Lifestyle

กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัดโปรแกรมบำรุงรักษาในราคาที่คุ้มค่ากับกระบะซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่!!!

กระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น เอาใจลูกค้าคนพันธ์อึดเพิ่มโปรแกรมการบำรุงรักษาในราคาที่คุ้มค่า พร้อมกับสิทธิประโยชน์ภายใต้แคมเปญ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” มอบโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่* ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการมาใช้บริการลงเกือบ 40% สำหรับรถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น และยังสามารถเลือกสรรตกแต่งรถในสไตล์คุณ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “ธันเดอร์” 

รถกระบะซูเปอร์ฮีโร่ของเชฟโรเลต “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ นำโดยรถกระบะรุ่นสูงสุดของเชฟโรเลต Colorado High Country Storm ปี 2019 ที่มากับสีใหม่ สีส้ม “Orange Crush” และสีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม Thunder ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง

กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด

“โคโลราโด” รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะเชฟโรเลต รวมถึงเชฟโรเลตยังได้เปิดตัวโปรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้าเชฟโรเลตมีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า โคโลราโด รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมทั่วประเทศ โคโลราโด ถือเป็นรถกระบะระดับโลกที่ลูกค้าชื่นชอบ จากคำมั่นสัญญาที่ให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกด้าน เชฟโรเลตจึงได้มอบประสบการณ์แบบ 360 องศาให้แก่ลูกค้าที่เลือก โคโลราโด ถือว่าเป็นรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด โดยลูกค้าสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเอง เรามอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป

  กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด วรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคารถยนต์อย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายในระยะยาวอีกด้วย เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของเชฟโรเลตมีประวัติอันยาวนานในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน แต่รถยนต์ เชฟโรเลต ทุกคันจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางและระยะเวลาตามกำหนด โดยที่เจ้าของรถ เชฟโรเลต สามารถมั่นใจค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษามีความเหมาะสมและคุ้มค่า  ทางเชฟโรเลตจึงได้นำเสนอโปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40% โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเช็คระยะ 1 ครั้ง สำหรับรถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น* ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ โคโลราโด รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง 

กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด

ภายใต้ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สามารถนำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น เพียงนำรถรถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ รุ่มาใช้บริการในโปรแกรมการบำรุงรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine 15W40 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องและค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 300 บาท (มีจำนวนจำกัด 3,500 ใบ เท่านั้น) และถ้าเป็นลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลต เพียงมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine มาตรฐาน dexos 1 หรือ dexos 2 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเมื่อจ่ายครบ 5,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับหมอนผ้าห่มเชฟโรเลต ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด 2,000 ใบ เท่านั้น) และเมื่อลูกค้านำแบตเตอรี่เก่ามาแลกแบตเตอรี่ใหม่ จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 300 บาท จนถึงสูงสุดที่ 500 บาท วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ

กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด

สำหรับลูกค้า เชฟโรเลต ที่ต้องการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว เชฟโรเลต ยังสนับสนุนคูปองฟรีค่าแรง รวมจำนวน 5 ครั้ง และการใช้อะไหล่แท้คุณภาพสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คระยะได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาที่ว่า เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ หรือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตั้งแต่เข้ามารับบริการจนออกจากศูนย์บริการ.

*โปรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ประกอบด้วย การตรวจเช็คระยะทุก 10,000 กม. (สำหรับรถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น) และน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์มาตรฐานสูง 15W40 ทั้งนี้ลูกค้าเชฟโรเลตยังคงสามารถเลือกใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ได้หากต้องการ 

กระบะ โคโลราโด เอาใจคนพันธุ์อึด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ