Lifestyle

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสวยเซ็กซี่ของผู้หญิงต้องมาพร้อมกับความมั่นใจ

          ความสวยเซ็กซี่ของผู้หญิงต้องมาพร้อมกับความมั่นใจในตัวเอง “บูดัวร์ บาย ดิษยา” โดยดีไซเนอร์สาวชื่อดัง “ออม” ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ จึงจัดแคมเปญ “บี บูดัวร์" ค้นหาสาวๆ ยุคมิลเลนเนียล ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดความงามแบบผู้หญิง และสร้างแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวกล้าแสดงความงามในสไตล์ของตัวเองด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดชั้นในไอเทมคู่ใจของผู้หญิง ซึ่งในที่สุดก็ได้ 3 สาวมั่น 3 สไตล์ผู้ที่ชนะแคมเปญ บี บูดัวร์ ได้แก่ สาวเปรี้ยวลุคอินเตอร์ “นิล” ชิงดวง ดอยเกอร์ส, สาวมั่นรักอิสระ “แป้ง” ณัฐฐศศิ ชยางกูร ณ อยุธยา และ สาวหวานที่ใส่ใจทุกรายละเอียด “คิทตี้” ชิชา อมาตยกุล

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

ดิษยา สรไกรกิติกูล-ธาดา วาริช

          “ออม” ดิษยา เผยว่า ตลอดระยะเวลา 14 ปี แบรนด์บูดัวร์ บาย ดิษยา ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด จึงตั้งใจจัดแคมเปญ บี บูดัวร์ เพื่อค้นหาสาวบูดัวร์ 3 สาว 3 สไตล์ ขึ้น เป็นการอัพเดทสาวบูดัวร์ว่า ตัวตนที่แท้จริงของสาวบูดัวร์คือผู้หญิงยุคใหม่ และอยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงให้มีความมั่นใจ ให้ภูมิใจในความเป็นตัวเอง และสะท้อนความงดงามผ่านการสวมใส่ชุดชั้นใน เป็นเสมือนการจุดพลังความกล้าจากภายในสู่ภายนอก เพราะแบรนด์ บูดัวร์ บาย ดิษยา เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในสไตล์ของตัวเอง

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

 ชิงดวง ดอยเกอร์ส

        “นิล” ชิงดวง ดอยเกอร์ส เผยว่า ดีใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ยังไม่กล้าแสดงออกถึงตัวตน ซึ่งการสร้างความมั่นใจ ผู้หญิงทุกคนสามารถทำได้เพียงแค่รักตัวเอง ส่วนสไตล์แฟชั่นในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด อย่างการเลือกชุดชั้นในก็เป็นอีกสิ่งที่ช่วยเสริมพลังใจได้ เพราะถ้าเราเลือกชุดชั้นในที่ดีไซน์สวยแล้ว เราก็จะรู้สึกมั่นใจขึ้น กล้าโชว์มากขึ้น เพราะชุดชั้นในของฉันสวย

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

ณัฐฐศศิ ชยางกูร ณ อยุธยา

          ส่วน “แป้ง” ณัฐฐศศิ ชยางกูร ณ อยุธยา กล่าวว่า ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นสาวบูดัวร์ได้ เพราะสาวบูดัวร์ คือ ผู้หญิงที่ภูมิใจในตัวเอง ภูมิใจในความเซ็กซี่ในสไตล์ตัวเอง ผู้หญิงเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ แต่เป็นผู้หญิงที่รู้จักตัวเองว่าต้องการอะไร มีอิสระในการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดชั้นในกับเสื้อผ้าในสไตล์ของเราเอง”

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

ชิชา อมาตยกุล

         ด้าน “คิทตี้” ชิชา อมาตยกุล เปิดเผยว่าเคมเปญดังกล่าวช่วยสร้างพลังใจให้ผู้หญิงกล้าคิด กล้าทำ กล้าเผยตัวตนจริงๆ ออกมาก และรู้สึกภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง โดยถ่ายทอดผ่านแฟชั่นการเลือกเสื้อผ้าที่ใส่ใจทุกดีเทล ไม่ได้แต่งตัวสวยแค่ภายนอก แต่รวมถึงการเลือกชุดชั่นในด้วย เป็นการแสดงตัวตนในอีกรูปแบบหนึ่ง คือ แต่งตัวข้างนอกอาจจะเรียบๆ แต่ข้างในคือมีลูกเล่น

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

การมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้าสไตล์พาราด็อกซ์

         นอกจากนี้ภายในงาน ดีไซเนอร์สาว “ออม” ดิษยา ยังได้แนะนำการมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้า 4 สไตล์ 4 ลุค ได้แก่ สไตล์ซิมเพิล (Simple) โดยสามารถจับคู่กางเกงยีนส์ทรงสวยเข้ารูป กับ บราลูกไม้สีเข้มที่มีดีไซน์เก๋ๆ เลือกใส่กับรองเท้าผ้าใบสบายๆ หรือบูทส์แบบลุยๆ ก็จะได้ลุคเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นลุคที่ซ้อนความเซ็กซี่ภายใต้ความเรียบง่าย สไตล์พาราด็อกซ์ (Paradox) หรือการแต่งตัวแบบขัดแย้ง ด้วยการเลือกบราลูกไม้สีดำ สวมทับด้วยสูทเข้าชุดสีเดียวกัน ได้ลุคเท่ๆ เป็นการผสมผสานความขัดแย้งระหว่างความฟอร์มอลของชุดสูทกับความลำลองของชุดชั้นใน แต่ถ้าต้องการเพิ่มความเท่ก็สามารถเลือกสูททรงผู้ชายโอเวอร์ไซส์เล็กน้อย ก็จะได้ลุคผู้หญิงขี้เล่น และมีสไตล์มากขึ้น 

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

การมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้าสไตล์ดูปพลิเคท

4 สไตล์ใช้มิกซ์แอนด์แมทช์"บรากับเสื้อผ้า"

การมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้าสไตล์ซิมเพิล

         สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคเซ็กซี่ชวนค้นหา แนะนำให้แต่งตัว สไตล์ดูปพลิเคท (Dupilcate) โดยเลือกชั้นในลูกไม้ซีทรูสวมทับชั้นนอกด้วยเสื้อซีทรูอีกชั้น เป็นการนำความซ้ำซ้อนมาผสมกันก็จะได้ลุคที่ชวนให้น่าค้นหามากขึ้น โดยสามารถเลือกได้ทั้งสีตัดกัน อาทิ บราสีเข้มตัดกับเสื้อซีทรูสีสว่าง หรือเลือกสีคุมโทน อย่าง ชุดชั้นในสีเหลืองอ่อนทับด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรูสีครีมเหลืองเป็นต้น แต่หากอยากได้ลุคที่ดูหรูหราก็สามารถเลือกแต่งตัว สไตล์เอเลแกนซ์ (Elegant) คือเลือกชุดราตรียาวคอวีแหวกลึก หรือ เปิดหลัง เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้ภายใน เป็นสไตล์ที่สะท้อนถึง ความจริงจัง หรูหรา แต่แฝงความซุกซน ขี้เล่น และเซ็กซี่ไว้ข้างใน
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ