Lifestyle

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวโรงภาพยนตร์ "ซัมซุง แอลอีดี ซินีมา" โรงภาพยนตร์แห่งโลกอนาคตที่มีนวัตกรรมจอภาพล่าสุด "ซัมซุง ซินีมา แอลอีดี สกรีน"

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

      นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เมื่อ นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ถือฤกษ์งามยามดี จัดงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ “ซัมซุง แอลอีดี ซินีมา” โรงภาพยนตร์แห่งโลกอนาคตที่มีนวัตกรรมจอภาพล่าสุด “ซัมซุง ซินีมา แอลอีดี สกรีน” เทคโนโลยีใหม่ที่มาแทนการฉายด้วยโปรเจกเตอร์แบบเดิม กับงานสุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิลลูมิเนติ้ง เดอะ ฟิวเจอร์ ออฟ ซินีม่า" นำเสนอความสุดยอดของจอซัมซุง แอลอีดี ซินีมา สกรีน พร้อมชมภาพยนตร์ Avengers : Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกตั้งตารอ

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ-ซองฮวาน คิม-วิชา พูลวรลักษณ์-นิธิ พัฒนภักดี

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

นิธิพงศ์ สุริยะ-ปัทมน อดิเรกสาร สุริยะ พร้อมลูกสาว

       นิธิ พัฒนภักดี เผยว่า ในวันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษจากเทคโนโลยีจอภาพใหม่ล่าสุดของโลกอย่างเป็นทางการผ่านโรงภาพยนตร์ ซัมซุง แอลอีดี ซินีมา พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้การรับชมภาพยนตร์ของท่านผ่านจอภาพที่มีความละเอียดคมชัดในทุกมุมมอง สีสันเต็มอิ่มสมจริงให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ในภาพยนตร์ อีกทั้งให้ความสว่างของภาพสม่ำเสมอสามารถมองเห็นรายละเอียดต่างๆในภาพได้อย่างครบถ้วน ระบบเสียงที่ดีที่สุดแบบรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมีระบบแสงสว่างจากจอภาพที่มากกว่าหน้าจอปกติถึง 10 เท่า ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากกว่าทั้งในส่วนที่มืดที่สุด และสว่างที่สุด ซึ่งสามารถนำไปใช้จัดกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย ไม่ใช่เฉพาะการฉายภาพยนตร์เท่านั้น เรียกได้ว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับที่เราจะมอบให้ลูกค้าในการรับชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

อภิชญา-เพิ่มศักดิ์ ไกรฤกษ์

       บรรยากาศภายในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย ซองฮวาน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นประธานร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย นิธิ พัฒนภักดี, บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ และเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย อย่าง เพิ่มศักดิ์-อภิชญา ไกรฤกษ์, สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร, วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปัทม สุจริตกุล, นาขวัญ รายนานนท์,จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, นิธิพงศ์ สุริยะ, ปัทมน อดิเรกสาร สุริยะ, นภัสดล หวั่งหลี และ รัตน์ มณีรัตน์ ให้เกียรติร่วมงาน โดยในงานได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ที่มาร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ 

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

รัตน์ มณีรีตน์-วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์

        และมีความทรงจำร่วมกันในงานครั้งนี้จาก “ไอซ์” ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องชื่อดังที่มีบทเพลงฮิตล่าสุด   “บุพเพสันนิวาส” ที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศมาร่วมโชว์พิเศษ สะท้อนมุมมองความคมชัดเสมือนจริง ผสมผสานความสนุกสนานตามแบบฉบับของไอซ์ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ชมอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงานกับการรับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกตั้งตารอ เรื่อง Avengers : Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล ผ่านจอภาพ Samsung LED Screen ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ล้ำทันสมัยและคุ้มค่าในการรับชมภาพยนตร์

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

นาขวัญ รายนานนท์

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์

คนดังไม่พลาดชมหนังผ่านจอสุดไฮเทค

สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร และลูกๆ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ