Lifestyle

แบรนด์ดังจากลอนดอนเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งตรงจากลอนดอนมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

          COS หรือ Collection of Style แบรนด์ดังขึ้นชื่อเรื่องสไตล์ที่ทันสมัยและไร้กาลเวลา ฉลองการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อคืนนี้ พร้อมจัดปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ร้านใหม่สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์

ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ อตุล พาทาค ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารแบรนด์ COS, ฟิลลิปป์ ลาสซอส์ ซีอีโอ บริษัทเอชไทย จำกัด, ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริษัท ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป และเหล่าเซเลบริตี้มากมาย เช่น “โอ๋” หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, “เป๋า” สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง, “แนน” ชิดชนก ชิดชอบ, “นิว” อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ, “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์, “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์, “แจน” จิตติมา วรรธนะสิน, “แพร์” ปาลาวี บุนนาค, “เชา” ชวลิต ชิตตนันท์ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ร้านสาขาแรกในกรุงเทพฯ

แบรนด์ดังจากลอนดอนเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ฟิลลิปป์ ลาสซอส์-ศุภลักษณ์ อัมพุช

          ภายในร้านซึ่งมีพื้นที่ขนาด 625 ตารางเมตร และการตกแต่งภายในที่สะท้อนบุคลิกของความงดงามในสไตล์ COS โดยใช้วัสดุธรรมชาติมาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างมีสไตล์ ส่วนด้านหน้าโดดเด่นด้วยการตัดกรอบด้วยหินบะซอลต์ดำ สองดีเจหนุ่มหล่อ เจ มณฑล จิรา และดีเจ Phunk มาร่วมกันสร้างความบันเทิง ระหว่างที่แขกผู้มีเกียรติเลือกชมเสื้อผ้าทั้งหญิงและชาย รวมทั้งเสื้อผ้าสำหรับเด็กจากคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ในสไตล์สุดคลาสสิก ที่ควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า และดีไซน์ที่ใส่ได้ตลอดแบบไม่มีวันเอาท์

แบรนด์ดังจากลอนดอนเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ศิวารยา ณ นคร

แบรนด์ดังจากลอนดอนเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ชิดชนก ชิดชอบ-อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ

          มารี ฮอนดา กรรมการผู้จัดการแบรนด์ กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า ไทยเป็นประเทศที่มีสีสันมาก เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตลาดในประเทศไทย เราหวังว่าลูกค้าจะเพลิดเพลินกับร้านใหม่ทั้งสองร้านของเรา ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการออกแบบสินค้าที่ใช้งานได้จริงและเปี่ยมด้วยคุณภาพ สำหรับ COS เปิดตัวครั้งแรกในลอนดอน สหราชอาณาจักร เมื่อพ.ศ.2550 การเปิดตัวในประเทศไทยนับเป็นการขยายตลาดสู่เอเชียเป็นครั้งที่ 7 โดยเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ฮ่องกง เมื่อปี 2555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ