Lifestyle

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริการสุดพิเศษสะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

          เพื่อสะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เบนซ์สตาร์แฟลก ชวนเหล่าเซเลบริตี้ “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “กอล์ฟ” ณชนก รัตนทารส, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา และ “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ 

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งการบริการกับมายสตาร์ แฟลก สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ที่โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง วันก่อน

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์

          บอสสาวคนเก่ง ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปผ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เผยว่า ช่วงเวลานี้ของทุกปีจะเป็นช่วงไฮซีซั่นของคนชอบเที่ยว โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เวิร์ดฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด ได้เวลาออกไปท่องเที่ยว เติมพลัง ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า หลายคนวางแผนเดินทางพักผ่อนไปต่างจังหวัด ในฐานะเพื่อนรู้ใจของนักเดินทาง เราจึงได้รังสรรค์สิทธิพิเศษของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ภายใต้แนวคิด “เราทำให้คุณมากกว่า” ไม่ว่าจะเป็นการบริการคอลเซ็นเตอร์ที่พร้อมให้บริการสมาชิกแบบไม่มีวันหยุด รวมถึงบริการจองคิวการตรวจเช็กสภาพรถล่วงหน้าได้ง่ายๆ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับบริการส่งพนักงานขับรถไปรับรถถึงหน้าบ้านโดยไม่ต้องนำรถเข้ามาศูนย์บริการด้วยตัวเองและการตรวจสอบสถานะของรถระหว่างเข้ารับบริการผ่านเอสเอ็มเอส

 

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

อภินรา ศรีกาญจนา

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์-ณชนก รัตนทารส

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ฐณส หงสนันทน์

          ไฮโซหนุ่มหล่อ “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ เผยว่า ไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบออกกำลังกายจึงเลือกใช้รถคันใหญ่ที่สามารถใส่อุปกรณ์ฟิตเนสเพื่อเตรียมตัวไปออกกำลังกายหลังเลิกงานได้ แต่ถ้ามีวันหยุดยาวก็มักชวนครอบครัวออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ใกล้ๆ อย่างทะเลที่หัวหิน การเลือกรถที่มีสมรรถภาพดีที่มาพร้อมกับการบริการที่น่าประทับใจเป็นสิ่งแรกๆ ที่เวลาเลือกซื้อรถต้องคำนึงถึงครับ ส่วนตัวผมชอบบริการตรวจสอบสถานะของรถระหว่างเข้ารับบริการผ่านเอสเอ็มเอส เพราะเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ