Lifestyle

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงบันดาลใจมาจากชีวิตของหญิงสาวบนชายหาดท่ามกลางแสงแดด เรือนผิวสีแทน ลมร้อนริมทะเลที่พัดผ่าน ผ้าโพกผมบนศีรษะและการพันผ้าโสร่งในวันหยุดสบายๆ ริมทะเล

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

จารุจิต ใบหยก อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ และ พิมพ์เลิศ ใบหยก

      หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนร่วมวงการบนถนนสายแฟชั่นทยอยปล่อยของกันออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ถึงคิวของแบนด์เสื้อผ้า “วิคธีร์รัฐ” (Vickteerut) ภายใต้การนำของ อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ จัดกิจกรรม “ตาฮิเตียน ซัน ค็อกเทล เวิร์กช็อป” เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่น “ซัมเมอร์ แอนด์ ออเทอร์ สตอรี่ส์” ประจำฤดูร้อน/ฤดูใบไม้ผลิ 2018 โดยได้รับเกียรติจาก ธีรดนย์ ดิสระ แชมป์การประกวด Jamie Oliver's search for a cocktail star มาร่วมเป็นวิทยากรในกิจกรรม พร้อมทั้งรังสรรค์เมนูค็อกเทลสูตรพิเศษที่สะท้อนถึงความงดงามของคอลเลกชั่น โดยเน้นในการสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ความสบาย ในสไตล์เรียบเท่แบบวิคธีร์รัฐ แต่ยังแฝงเอาไว้ด้วยความเฟมินีนที่ผ่านการรังสรรค์อย่างแยบยล ที่โรงแรมเดอะ มัสแตง นีโร ถนนสุขุมวิท เมื่อวันก่อน

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

      ภายในงานถูกประดับประดาไปด้วยผลไม้สดหลากหลายชนิดที่สะท้อนกลิ่นอายของซัมเมอร์อันสดใส มาใช้เป็นส่วนประกอบในการสร้างบรรยากาศของซัมเมอร์ในรูปแบบของวิคธีร์รัฐ

     

 และได้จัดวางส่วนผสมสำหรับการทำค็อกเทลสูตรพิเศษอย่างสวยงามเพื่อต้อนรับเซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมทำกิจกรรม  อาทิ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, คณิตา วิจิตรสกลกิจ, ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, อรณิชา กรินชัย, พิยะดา นันทะ, ปรีชญา โกมารกุล ณ นคร, ฐาดิณี รัชชระเสวี, ชัชสุดา พัวประดิษฐ์, จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก ที่แต่งกายกันมาในสไตล์ที่ดูสบายๆ ซ่อนไว้ด้วยความเก๋ แต่ยังคงให้ความหรูหราเข้ากับบรรยากาศฤดูร้อนอันสดใสในเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

ชัชสุดา พัวประดิษฐ์

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

ธีรดนย์ ดิสระ-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์

     ในฐานะตัวแทนหญิงสาวในแบบวิคธีร์รัฐ “แป้ง” อรประพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ กล่าวว่า คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตของหญิงสาวบนชายหาดท่ามกลางแสงแดด เรือนผิวสีแทน ลมร้อนริมทะเลที่พัดผ่าน ผ้าโพกผมบนศีรษะและการพันผ้าโสร่งในวันหยุดสบายๆ ริมทะเล โดยคอลเลกชั่นนี้เน้นการออกแบบเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ให้ความมินิมอลด้วยการใช้เนื้อผ้าคุณภาพสูงและการตัดเย็บที่ประณีต หลอมรวมเป็นสไตล์ที่เก๋และเรียบหรูด้วยผ้าเทเลอร์ร่วมสมัย ผ่านเทคนิคที่มีทั้งการจับเดรป, การผูก, การมัด, การทิ้งชายผ้า, ความอสมมาตร, การเว้นช่องว่างบนเสื้อผ้า รวมไปถึงการนำเสื้อผ้าชิ้นที่ดูเหมือนจะล้าสมัยกลับมาทำให้ดูทันสมัย อย่างเสื้อยืดพีวีซีตัวยาวพิมพ์ลายโลโก้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแต่งกายในยุค 1990 และเสื้อแจ็กเก็ตสูทไหล่กว้างจากยุค 1980

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

ฐาดิณี รัชชระเสวี

      ด้านเซเลบริตี้สาวสวย “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก กล่าวว่า ปกติเป็นคนสนุกในการแต่งตัวอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาหน้าร้อนก็จะสนุกกับการแต่งตัวเป็นพิเศษ เพราะชอบใส่อะไรที่สบายๆ แนวสีสันสดใส ถ้าเป็นสีเรียบๆ ก็ต้องมีเนื้อผ้าที่สบาย แพทเทิร์นสวยและการตัดเย็บที่ประณีต แล้วก็ต้องมีดีเทลอะไรที่พิเศษหน่อย อย่างวันนี้บุ๋มเลือกเดรสเอามาก็แมทช์กับผ้าโพกผมสีสดใส และก็เพิ่มแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ ให้เข้ากับอากาศสดใสของหน้าร้อนนี้

แฟชั่นนิสต้าร่วมปาร์ตี้สีสันแห่งตาฮิเตียน

ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

      มาต่อที่เซเลบสาวสวยหุ่นนางแบบอย่าง “มิ้นท์” ภัทรศยา ยงรัตนมงคล เล่าว่า  ชอบแต่งตัวแบบเรียบๆ เท่ๆ มินิมอลหน่อยๆ ค่ะ แล้วก็ชอบใส่กางเกง เพราะเราชอบใส่อะไรที่ทะมัดทะแมง ลุยๆ แต่ช่วงหน้าร้อนก็จะเลือกใส่อะไรที่มีสีสัน เนื้อผ้าที่ใส่ก็เน้นสบายให้เหมาะกับอากาศในช่วงนี้ แล้วก็ให้มีดีไซน์ที่เพิ่มความเฟมินีนเข้าไป ถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้การแต่งตัวอย่างหนึ่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ