Lifestyle

12 เฉดใหม่ได้ใจเซเลบสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลังโคมเปิดตัวรองพื้นใหม่ 12 เฉดสีเอาใจคุณสาวๆ

12 เฉดใหม่ได้ใจเซเลบสาว

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง-พิมพ์ทอง วชิราคม-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์-เขริกา โชติวิจิตร

          อยากเพิ่มทางเลือกให้สาวๆ ในการใช้รองพื้นที่ตรงกับสีผิวยิ่งขึ้น ลังโคม แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส นำโดย ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) และ แอนท์นี่ แรนคิน ผู้จัดการแบรนด์ลังโคม จัดงาน “ลังโคม บี แอน ไอดอล” เปิดตัวรองพื้น “ลังโคม แตงท์ อิโดว์ อัลตร้า แวร์ ลิควิด ฟาวน์เดชั่น” เฉดสีใหม่ 12 เฉดสี เสริมทัพกับ 12 เฉดสีเดิมที่มีอยู่ รวมเป็นทั้งหมด 24 เฉดสี โดยเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย พร้อมเปิดตัวเคาน์เตอร์สาขาใหม่ของ ลังโคม ในร้านอีฟ แอนด์ บอย สาขาสยามสแควร์วัน ท่ามกลางเซเลบริตี้สาวกลังโคมอย่าง “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “เหลี่ยน” โสรัส อมาตยกุล, "เมย์" เมลนีย์ อยู่วิทยา, "กิ๊ฟท์" ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, "เปเป้" วาริธร กันท์ไพบูลย์, “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, "แอ๊นท์" กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และ"โอบอุ้ม"รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ร่วมงาน เมื่อวันก่อน

12 เฉดใหม่ได้ใจเซเลบสาว

สู่ขวัญ บูลกุล-ทรงสมร ฮัทเท็ท

          ภายในลานหน้าอีฟ แอนด์ บอย มีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายของ 12 เซเลบริตี้ผู้เป็นตัวแทนของรองพื้น 12 เฉดสีใหม่ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของผิวในอุดมคติ โดยงานเริ่มต้นขึ้นด้วยโชว์เดินแบบสุดอลังการจากนางแบบและเซเลบริตี้ อาทิ “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “จิ๋วจิ๋ว” สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์, “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม และ “กีต้าร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ที่มาร่วมอวดผิวสวยด้วยรองพื้น “ลังโคม แตงท์ อิโดว์ อัลตร้า แวร์ ลิควิด ฟาวน์เดชั่น” ทั้ง 12 เฉดสี ก่อนที่จะเปิดเวทีให้ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ ในฐานะพิธีกร กล่าวเชิญ สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์มิวส์คนแรกของลังโคมประเทศไทย มาพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้รองพื้น

12 เฉดใหม่ได้ใจเซเลบสาว

          ทางด้านสาว “หนูนวล” สาริศา คชเสนี กล่าวว่า ปกติไม่ค่อยแต่งหน้า จะแต่งหน้าเฉพาะเวลาออกงาน จะเติมคิ้วและปัดขนตานิดหน่อย ส่วนรองพื้นที่เลือกใช้เวลาออกงานจะต้องเป็นรองพื้นที่เข้ากับสีผิวหน้า เน้นความเป็นธรรมชาติ บางเบาแต่ขณะเดียวกันต้องมีการปกปิดที่เรียบเนียน ไม่ตกร่อง ส่วนเวิร์กกิ้งวูแมนอย่าง “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช กล่าวเสริมว่าจะเลือกรองพื้นที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วงระหว่างวันที่ไม่ได้ซับหรือเติมแป้ง แต่รองพื้นก็ยังติดทนปกปิดแนบสนิททั้งวัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ