Lifestyle

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีเอ็มดับเบิลยู เซอร์วิช เอาท์เล็ต" จับมือแบรนด์แฟชั่นหรู 'โพเอม' จัดอีเว้นท์ใหญ่

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

        เป็นดีลเลอร์รถหรู “บีเอ็มดับเบิลยู” มาระยะหนึ่งก็ได้เวลาที่ อมร เพรสทีจ จะสบายปีกธุรกิจด้วยการเปิดศูนย์ให้บริการหลังการขายครบวงจร “บีเอ็มดับเบิลยู เซอร์วิช เอาท์เล็ต” ริมถนนรัชดาภิเษกซอย 42 งานนี้นายหญิง “จุ๊บ” วรรณภา ตั้งบรรยงค์ แห่งอมร เพรสทีจ จำกัด ดีดนิ้วจัดงานใหญ่เอาใจแฟนคลับพะยี่ห้อ “ใบพัดสีฟ้า” เนรมิตลานโล่งของศูนย์ให้เป็นทั้งเวทีมินิคอนเสิร์ตและรันเวย์ โดยจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้า ‘โพเอม’จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมเสื้อผ้าดีไซน์พิเศษในคอลเลกชั่นชื่อ ‘ดีปเปอร์ เฉด ออฟ บลู’ ที่ทาง “ฌอน” ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์ประจำแบบได้บรรจงออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมถือโอกาสแนะนำบีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ มิวส์ คนแรกของเมืองไทย "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ค่ำวันก่อน

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

คริสเตียน วิดมานน์ (ที่ 2 จากซ้าย)-วรรณภา ตั้งบรรยงค์-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ร่วมเปิดงาน

    บรรยากาศคึกคักตั้งแต่หัวค่ำด้วยมีเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์รถหรู อีกทั้งลูกค้าคนกันเองตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ เจ้าพ่อมอเตอร์โชว์ ประจินต์ เอี่ยมลำเนา, “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล, “โอ๋” ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์,  “ซาร่า” วริศรา ไพรสานฑ์กุล, “เรศ” ยุวเรศ กังสถาน ศรุตานนท์, จรวย ขันมณี, สุรัตน์ มณีรัตนะพร, ญาดา จิรสุวรรณกุล, ฉัตร์สุดา เจริญลาภ, ภาศิริ เจริญลาภ คาร์วาลโย  เป็นต้น และแน่นอนว่าได้กำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมจากคุณแม่ พวงผกา ตั้งบรรยงค์ อีกทั้ง คริสเตียน วิดมานน์ ประธานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  

   ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

 ฉัตร์สุดา เจริญลาภ- ญาดา จิรสุวรรณกุล-ภาศิริ เจริญลาภ คาร์วาลโย

       ได้เวลา “จุ๊บ” วรรณภา คว้าไมค์ขึ้นเวทีบอกเล่าถึงจุดเด่นของศูนย์บริการใหม่แกะกล่องว่า อยากมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเป็นส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยูให้ทุกคนได้สัมผัส เพราะนอกจากดีไซน์ของรถที่มีความโมเดิร์นและทันสมัยแล้ว ศูนย์บริการแห่งนี้ยังถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ซึ่งความพิเศษของค่ำคืนนี้คือได้ร่วมมือกับแบรนด์เสื้อผ้าโพเอมขนแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่มา ส่วนตัวมองว่าแบรนด์นี้มีคาแรกเตอร์ที่คล้ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมาก ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายของชุดที่ล้อกับรูปร่างของผู้หญิงได้อย่างสวยงาม ความหรูหรา โมเดิร์น ที่เข้ากับทุกยุคสมัย ทุกคนจะได้เห็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าเป็นครั้งแรก   

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

วริศรา ไพรสานฑ์กุล-ชวนล ไคสิริ 

      ด้านเจ้าของแฟชั่นเรียบหรู “ฌอน” ชวนล กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบชุดคอลเลกชั่นนี้ที่มีทั้งหมด 10 ลุค แบ่งเป็นชุดสำหรับผู้หญิง 8 ลุค และชุดสูทสำหรับผู้ชาย 2 ลุค ว่าได้ใส่ความโมเดิร์นเข้าไปมากขึ้น เสื้อผ้าและการทำโชว์ทั้งหมดจะมีความเรียบโก้ขึ้นกว่าคอลเลกชั่นทั่วไปของโพเอม โดยไฮไลท์จะอยู่ที่ชุดฟินาเล่ซึ่งจะเป็นชุดที่เน้นเรื่องโครงสร้างทั้งหมด ซึ่งเป็นไอเดียหลักในการดีไซน์คอลเลกชั่นที่แสดงถึงมุมมองของเราที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู รถที่มีความโฉบเฉี่ยว ดูโมเดิร์น และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา 

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

ยุวเรศ กังสถาน ศรุตานนท์

ตัดริบบิ้นศูนย์บริการรถหรู-ดูแฟชั่น

ขวัญข้าว เศวตวิมล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ