Lifestyle

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอร์เช่" ซูเปอร์คาร์แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมัน เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ย้ำความหรูหรามีระดับขององค์กร

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

     ในโอกาสฉลองความสำเร็จครบ 70 ปี ของ “ปอร์เช่” ซูเปอร์คาร์แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมัน ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ย้ำความหรูหรามีระดับขององค์กร เลือก “บัทเทิน อัพ” แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบ ร่วมออกแบบชุดผู้บริหารและทีมงาน โดยมี “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้บริหาร บริษัทบัทเทิน อัพ จำกัด พร้อมแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นชุดผู้บริหารและทีมงานโฉมใหม่ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันก่อน

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม-ปีเตอร์ โรห์เวอร์

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

แฟชั่นสุดเท่

     ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กล่าวว่า เราเลือกพันธมิตรจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่างบัทเทิน อัพ ที่มีแนวคิดในการออกแบบคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษโดยเน้นที่ความเนี้ยบและความสมบูรณ์แบบเช่นเดียวการผลิตและออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ ที่เน้นคอนเซ็ปต์ความสมบูรณ์แบบและหรูหรา โดยเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือเครื่องแต่งกาย ก็สามารถบ่งบอกคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ได้เช่นเดียวกัน เราจึงร่วมมือกันออกแบบ 9 คอลเลกชั่นเสื้อผ้าให้เข้ากับยนตรกรรมสุดหรู 9 รุ่นของรถยนต์ปอร์เช่อีกด้วย

 

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

     สำหรับคอลเลกชั่น ปอร์เช่ X บัทเทิน อัพ “อุ๊” จุฬาลักษณ์ เผยว่า การออกแบบคอลเลกชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากตราสัญลักษณ์ของปอร์เช่ ซึ่งมีที่มาจากตราประจำเมืองสตุทท์การ์ท สัญลักษณ์รูปม้า ตัวแทนของความทรงพลังและความรวดเร็ว พื้นหลังมาจากตราของแคว้นบาเดิน-เวือร์ทเทมแบร์ก ร่วมกับสีของธงชาติเยอรมัน ได้แก่ สีดำ สีแดง และ สีทอง นำเอาลายเส้นและสี รวมทั้งรูปทรงของม้ามาผสานกับดีไซน์ที่ให้ลุคโฉบเฉียวเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น และยังคงความหรูหราสง่างามสะท้อนภาพลักษณ์แห่งยานยนต์สปอร์ตหรู นอกจากนี้ยังเพิ่มดีเทลของสีแดงจากตราสัญลักษณ์ของปอร์เช่ ที่นำมาเป็นกิมมิคเพื่อให้เสื้อผ้าที่เรียบหรูมีความเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้น

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

ตอกย้ำภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ