Lifestyle

ฟาสต์ ออโต้ โชว์ พร้อมลุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากผู้ประกอบการรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ใหม่ที่เข้าร่วม 15 ราย พร้อมด้วยผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง 16 ราย ภายใต้แนวคิด "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่"

งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เข้าสู่ปีที่ 7 จัด ปีนี้ทางผู้จัดนำรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้วประชันพร้อมอัดแคมเปญพิเศษ “แน่น” และ “ปัง” กว่าทุกปี คาดว่ายอดจองรถยนต์ใหม่ภายในงานไม่น้อยกว่า 2,300 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน มีส่วนช่วยยอดขายให้กับผู้ประกอบการที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน!!

 

ฟาสต์ ออโต้ โชว์ พร้อมลุย

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เปิดเผยว่า การจัดงานปีนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน-1 กรกฎาคม ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา โดยคาดยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 250,000 คน ยอดจองรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,300 คันและรถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน จากผู้ประกอบการรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ใหม่ที่เข้าร่วม 15 ราย พร้อมด้วยผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง 16 ราย ภายใต้แนวคิด "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ภายใต้การขยายตัวของเศรษฐกิจไทยปีนี้ จะขยายตัวที่ 4.4% จากกรอบประมาณการอยู่ที่ 4.2 – 4.6% ซึ่งสอดคล้องกับยอดจำหน่ายรถยนต์โดยรวมงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 จะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายให้กับผู้ประกอบการที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า “งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ในส่วนของรถใหม่ค่ายรถยนต์เดิม ยังคงมากันครบ อาทิ MG, Approved Certified Used Car by MG, HYUNDAI, HONDA, TOYOTA, NISSAN, SUZUKI, AAS GROUP, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, SUBARU พิเศษสุด ปีนี้ค่าย AAS GROUP จะนำรถยนต์ในค่ายมาครบทุกแบรนด์ อาทิ นำรถยนต์ PORSCHE BENTLEY และ รถมอเตอร์ไซค์ DUCATI, HARLEY-DAVIDSON แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจว่าตลาดรถยนต์มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ค่ายรถยนต์ทุกค่ายได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้อย่างมากมาย และเมื่อรวมกับแคมเปญของผู้ สนับสนุนอย่างกรุงศรี ออโต้ ที่สนับสนุนเราอย่างต่อเนื่องก็เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่เข้ามาชมงานได้อย่างแน่นอน”

ฟาสต์ ออโต้ โชว์ พร้อมลุย

 

ด้านนายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า การจัดงานในส่วนของรถยนต์มือสองในปีนี้ นอกจากจุดเด่นของงาน คือการรับประกันการซื้อคืนรถยนต์มือสองได้ 100% แล้ว ในปีนี้มีความพิเศษตรงที่มีผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง นอกพื้นที่ อาทิ ถนนศรีนครินทร์ และถนนกาญจนาภิเษก เข้าร่วมนำรถยนต์มาจำหน่ายหลายราย อาทิ รถเศรษฐี, A.T.CARSALE, NBP&UNIQUE AUTO CAR นอกจากนี้ ยังมีเต้นท์รถจากจังหวัดชลบุรี ได้แก่ เมืองชล ยูสคาร์ มาร่วมงานด้วย เนื่องจากทุกรายมองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงในปีที่ผ่านๆ มามีลูกค้าจากภาคตะวันออกให้ความสนใจ ในปีนี้ผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง ได้เตรียมนำรถยนต์ระดับหรูเข้ามาจอดโชว์เพิ่มขึ้น โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากถึง 16 ราย ประกอบด้วย วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One Srinakarin, CarDeeSureOK, อมรรัชดา, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, เจ มอเตอร์เทรด, เมืองชล ยูสคาร์, รถเศรษฐี, NBP&UNIQUE AUTO CAR, A.T.CARSALE

พิเศษสำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสัน อัลเมล่า รุ่น 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้พนักงานขาย มีความกระตือรือร้นในการขายมากขึ้น พนักงานขายที่ขายให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย ตั้งแต่วันพุธ 27 มิถุนายน-วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ