Lifestyle

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลองจินส์ มอบโอกาสให้เด็กไทยได้สัมผัสประสบการณ์เทนนิสระดับโลก ผ่านโครงการ "ลองจินส์ โรด ทู ฟิวเจอร์ เทนนิส เอช ทัวร์นาเมนต์ 2018"

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

ปริญญ์-ปราชญ์-ปราณ รุ่นประพันธ์

          ในฐานะที่จับมือเป็นพาร์ทเนอร์อยู่คู่กับศึกการแข่งขันเทนนิสระดับโลก เฟรนช์ โอเพ่น มาอย่างยาวนาน “ลองจินส์” แบรนด์นาฬิกาคลาสสิก นำโดย ปราลี เพชรโรจน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ บริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จึงอยากมอบโอกาสให้เด็กไทยได้สัมผัสประสบการณ์เทนนิสระดับโลก ผ่านโครงการดีๆ อย่าง “ลองจินส์ โรด ทู ฟิวเจอร์ เทนนิส เอช ทัวร์นาเมนต์ 2018” หรือ “แอลเอฟทีเอ 2018” โดยในงานแถลงข่าว ได้เปิดตัวสองนักเทนนิสเยาวชนไทย ด.ญ.สลักทิพย์ อุ่นเมือง และ ด.ช.ศุภวัฒน์ แซ่อุ้ย ที่จะได้ไปฝึกซ้อมกับโค้ชระดับโลก อย่าง อเล็กซ์ คอร์เรตจา, อรันต์ซ่า ซานเชส วิคาริโอ และได้รับการดูแลจาก สเตฟฟี่ กราฟ และ อังเดร อากัสซี่ พร้อมร่วมชมการแข่งขันเทนนิสคอร์ตดินระดับตำนาน “เฟรนช์ โอเพ่น 2018” นอกจากนี้ในงานยังเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Conquest V.H.P. และนาฬิการุ่นพิเศษ Conquest 1/100th Roland Garros เพื่อฉลองความสัมพันธ์อันแนบแน่น โดยได้รับเกียรติจาก ดนัย อุดมโชค อดีตนักเทนนิสทีมชาติ และกรรมการบริหาร ทีเอทีพี ทัวร์ และ รุ่งนภา สุรเชษ์ กรรมการบริหาร ทีเอทีพี ทัวร์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในนาฬิกาและกีฬาเทนนิส อาทิ "ปริม" ปรียานุช บูลกุล, "ปรางค์" อภินรา ศรีกาญจนา, นนท์ อัมระนันทน์, "คิด" คงภัทร จิรมณีกุล, "แจ๊ค" ปริญญา-"มุก" เพลินจันทร์ พร้อมลูกชายแฝดสาม “น้องทริป“ ปริญญ์-"น้องเทรย์” ปราชญ์ และ “น้องทรอย” ปราณ รุ่นประพันธ์ มาร่วมงานที่ โรงแรม 137 พิลล่า สวีท แอนด์ เรสซิเดนซ์ แบงค็อก เมื่อวันก่อน

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

อภินรา ศรีกาญจนา-นนท์ อัมระนันทน์

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

ด.ญ.สลักทิพย์ อุ่นเมือง-ดนัย อุดมโชค-ด.ช.ศุภวัฒน์ แซ่อุ้ย

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

ปราลี เพชรโรจน์-เพลินจันทร์-ปริญญา รุ่นประพันธ์

          “มุก” เพลินจันทร์ กล่าวว่า กีฬาเทนนิสเป็นอะไรที่มุกกับแจ๊คชอบเล่น ลูกๆ ก็ชอบเล่น ซึ่งตอนนี้เราก็ส่งลูกไปเรียนเทนนิสอยู่ เพราะรู้สึกว่ากีฬานี้สอนทั้งในเรื่องของทักษะการเคลื่อนไหว ความอดทน ซึ่งเราคิดว่าโครงการนี้ดีมากๆ ที่เปิดโอกาสให้เด็กไทยได้ไปเวทีโลก ซึ่งกีฬานี้เป็นกีฬาที่คนไทยก็สู้ระดับโลกได้ เราจะเห็นว่าคนไทยที่เก่งเทนนิสมีหลายคน อย่าง แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์, ภราดร ศรีชาพันธุ์ เชื่อว่าต้องมีรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นเหมือนกัน การที่น้องๆ เยาวชนจะได้ไปสัมผัสกับสนามโรลังด์ การ์รอส การแข่งขันเทนนิสเฟรนช์โอเพ่นที่เป็นแกรนด์สแลมนี้น่าสนใจและน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของพวกเขามาก ซึ่งถ้าเรามีโครงการดีๆ ที่สนับสนุนเด็กไทยแบบนี้ต่อไป เชื่อว่าในอนาคตน่าจะมีเด็กไทยที่สามารถประสบความสำเร็จในระดับโลกได้

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

เอกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ-คงภัทร จิรมณีกุล

ร่วมยินดี 2 เด็กไทยไปฝึกเทนนิสระดับโลก

ปรียานุช บูลกุล

          ด้าน “ปริม” ปรียานุช กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากกับนักเทนนิสรุ่นนี้ที่จะมีโอกาสได้ไปรู้จักสนามโรลังด์ การ์รอส ได้เจอบรรยากาศการแข่งขันระดับโลก และเจอกับเพื่อนนักเทนนิสต่างประเทศ นักเทนนิสระดับโลก ถือเป็นโอกาสและเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ ของเด็กๆ เพราะบางทีเด็กซ้อมเองกันอยู่แต่ในสนาม เขาไม่รู้ว่าอนาคตในวงการเทนนิสจะไปได้ไกลขนาดไหน แต่ไปแบบนี้เขาได้ไปเห็นความยิ่งใหญ่ของวงการเทนนิสด้วยตัวเอง เหมือนเป็นการเปิดโลกให้เขาได้รู้อนาคต ได้แรงบันดาลใจว่าเขาก็สามารถเป็นแบบนี้ได้ ปริมเชื่อว่าโครงการนี้จะเปิดโอกาสให้เขาในอนาคตได้อีกมากเลย ปริมดีใจและสนับสนุนมากๆ ที่มีโครงการดีๆ แบบนี้ให้เยาวชนไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ