Lifestyle

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลอง 4 ทศวรรษรองเท้าจากนิวยอร์ก สาวกสาวไทยร่วมงานคับคั่ง

          ไหนๆ ก็เป็นเลขสวยมีความหมายมงคล มหัศจรรย์แห่งหมายเลข 9 ยังเนรมิตความสวยกายสุขใจให้คุณผู้หญิง ล่าสุด อุไรรัตน์ อัศวธิตานนท์ ผู้จัดการทั่วไป จีอาร์ไอ แฟชั่น (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าแบรนด์ไนน์ เวสท์ จัด “ไนน์ เวสท์ เดย์” ฉลองครบรอบ

40 ปีของการก่อตั้งไนน์ เวสท์ ในมหานครนิวยอร์ก แห่งสหรัฐอเมริกา และเพื่อขอบคุณลูกค้าในประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยงานนี้ได้รวมพลบรรดาเซเลบริตี้สาวกรองเท้าหนังแท้ ที่ผนึกสีสันกันมาร่วมงาน อาทิ "คุณกิ๊ก" ม.ล.สมรดา ชุมพล, "น้อยหน่า" เพ็ญสุภา-"หนูนวล" สาริศา คชเสนี, ศุภมาส-"มิลค์กี้" จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์, นันทรัตน์ สุรักขกะ, นันทมาศ ศุภนันตฤกษ์, แพร วัชราภัย, “แพร” พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ฯลฯ ที่ซีซีช็อป สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

สาริศา-เพ็ญสุภา คชเสนี

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

แพร วัชราภัย

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

 

อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์

          อุไรรัตน์ อัศวธิตานนท์ เผยว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 40 ปีที่แล้ว สาวนิวยอร์กสมัยนั้นไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักวิชาการ พนักงานบริษัท แม้กระทั่งทีนเอจอเมริกัน ต้องใส่รองเท้าไนน์เวสท์ ที่ขายอยู่ที่ตึกระฟ้าโซโลว์บิลดิ้ง ตั้งอยู่เลขที่ 9 เวสท์ ฟิฟตี้ เซเว่น สตรีท ในนิวยอร์ก ซึ่งเลขที่ตั้ง เป็นที่มาของชื่อแบรนด์นั้นเอง และเพราะเป็นรองเท้าบ่งบอกถึงความมีไลฟ์สไตล์ และมีราคาที่จับต้องได้ ในปีนี้เพื่อฉลอง 40 ปี ไนน์ เวสท์ ได้นำความโดดเด่นของแต่ละยุค มาผนึกพลังสวย อาทิ ยุค 70s ยุคดิสโก้ของความเป็นแดนซ์ซิ่งควีน ยุค 80s กับแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์สุดขั้ว ยิ่งใหญ่ยิ่งดี หรือ ยิ่งเยอะยิ่งดี และความแปลกของโครงสร้าง อาทิ รองเท้าส้นใหญ่ด้านบนและเพรียวลงด้านล่างเหมือนโคนไอศกรีม ยุค90s ยุคฮิปสเตอร์ ที่นักศึกษาอเมริกันและกรั๊นจ์มาบรรจบพบกัน รองเท้าส้นตึกสูงๆ กับอารมณ์ “โบโฮ” และพาวเวอร์ของสาวยุค 2000s ผสานเข้าด้วยกัน เป็นสีสันการผนึกพลังสวย สร้างแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ เชื่อมโยงกับการเดินทางตลอดเส้นทาง 40 ปีนี้ และเพื่อให้แฟนๆ ไนน์ เวสท์ชาวไทยได้มีส่วนร่วมเฉลิมฉลอง

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์-อุไรรัตน์ อัศวธิตานนท์-จิราภา ลักษณวิศิษฎ์


          บรรดาสาวกไนน์ เวสท์ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ต่างเผยทรรศนะเกี่ยวกับแบรนด์ในดวงใจ อาทิ “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา เล่าว่าชีวิตการทำงานมี 5 วันมากกว่าวันพักผ่อน ต้องยืนอยู่บนรองเท้าส้นสูง เพื่อให้บุคลิกเราดูดี การเลือกรองเท้า มีความสำคัญมาก ทำให้ประชุมงานสำคัญอย่างมั่นใจ เจอผู้ใหญ่ก็เป็นที่ยอมรับเวลาเลือกรองเท้า จะเลือกแบบสไตล์เก๋ๆ ใส่สบายเท้าเป็นอันดับแรก ในขณะที่ “น้อยหน่า” เพ็ญสุภา เผยถึงความประทับใจว่าเป็นแฟนคลับตั้งแต่สมัยเรียนที่เมืองนอก วัสดุดี ใส่แล้วไม่กัด ราคากันเอง วันนี้เลือกลุคสปอร์ตสลิปออนหนังนุ่มมาก เตรียมพร้อมท่องเที่ยวซัมเมอร์

 

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

นันทมาศ ศุภนันตฤกษ์

สาวกรองเท้าหนังแท้จากนิวยอร์กร่วมฉลอง 4 ทศวรรษ

แพร วัชราภัย


          ทางด้านเซเลบรุ่นใหม่ “แพร” พัณณิตา เผยว่าตอนเริ่มเป็นสาวอายุ 14 ปีได้ ซื้อส้นสูงไนน์ เวสท์ใส่ทน ใช้งานสมบุกสมบันมากค่ะ เวลาซื้อรองเท้า จะเลือกโทนสีดำ สีเบจ สีนู้ด เพราะแมตช์กับทุกชุดได้ง่าย อีกหนึ่งสาว แพร วัชราภัย เผยว่า “ใส่ไนน์ เวสท์ตั้งแต่เป็นเด็กเริ่มหัดใส่ส้นสูง เพราะเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ใส่ ช่วงแรก คุณแม่ซื้อแบบไหนก็ใส่ด้วย เพราะเป็นคนเท้าเล็กมาก บางแบรนด์เท่านั้นที่มีไซส์ คิดว่ารองเท้าเป็นแอคเซสโซรี่ ชิ้นสำคัญ ที่ช่วยให้ลุคเราดูสวยสง่าก็ได้ น่ารักคิกขุได้ หรือเท่ได้ ขึ้นกับแต่ละแบบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ