Lifestyle

ครอบครัวเซเลบฝ่าค่ายกลนินจา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดนิทรรศการ "นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์ พรีเซ็นเต็ด บาย เอส โคล่า" การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ฝ่าค่ายกลนินจา ยกทั้งหมู่บ้านนินจาออกมาจากญี่ปุ่น

ครอบครัวเซเลบฝ่าค่ายกลนินจา

น้องไท-น้องทีน่า เศรษฐบุตร

     เปิดโอกาสให้ชาวไทยทุกเพศทุกวัยได้มาทดสอบความกล้าและปฏิภาณไหวพริบฝ่าค่ายกลลึกลับของหมู่บ้านนินจาต้นตำรับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น นำโดย ขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายการตลาด ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย รักษิต รักการดี ผู้อำนวยการแผนกคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษ จัดเปิดนิทรรศการ “นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์ พรีเซ็นเต็ด บาย เอส โคล่า” การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ฝ่าค่ายกลนินจา ยกทั้งหมู่บ้านนินจาออกมาจากญี่ปุ่น พร้อมเผยความลับชีวิตนินจาในรอบ 1,000 ปี  

ครอบครัวเซเลบฝ่าค่ายกลนินจา

ช้างน้อย-วิสทา-น้องเอรา-น้องไอริน กุญชร ณ อยุธยา

      โดยในงานเปิดมี “ใหม่” สยาม เศรษฐบุตร นำทีมลูกๆ น้องไท-น้องทีน่า เศรษฐบุตร เช่นเดียวกับครอบครัวกุญชร ณ อยุธยา นำโดย ช้างน้อย-วิสทา-น้องเอรา-น้องไอริน กุญชร ณ อยุธยา“เอิร์น” จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล และ “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ ร่วมบุกบ้านนินจาอิงะริว ที่เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เมื่อวันก่อน

      สยาม เศรษฐบุตร บอกว่า ตั้งแต่เด็กๆ เราจะคุ้นเคยกับการ์ตูนเรื่องนินจาฮาโตริ เราก็จะคลั่งไคล้ในเรื่องความฉลาดและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ซึ่งก็ฮาโตริก็เป็นนินจาสำนักอิงะเหมือนกัน ขณะที่ “น้องไท เศรษฐบุตร” บอกว่า วันนี้ได้เรียนรู้หน้าที่ของนินจา และได้รู้ว่ากว่าจะเป็นนินจาได้ต้องฝึกหนักมาก และชอบทุกด่าน เพราะท้าทายและสนุกมาก ส่วน “น้องทีน่า” ปิดท้ายว่าชอบด่านชิงช้าทรงตัวที่สุด หนูว่านินจาเก่งมากๆ และการเป็นนินจามันยากมากด้วย

ครอบครัวเซเลบฝ่าค่ายกลนินจา

จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ 

      วิสทา กุญชร ณ อยุธยา เผยว่าพอบอกลูกว่าจะพามาบ้านนินจาเขาก็ตื่นเต้นมาก เพราะเคยพาไปบ้านนินจาที่ญี่ปุ่น ลูกประทับใจจนวิ่งเข้าออกอยู่หลายรอบ พอได้มาที่นี่ความทรงจำเดิมกลับมา ลูกสาวทั้งสองคนชอบเล่นกีฬาและการปีนป่าย ในหมู่บ้านนินจาที่นี่แต่ละด่านจะมีประตูยอมแพ้ที่เดินออกไปได้เลย แต่เขากลับไม่ยอมแพ้ ทำให้เห็นว่าลูกมีใจสู้ต่ออุปสรรค เราประทับใจในเรื่องสถานที่กว้างขวาง จำลองเป็นหมู่บ้านนินจาได้ดีเกินคาด โครงสร้างแข็งแรง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ