Lifestyle

เจอทั้งร้อนทั้งฝนอย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งค่ายที่ใส่ใจมีบริการตรวจเช็คสภาพรถเพื่อความมั่นใจตลอดการเดินทาง

เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจตลอดการเดินทางไม่ว่าจะขับไปท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับบ้าน ปอร์เช่ ได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Songkran Hot Season Check 2018 ด้วยบริการตรวจเช็คสภาพรถเพื่อความมั่นใจตลอดการเดินทาง การันตีความปลอดภัยพร้อมความมั่นใจตลอดการเดินทาง ประกอบไปด้วย การตรวจสอบระบบของเครื่องปรับอากาศพร้อมบริการเติมน้ำยาแอร์, ระบบระบายอากาศ เช็คระดับน้ำมันและการรั่วไหล รวมทั้งบริการทำความสะอาดแผ่นกรองเครื่องปรับอากาศ การตรวจสอบรถ 24 จุด อาทิ เครื่องยนต์, ระบบช่วงล่าง, ระบบไฟและความสว่าง รวมทั้งการตรวจเช็คทั้งภายในและภายนอก อัพเดทโปรแกรมการทำงานของเครื่องยนต์ การตรวจสอบยาง 

เจอทั้งร้อนทั้งฝนอย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถกัน

คุณ เอียน รัซเซิล (Mr. Ian Russell) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปอร์เช่ ประเทศไทย ตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และในช่วงหน้าร้อนเป็นพิเศษ ซึ่งการตรวจเช็คและดูแลรักษาสมรรถนะของรถให้ดีอยู่เสมอ นับเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เรามีศูนย์บริการและช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับรองมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศ เยอรมนี และมีประสบการณ์ในการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ปอร์เช่ทุกรุ่น พร้อมให้บริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ปอร์เช่ของท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมและสามารถเดินทางถึงจุดหมายได้โดยสวัสดิภาพ”

เจอทั้งร้อนทั้งฝนอย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถกัน

โดยบริการพิเศษนี้มอบให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ ในราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท จากราคา 5,700 บาท สำหรับผู้ขับขี่รถปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) สามารถเป็นเจ้าของกล่องทำความเย็น Tequipment Cayenne Cool Box ขนาดความจุ 12 ลิตร สำหรับเก็บอาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเดินทางในราคาพิเศษเพียง 7,565 บาท จากราคา 12,607 บาทโดยสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ ศูนย์บริการดอนเมือง (Porsche Centre Bangkok) และ ศูนย์บริการพัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) ใครที่ใช้รถ ปอร์เช่ ก็รีบติดต่อไปจองคิวกันนะครับเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 11 พฤษภาคม 2561 

เจอทั้งร้อนทั้งฝนอย่าลืมตรวจเช็คสภาพรถกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ