Lifestyle

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ใหม่ The Ultimate JOY Experience โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่คนพิเศษ

กลับมาสร้างความสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยูสำหรับโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Ultimate JOY Experience  หลังจากครบรอบ 1 ปี ปีนี้กลับมาอีกครั้งเพื่อมอบให้กับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตัวจริงเสียงจริงก็สามารถร่วมประสบการณ์สุดพิเศษตลอดปี 2018 นี้        

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวถึงความสำเร็จของโปรแกรมสุดพิเศษ “The Ultimate JOY Experience”  ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ พร้อมเผยรายละเอียดของ 3 ทริปพิเศษที่จะเกิดขึ้นในช่วงหลังของปี 2018 นี้ พร้อมได้รับเกียรติจาก 3 แขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมบอกเล่าความพิเศษของกิจกรรมในโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ในช่วงหลังของปี 2018 นี้ได้แก่ “ครูดิน” อ.สถาวร จันทร์ผ่องศรี โค้ชวิ่งชื่อดัง ดีกรีนักวิ่งมาราธอนทีมชาติ ร่วมบอกเล่าถึงความท้าทาย และการเตรียมตัวเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเบอร์ลิน มาราธอน มหกรรมการวิ่งมาราธอนในฝันของบรรดานักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลก คุณกฤษฎิน สุวรรณบุบผา เผยถึงความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกในรายการ Ryder Cup 2018 ที่ครั้งนี้มีความพิเศษมากและ กิจกรรมสุดท้าย คือการไปขับในสนามแข่งรถที่ยากและท้าทายติด 1 ใน 3 ของโลกมี คุณกีระเกียรติ เย็นมะโนช มาเล่าถึงความท้าทายของสนามทดสอบการขับรถสำหรับนักแข่งรถที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้สัมผัส ที่สนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมันโดยมีเส้นทาง Northern Loop ความยาว 22.810 กิโลเมตร รวมกับ GP-Streke ความยาว 5.148 กิโลเมตร รวมกันได้ระยะถึง 26 กิโลเมตรและมีโค้งอันตรายถึง 73 โค้ง

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

รายละเอียดของโปรแกรมพิเศษ

  • บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2018 – #มิชชั่นเบอร์ลิน #missionberlin มหกรรมการวิ่งมาราธอนที่ยิ่งใหญ่ของโลก, เปิดให้จองพร้อมกัน 27 เมษายนนี้ โดยจะเดินทางระหว่างวันที่ 11-18 กันยายน หนึ่งในหกเมเจอร์มาราธอนระดับโลกที่หลายคนอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งแต่มีโอกาสไปได้ยากมาก

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

  • บีเอ็มดับเบิลยู กอล์ฟ คัพ สเปเชียล อิดิชั่น -ไรเดอร์ คัพ 2018 การออกรอบที่สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก เปิดจองวันที่ 25  พฤษภาคมนี้ โดยจะเดินทางระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 3 ตุลาคม นอกจากจะพาไปชมการแข่งขันรายการกอล์ฟระดับโลกระหว่างทีมยุโรปและทีมอเมริกาที่จัดทุก ๆ 2 ปี  แบบติดขอบสนามตลอด 3 วันแล้ว  และยังออกรอบตามรอย The 2018 Ryder Cup หลังจบการแข่งขันในสนามเดียวกันอีกด้วย ณ Le Golf National ประเทศฝรั่งเศส

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

  • ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์ นูร์เบอร์กริง ประสบการณ์การขับรถในสนามแข่งสุดท้าทายที่เมืองนูร์เบอร์กริง เปิดให้จองพร้อมกัน 8 มิถุนายนนี้ เดินทางระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคม โดยบีเอ็มดับเบิลยูจะพาสมาชิกไปทดสอบสมรรถนะของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น M4 ในสนามแข่ง Nürburgring ที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามแข่งรถที่ยาว ขับยาก ท้าทาย และอันตรายที่สุดในโลก”  

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

ปีนี้ยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), ยางรถยนต์บริดจสโตน, กล้องและอุปกรณ์ GOPRO, สเปเชียลตี้สโตร์กีฬาวิ่งครบวงจร Rev Runner, แบรนด์กีฬาชั้นนำ Under Armor และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแนวใหม่ Travel creation เพื่อร่วมกันมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกด้วย โดยไฮไลต์ของอีกสามกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปีนี้ ประกอบด้วยทริปที่นักวิ่งทุกคนต่างรอคอย 

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

 

 

สำหรับปี 2018 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เริ่มต้นไตรมาสแรกของปีไปแล้วถึงสองกิจกรรม ด้วยการพาสมาชิกไปตื่นเต้นเร้าใจกับการเทสต์ไดร์ฟรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น M4 บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งซึ่งเป็นไฮไลต์ของทริป ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ไอซ์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ที่เมือง Arjeplog ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 22 - 29 มกราคมที่ผ่านมา และล่าสุด คือทริป ดิ อัลติเมท บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์ – เอสโตริล โดยมีไฮไลท์ของทริปคือการเข้าฝึกอบรมการขับขี่ BMW Driving Experience ที่เมือง Maisach ประเทศเยอรมนี และสัมผัสความแรงของ M5 รุ่นใหม่ล่าสุด บนสนามแข่งระดับโลก Circuito Estoril ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันที่ 11-17 มีนาคมนั่นเอง ซึ่งล้วนเป็นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างความประทับใจให้สมาชิกผู้ร่วมทริปได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเป็นครั้งแรกในชีวิต” คุณเศรษฐิพงศ์กล่าว

นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว โปรแกรม The Ultimate JOY Experience ยังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก เช่น ส่วนลดร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ส่วนลดเข้าพักโรงแรมหรูระดับห้าดาวในเครือ Banyan Tree  ส่วนลดการบริการดูแลรักษารถ Meguiar’s , รับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นฟรี ที่ร้าน Coffee World เป็นต้น มากไปกว่านั้น ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษอื่นๆ แก่สมาชิกในทุก ๆ เดือน ทั้งส่วนลดสินค้า และการบริการต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ หูฟัง Bowers & Wilkins, Black tie Limousine service, U Drink I Drive, Panpuri, Nikanti Golf Club, เป็นต้น

ท่านเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรี  ที่ www.BMWultimateJOY.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/bmwultimatejoy

เรื่อง ธวัชชัย พิชิตรณชัย

E-mail : [email protected]

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง กลับมาอีกครั้งกับสิทธิพิเศษ BMW ตัวจริงเสียงจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ