Lifestyle

Ride as One กิจกรรมขับขี่พร้อมกันทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้คนทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกัน ประเทศไทยก็ได้ร่วมพร้อมกันใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ

กิจกรรม "วัน ไรด์  One Ride" หนึ่งในกิจกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผู้คนทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกัน ถือว่าจัดเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ที่จัดโดย รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษระดับโลก จัดกิจกรรม "วัน ไรด์ 2018" One Ride 2018  ซึ่งเป็นกิจกรรม วัน ไรด์ ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย โดยกิจกรรมปีนี้ จัดขึ้นพร้อมกันใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ และมีไบค์เกอร์ชาวไทยผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 400 ชีวิต

Ride as One  กิจกรรมขับขี่พร้อมกันทั่วโลก

 

โดยเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ชาวไทยทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการขับขี่ "วัน ไรด์ 2018" ในระดับโลกพร้อมกับไบค์เกอร์นับพันจาก 28 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ธีมเดียวกันคือการขับขี่อันเป็นหนึ่งเดียวหรือ "Ride as One" กิจกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผู้คนทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกัน

 

Ride as One  กิจกรรมขับขี่พร้อมกันทั่วโลก

ในประเทศไทยกิจกรรม "วัน ไรด์ 2018" จัดขึ้นพร้อมกันใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ สงขลา อุบลราชธานี พิษณุโลก และกรุงเทพมหานคร โดยมีชาวรอยัล เอนฟิลด์กว่า 400 ชีวิตเข้าร่วมกิจกรรมการขับขี่ในปีนี้ สำหรับกรุงเทพฯ สาวกรอยัล เอนฟิลด์ชาวไทยกว่า 200 คนรวมตัวกันที่ รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ก่อนออกเดินทางพร้อมกันไปยังจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อมุ่งไปยังวัดมหาธาตุ หนึ่งในพระอารามหลวงที่มีความสำคัญมากที่สุดของกรุงศรีอยุธยาเก่า เพื่อชื่นชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามในบริเวณวัดและสักการะพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน ขบวนมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ก็เดินทางต่อเพื่อมุ่งตรงไปยังงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 หรือมอเตอร์โชว์ 2018 

Ride as One  กิจกรรมขับขี่พร้อมกันทั่วโลก

 

ที่ซึ่งชาวรอยัล เอนฟิลด์ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับอุปกรณ์ในการขับขี่ต่างๆ พร้อมสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิกครบทุกรุ่นที่    บูธ โดยเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์กว่า 200 ชีวิตต่างมารวมตัวกันที่บูธเพื่อแสดงพลังต่อความหลงใหลใน ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling ที่ได้จากมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกของรอยัล เอนฟิลด์

Ride as One  กิจกรรมขับขี่พร้อมกันทั่วโลก

นางสาวณฐพร จิรมหาโภคา ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ประจำประเทศไทย กล่าวเกี่ยวกับงาน "วัน ไรด์ 2018" ครั้งที่ 2 ในประเทศไทยว่า "สำหรับธีมการขับขี่ของงาน "วัน ไรด์ 2018"  ปีนี้คือ Ride as One หรือ การขับขี่อันเป็นหนึ่งเดียวกัน สอดคล้องกับปรัชญาของรอยัล เอนฟิลด์ ที่มุ่งสนับสนุนการค้นพบสิ่งใหม่ๆ และสร้างมิตรภาพที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคมผู้ขับขี่รอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลก โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ในประเทศไทย ซึ่งประเทศไทยเองได้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกับผู้ขับขี่อีกนับพันคนจาก 27ประเทศที่มาร่วมขับขี่ในวันเดียวกัน กิจกรรมครั้งนี้ไม่เพียงมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานแก่เจ้าของรอยัล เอนฟิลด์กว่า 400คนทั่วประเทศไทย แต่ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไบค์เกอร์ในสังคมการขับขี่ของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยอีกด้วย ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นจะจัดกิจกรรมนี้ในประเทศไทยต่อเนื่องทุกปี โดยคาดว่าจะมีผู้หลงใหลในแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมนี้เพิ่มมากขึ้นในปีต่อๆ ไป"

 

"วัน ไรด์ 2018" ในปีนี้นับเป็นกิจกรรมวัน ไรด์ในระดับโลกครั้งที่ 8 ของรอยัล เอนฟิลด์ โดยกิจกรรมปีนี้จัดขึ้นพร้อมกัน 28 ประเทศทั่วโลกในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 Ride as One  เป็นหนึ่งในกิจกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผู้คนทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกัน

Ride as One  กิจกรรมขับขี่พร้อมกันทั่วโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ