Lifestyle

บอกลาลุคโทรมกลับมาสวยปังดังเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 หากมีวินัยในการออกกำลังกาย และมีวินัยรับประทานอาหาร คุณแม่มือใหม่ก็จะสามารถกลับมาหุ่นดีได้ไม่ยาก

      คุณแม่ยุคใหม่หลังคลอดลูกไม่นานก็ต้องรีบกลับไปทำงานกันแล้ว จะเอาเวลาที่ไหนมาดูแลหุ่นให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง อันที่จริงแล้วการซ่อมแซมหรือฟื้นฟูตัวเองของคุณแม่หลังคลอด

      หากมีวินัยในการออกกำลังกาย และมีวินัยรับประทานอาหาร คุณแม่มือใหม่ก็จะสามารถกลับมาหุ่นดีได้ไม่ยาก แต่หากยังอยู่ในสภาวะวินัยไม่พร้อม การมองหาตัวช่วยจากเทคโนโลยี หรือนวัตกรรมอันทันสมัยและเชื่อถือได้ก็สามารถเป็นตัวช่วยให้คุณแม่กลับมาสวยเป๊ะได้เช่นกัน

บอกลาลุคโทรมกลับมาสวยปังดังเดิม

พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ

   “หมอแวนด้า” พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แห่งเฮลธ์ อะเวนิว คลินิก กล่าวว่า ปัญหาหนักใจของคุณแม่หลังให้นมลูกคงหนีไม่พ้นเรื่องหน้าอกที่เคยเต่งตึงทรงสวย กลับกลายเป็นเสียทรง ฟีบแบน เนื้อเต้าหาย หย่อนคล้อย บางรายจากอกตั้งกลายเป็นถุงยานลงมา เรียกว่าเป็นภาวะจำยอมของคุณแม่เกือบทุกคน วิธีดูแลตัวเองคือการออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อทรวงอกอย่างมีวินัยและต่อเนื่องอาจช่วยให้หน้าอกยกกระชับขึ้นได้ แต่ก็ยังไม่สามารถเพิ่มเนื้อเต้าได้มากเท่าที่ควร ทางเลือกใหม่นอกเหนือจากการผ่าตัดใส่ซิลิโคน คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ออร์แกนิค ลิฟต์” ที่สามารถยกกระชับทรวงอก กระตุ้นปลุกการสร้างเซลล์ในหน้าอก ทำให้หน้าอกคืนทรงตั้งเต้าขึ้น เนื้อเนินอกเต็มขึ้น 

     โดยใช้หลักการของแมคคาโน-สติมูเลชั่น หรือเทคนิคการกระตุ้นด้วยพลังงานกลที่ปราศจากคลื่นรังสีต่าง ๆ มีความปลอดภัยสูง ไม่เจ็บ ไร้ผลข้างเคียง วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ต้องการเห็นผลเร็ว และยังไม่ต้องการผ่าตัด ก็ถือว่าเป็นวิวัฒนาการของนวัตกรรมครั้งสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจของคนเป็นแม่ได้เป็นอย่างดี

บอกลาลุคโทรมกลับมาสวยปังดังเดิม

สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล 

      คุณแม่คนดัง “อุ้ย” สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล เล่าว่า ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง คือน้องกาย วัยสี่ขวบ และน้องกายา วัยสองขวบ เรียกว่าเป็นวัยที่กำลังเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการต่างๆ ของพวกเขา จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองมากเท่าที่ควร ปกติจะกำหนดเวลาหนึ่งชั่วโมงต่อวันเพื่อออกกำลังกาย ส่วนเวลาที่เหลือคือดูแลลูกๆ ทำให้น้ำหนักลดแต่หุ่นไม่เฟิร์มเท่าที่ควร จึงเลือกที่จะเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการยกกระชับสัดส่วน โดยเฉพาะหน้าอกที่มีนวัตกรรมช่วยยกกระชับขึ้นได้ หลังจากที่เกิดความหย่อนคล้อยเพราะให้นมลูก ทำให้กลับมามั่นใจเรื่องการแต่งตัวเหมือนเดิม

บอกลาลุคโทรมกลับมาสวยปังดังเดิม

แพรวปรียา เจริญเศรษฐกิจ

     ขณะที่คุณแม่ยังสวย “มายด์” แพรวปรียา เจริญเศรษฐกิจ เล่าว่า ปกติทำงานตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ส่วนวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ก็จะพาลูกทั้งสองคน “น้องพอร์ช” กับ “น้องเพลซ” วัยห้าและสามขวบไปเรียนพิเศษ แต่ละวันจึงแทบจะไม่มีเวลาออกกำลังกายหรือดูแลตัวเอง จึงเน้นใช้ตัวช่วยที่เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยอย่างเทคโนโลยีการกระตุ้นและยกกระชับ ช่วยปรับทรวดทรงของแม่ให้กลับมาเต่งตึงได้เหมือนเดิม เน้นความปลอดภัย ไม่ต้องผ่าตัดหรือเจ็บตัว และที่สำคัญจะต้องเลือกปรึกษาและเข้ารับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ