Lifestyle

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาว "เจน วาย" ครบทุกรูปแบบ

         การกลับมาของ PITCHANA แบรนด์เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจมีคลาส และเปรี้ยวเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 "เจนิส" พีชนา เอกชัย ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์แบรนด์ PITCHANAใช้ชื่อคอลเลกชั่นนี้ว่า "ควีน ออฟ เดอะ จังเกิ้ล" เสื้อผ้าเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งผสมผสานกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว 

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

         โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง “Sheena (1984)” ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เกิดในเมือง แต่ชีวิตพลิกผันให้กลายเป็นเด็กกำพร้าและต้องเข้าไปใช้ชีวิตยากลำบากในป่าเขตแดนแซมโบลี เธอได้รับการเลี้ยงดูจากชนเผ่าผู้สูงส่ง และได้รับการสอนให้สื่อสารกับสรรพสัตว์ทุกชนิดและเธอได้รับพบรักกับ วิคเคซีย์ชายหนุ่มที่เดินทางเข้าไปในป่าแอฟริกาเพื่อทำข่าว แต่วิคพบว่าเขาอยู่ท่ามกลางสงคราม ชีน่าช่วยชีวิตวิคและอาณาจักรของเธอไว้ ทั้งคู่ได้พบรักกัน แต่ในที่สุดก็ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้ วิคตัดสินใจลาจากชีน่า เพื่อให้เธอได้มีชีวิตแบบที่เธอต้องการต่อไป โดยเรื่องราวทั้งหมดถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเสื้อผ้าสไตล์ เออร์บัน ชิค และ เอ็กโซติก ทัช ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ดีไซน์เน้นสรีระของผู้หญิง ดึงความโดดเด่นของสัดส่วนเข้าใจความต้องการของผู้หญิงผสานกับฝีมือของช่างเย็บระดับสูง ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ PITCHANA

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล      คอลเลกชั่น “ควีน ออฟ เดอะ จังเกิ้ล” มีส่วนผสมของสไตล์โมเดิร์นแต่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติ โดยนำเสนอเรื่องราวผ่านเสื้อผ้าสตรี 6 เซ็ทที่ตอบโจทย์สไตล์ของหญิงสาวเวิร์กกิ้งวูแมนแห่งยุคมิลเลนเนียล ที่มีไลฟ์ไตล์ไม่หยุดนิ่งเซ็ทแรกเริ่มต้นด้วยคีย์ลุค "ลายเสือ" เพิ่มความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์ด้วยชุดว่ายน้ำลายเสื้อผ้ากำมะหยี่พร้อมเสื้อคลุมชีฟองลายเสือเหมาะกับการไปอวดหุ่นเพรียวที่ริมทะเลฤดูร้อน ต่อมาเป็นเสื้อชีฟองลายเสือแมทช์กับกระโปรงหนังสั้นให้ลุคที่เปรี้ยวเท่ห์แบบสาวพีชนาและดูสะดุดต

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

         สำหรับ "บิซิเนส วูแมน"  สูทลายเสือและกางเกงขาม้าซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ตัดเย็บด้วยคัทติ้งที่เฉียบคมแฝงไปด้วยความทรงพลังและความเย้ายวน สามารถใส่ไปทำงานหรือประชุมแบบชิคๆด้วยความมั่นใจเกินร้อยเซ็ทต่อมาคือคีย์ลุคที่ใช้ผ้ายืด เมทาลิก ตัดเย็บเป็นหลัก โดยได้ใช้เทคนิคการจับเย็บรูดผ้าด้านข้างลำตัว (Ruched)ให้มีดีไซน์รัดรูปเน้นทรวดทรงของผู้หญิง เมื่อผ้ากระทบกับแสงไฟจะเกิดประกายระยิบระยับน่าค้นหา

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

ควีน ออฟ เดอะจังเกิ้ล

          ตามมาด้วยคีย์ลุค "ผ้าลูกไม้" เหมาะสำหรับสาวหวานใส่ไปออกเดทหรือจะใส่ไปงานปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนก็ดูดีเช่นกันจั๊มพ์สูทเกาะอกลูกไม้ที่มีให้เลือกทั้งขาวและดำมีคัทติ้งที่เนี้ยบโก้ สำหรับ "สาวปาร์ตี้" จะพลาดไม่ได้คือชุดไหล่เดียวสีเขียวขี้ม้าเพิ่มดีเทลของชุดพร้อม ซิกเนเจอร์  Eyelets Fringe ด้วยการตอกตาไก่แล้วประดับพู่บริเวณชายกระโปรงทำให้ทุกย่างก้าวเป็นที่น่าจับตามอง ส่วน "งานแต่งงาน" นั้นสาวๆ อย่าได้หวั่นเพราะ PITCHANA มีชุดราตรีคอถ่วงเดรปผ้าซิลค์ซาตินฝรั่งเศส มีให้เลือกหลายสีในกลุ่มโทนพาสเทลพร้อมสายเดี่ยวเพรชที่เพิ่มความโดนเด่นให้กับชุด สุดท้าย "ชุดราตรี" กำมะหยี่แขนยาวซึ่งเป็นครั้งแรกที่แบรนด์หันมาใช้เทคนิคการเย็บแบบเดรป เหมาะสำหรับไปร่วมงานแต่งงาน ทุกชุคจากคอลเลกชั่นใหม่ PITCHANA สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ เจนวาย ได้ครบทุกรูปแบบแน่นอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ