Lifestyle

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 พัฒนาศักยภาพนักกีฬาขี่ม้าโปโลในทวีปเอเชีย

          การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาขี่ม้าโปโลในทวีปเอเชีย สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติฟิลิปปินส์

ผลการแข่งขันคือ ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ไปด้วยคะแนน 8.5:6 ที่สนามวี เอส สปอร์ตคลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันก่อน          

          ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแข่นขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมด้วย กนกศักดิ์ ปิ่นแสง นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย วิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีมที่คว้าแชมป์ในปีนี้ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นพ.วารินทร์ ตัณฑศุภศิริ รองเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อม ฮาจี อิซมาอิล บิน ฮาจี อับดุล มานัป เอกอัครราชทูตบรูไนดารุสซาลามประจำประเทศไทย และ วศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด Multi-Corporate Segment ร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์-กนกศักดิ์ ปิ่นแสง มอบถ้วยให้ทีมผู้ชนะการแข่งขัน

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

 

ภูริต ภิรมย์ภักดี-วิชัย ศรีวัฒนประภา-ปิติ ภิรมย์ภักดี

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

บรรยากาศในสนามการแข่งขัน

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

          ส่วนบรรยากาศของงานได้เนรมิตสถานที่จัดงานให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความเป็นตะวันออก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอดิสซีย์ ทู ดิ โอเรียนท์" อย่างอลังการ เปิดตัวด้วยโชว์ “Equestrian Glory of Warrior” ต่อด้วยการแสดงเปิดงานที่ใช้ชื่อโชว์ตามคอนเซ็ปต์ของงาน คือ “โอดิสซีย์ ทู ดิ โอเรียนท์" เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งตะวันออกที่สะกดสายตาของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ อรัญญา มาลีนนท์ อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา, กิตติ พงษ์ศักดิ์, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, หม่อมไฉไล ยุคล ณ อยุธยา, วี มาร์, บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์, ภูริต-ปิติ ภิรมย์ภักดี, อัครรัฐ วรรณรัตน์, กรกนก ยงสกุล, ชญานินท์ สุขขะสันติกูล, พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ เป็นต้น

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

.ดร.สุนันท์ สิงห์สมบุญ-วรมาศ ศรีวัฒนประภา-นันทวรรณ สุขขะสันติกูล

แต่งหรูดูโปโล "ออล เอเชีย คัพ 2018" คึกคัก

ศศิวิมล ดารารัตน์โรจน์ เจ้าของรางวัลเบสท์ สไตลิส

          และสุดยอดไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยคือผู้ชมจะลงไปย่ำสนาม “สตอมปิ้ง เดอะ ดิวอทส์” สัมผัสหญ้านุ่มๆ ซึ่งเป็นประเพณีที่สำคัญของผู้เข้าชมการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลเพื่อกลบดินและเกลี่ยรอยเท้าม้าให้พื้นสนามเรียบ และเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้โอกาสพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะกัน รวมถึงให้แขกผู้มีเกียรติที่มาได้ประชันชุดสำหรับการประกวด “เบสท์ เดรส อวอร์ด” ให้แก่สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่แต่งกายโดดเด่นและเข้าคอนเซ็ปต์ “โอดิสซีย์ ทู ดิ โอเรียนท์” มากที่สุด โดยฝ่ายหญิงคือ นันทวรรณ สุขสันติกุล และ ดร.สุนันท์ สิงห์สมบุญ ฝ่ายชายคือ Mr.Christopher Giercke ต่อด้วยรางวัล “เบสท์ สไตลิส” ฝ่ายหญิงคือ ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ และฝ่ายชายคือ ปนุ สมบัติยานุชิต ในส่วนของ “รางวัลขวัญใจช่างภาพ” ฝ่ายหญิงคือ ยุวเรต ศรุตานนท์ และฝ่ายชายคือ ปิติ ภิรมย์ภักดี ปิดท้ายด้วยการมอบ “รางวัลม้าฝีเท้าดี” คือ จังเก้งทรู และ “รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า” คือ ไมกี้ โรเมโร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ