิมล ปักเข็ม

      โซนถัดมาที่อยู่ในพื้นที่ห้องนอน จะเป็นโซนนั่งพักผ่อน ได้รับเกียรติจาก ศิริญา เทพเจริญ แห่งณุศาศิริ ต้อนรับ และโซนสปา ที่มีบ่อจากุชชี่ส่วนตัว ได้รับเกียรติจาก หม่อมไฉไล ยุคล ณ อยุธยา ต้อนรับ ต่อจากนั้นเดินขึ้นชั้นบนพบกับประตูกล ห้องแต่งตัว ที่เก็บเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย โดยได้รับเกียรติจาก "มาร์ค" ธาวิน พีเซียวตง ต้อนรับ

อลังวังเว่อร์! คฤหาสน์หรู 'ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ'

คนกันเองร่วมปาร์ตี้แน่นบ้าน

      อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานต้องยกให้แฟชั่นโชว์เครื่องประดับในตำนาน มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาทที่ออกแบบโดย ชูชัย และรังสรรค์ชิ้นงานอย่างประณีตงดงามโดยช่างผู้ชำนาญการ และเป็นมาสเตอร์พีซ ชิ้นเดียวในโลก อาทิ ตะปิ้งเพชร ที่เปิดตัวในปี 2549 กระจับเพชร ที่เปิดตัวในปี 2551 และศิวลึงค์ฝังเพชร ที่เปิดตัวในปี 2552 พร้อมด้วยการประมูลเครื่องประดับชิ้นพิเศษเพื่อที่จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ