Lifestyle

"ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเท็มที่ไม่ได้มีดีแค่ปกปิดและยังช่วยเสริมให้ผิวมีความสวย กระจ่างใส

         เพราะผิวที่ชุ่มชื่น ฉ่ำประกาย และดูนวลเนียน กระจ่างใส ถือเป็นผิวในอุดมคติของผู้หญิงทุกคน แต่ ด้วยมลภาวะ ความเครียด และวัยที่เพิ่มขึ้น ล้วนส่งผลให้ผิวดูคล้ำหมอง ร่วงโรย โทนผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิง สัปดาห์นี้เราจึงพาคุณสาวๆ มาพบกับอีกหนึ่งผู้ช่วยทำหน้าที่ในการปกผิวหน้า ที่ไม่ได้มีดีแค่ปกปิดและยังช่วยเสริมให้ทุกประเภทผิวมีความสวยหมดจรดอีกด้วย...

"ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

          ** เคท โตเกียว พาวเดอรี่ สกิน เมคเกอร์ เอสพีเอฟ 15 พีเอ++ (KATE TOKYO POWDERY SKIN MAKER SPF15 PA++) รองพื้นแบบลิควิด เนื้อสัมผัสแบบลิควิดในตอนแรก จะสามารถปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนและติดทน หลังจากนั้นเนื้อรองพื้นจะเปลี่ยนเป็นแป้ง มอบลุคผิวแมตท์ที่เบาสบายผิว ปราศจากความมัน เสมือนการใช้แป้งผสมรองพื้น มอบ “การปกปิด” แต่ “ไม่หนาหนัก” ช่วยเนรมิตให้ผิวสวยได้ดังใจปรารถนา มีให้เลือก 6 เฉดสี

"ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

          ** โซลวาซู แนะนำ “โซลวาซู เพอร์เฟคติ้ง คุชชั่น อีเอ็กซ์” (Sulwhasoo Perfecting Cushion EX) เนรมิตผิวคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ พร้อมปกปิดจุดด่างดำขั้นสุดและเนียนแนบสนิทกับผิวด้วย สูตร “Slim fit high coverage” อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการกระจายตัวของเม็ดสีในน้ำ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายกลมกลืนแนบสนิทกระชับกับผิวพอดี ให้ผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ดูแลคุ้มครองผิวยาวนานทั้งวัน  พร้อมให้การปกป้องจากรังสียูวี เอและยูวีบี ระดับสูงสุด ด้วยค่า SPF 50+/PA++++ ด้วยเฉดสีทั้งหมด 10 เฉดสี

"ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

          ** มาจอลิกา มาจอร์กา ผลิตภัณฑ์ใหม่ "มาจอลิกา มาจอร์กา มิลกี้ สกิน รีเมกเกอร์ เอสพีเอฟ 28 พีเอ+++" (Majolica Majorca Milky Skin Remaker SPF28 PA+++) รองพื้นเนื้อครีมเจล ที่มอบ 5 คุณสมบัติใน 1 เดียว เป็นทั้งรองพื้น แป้ง เบสเมคอัพ ป้องกันแสงแดด และมอบความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนสวยดูกระจ่างใส ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า มีให้เลือก 2 สี LB(Light Beige), NB(Natural Beige)
 

  "ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

        ** ลอร่า เมอร์ซิเออร์ ฟลอเลส ฟิวชั่น อัลตร้า-ลองแวร์ คอนซีลเลอร์ (Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Concealer) คอนซีลเลอร์สูตรล่าสุด มอบการปกปิดได้ทั้งในระดับปานกลางอย่างมีประสิทธิภาพ ปรับสีผิวบนใบหน้าให้สม่ำเสมอ โดยไม่ตกร่อง มอบผิวเนียนเรียบ ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันจะรู้สึกเบาสบายผิว โดยไม่เป็นคราบในระหว่างวัน พร้อมให้ผิวชุ่มชื้น ให้ความเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 8 เฉดสี เพื่อทุกสภาพผิวของสาวเอเชีย

"ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

         ** กิฟฟารีน ขอแนะนำ กิฟฟารีน คริสตัลลีน แอร์ คัฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (GIFFARINE CRYSTALLINE AIR COVERAGE FOUNDATION SPF 50 PA+++) รองพื้นเนื้อครีมรูปแบบตลับ เนื้อรองพื้นเปลี่ยนเป็นแป้งทันทีที่ทา ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน เบาสบายผิวดุจใยไหม ด้วยเทคโนโลยี Air Coverage เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีผิวเนียนสวยทุกสภาวะแสง ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูอิ่มน้ำ ด้วยผสมของอนุพันธ์วิตามินอี  Olive Glycerides และ Ceramide 3 กันเหงื่อ กันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน และปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF50 PA+++ มีให้เลือก 4 เฉดสี 

"ปกป้อง-ปกปิด" ไอเท็มที่สาวๆ ห้ามพลาด

          ** ชิเซโด้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เมคอัพเบสสูตรน้ำใหม่ล่าสุด “ชิเซโด้ ซินโคร สกิน ติ้นท์ เจล ครีม” (Shiseido Synchro SkinTinted Gel Cream) ติ้นท์สูตรเนื้อเจลครีม มอบการปกปิดแต่บางเบาราวไร้น้ำหนัก ติดทน และให้การปกป้องผิวตลอดวันด้วยการปรับเปลี่ยนระดับความชุ่มชื่นตามสภาพแวดล้อม และระดับการผลิตซีบัมระหว่างวัน กลมกลืนกับทุกสภาพผิว โทนสีผิว ผิวที่แห้งกร้านจึงกลับชุ่มชื่น เนียนนุ่มสวยเปล่งปลั่งสดใส ดุจผิวเปลือยเปล่าราว มีให้เลือก 5 เฉดสี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ