Lifestyle

เร้าใจอีกครั้ง "รัส สวิฟท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซูบารุ เตรียมโชว์สุดยอดฝีมือขับรถผาดโผนระทึกสุดยอดการแสดงระดับโลก

กลับมาอีกครั้ง!! กับสุดยอดการแสดงระดับโลกในกิจกรรม "SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018" ที่ทาง ซูบารุ เตรียมมอบประสบการณ์เร้าใจให้กับผู้ชมที่รักความเสียวในวันที่   19-20 พฤษภาคม นี้

 

เร้าใจอีกครั้ง "รัส สวิฟท์"

โดยบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ "ซูบารุ" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดใหญ่อีกครั้ง!!! กับสุดยอดการแสดงระดับโลกในกิจกรรม "SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018" โดย Mr. Paul Russell Swift นักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษเจ้าของสถิติ Guinness World Records 3 รายการ ประกอบด้วย การโชว์ Parallel Parking in tightest space หรือการเข้าจอดระหว่างรถ 2 คัน โดยมีระยะห่างระหว่างรถแคบทีสุดในโลกเพียง 33 เซนติเมตร และการแสดง J-Turn  in tightest space การกลับรถแบบเจ-เทิร์น (J-Turn) โดยใช้พื้นที่แคบสุดในโลกเพียง 172  เซนติเมตร และสุดท้าย Fastest time doing 10 do-nuts (Driving) การขับทำโดนัท 10 รอบ เร็วที่สุดในโลก ด้วยเวลาเพียง 16.07 วินาที สามสุดยอดโชว์ที่พี่น้องชาวไทยห้ามพลาด!

เร้าใจอีกครั้ง "รัส สวิฟท์"

ภายในงานมีการแสดงสุดยอดรถยนต์หลายรุ่นจากซูบารุ ประกอบด้วย Subaru WRX, WRX STI, BRZ, Forester และ XV ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.subaru.asia/th/th/contact-us/  เพื่อรับของที่ระลึก "SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018" ได้ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าซีคอนแสควร์

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม นี้ ณ ลานจอดรถศูนย์การค้าซีคอนแสควร์ การแสดงมีทั้งหมด  3 รอบ คือเวลา 13.00 , 15.00 และ 17.00 น. นอกจากนี้ซูบารุยังได้มอบความพิเศษสำหรับแฟนคลับกับกิจกรรมโรดโชว์และร่วมทดสอบสมรรถนะจากรถยนต์ซูบารุ ตั้งแต่วันที่ 15-21 พฤษภาคมนี้ ณ บริเวณลานกิจกรรม ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.subaru.asia/th

เร้าใจอีกครั้ง "รัส สวิฟท์"

เร้าใจอีกครั้ง "รัส สวิฟท์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ