Lifestyle

เตรียมร่างกายให้พร้อมรับซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมร่างกายให้พร้อมด้วยทรีทเมนต์ที่จะช่วยดูแลท่านตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

       เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ “ระรินจินดา เวลเนส สปา” ขอเชิญท่านมาเตรียมร่างกายให้พร้อมด้วยทรีทเมนต์ที่จะช่วยดูแลท่านตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยโปรแกรมกระตุ้นแบบชีวะภาพด้วยคลื่นไฟฟ้า โดยทรีทเมนต์นี้ เป็นทรีทเมนต์ใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีระบบ ออล อิน วัน จากประเทศอังกฤษ ที่ผนวกเอาวิทยาการใหม่ล่าสุดด้านชีววิศวกรรม มาผสานเข้ากับศาสตร์การนวดบำบัด ซึ่ง ระรินจินดา เวลเนส สปา เพิ่มเข้ามาเพื่อยกระดับประสบการณ์สปาของท่านให้เหนือกว่าที่เคยสัมผัส 

เตรียมร่างกายให้พร้อมรับซัมเมอร์นี้

       ทรีทเมนต์อัลตร้าโทน เหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ซึ่งท่านสามารถเลือกจุดที่ต้องการเลือกรับบริการได้ ทั้งบริเวณทั่วทั้งใบหน้า และลำตัว อีกทั้งยังสามารถเลือกโปรแกรมให้ตรงกับความต้องการ ดังต่อไปนี้ โปรแกรม “อัลตร้า เฟช” (โทน/เฟิร์ม/ลิฟท์) ช่วยยกกระชับ และลดเลือนริ้วรอยบริเวณใบหน้า โดยการกระตุ้นทางชีวะภาพ ซึ่งบริษัทอัลตร้าโทน เป็นผู้ริเริ่มนำรหัสโทรฟิค ซึ่งเป็นระบบสื่อสารภายในร่างกายของมนุษย์ มาใช้ในการปรับปรุงเรือนร่างลึกถึงระดับเซลล์ ซึ่งท่านสามารถออกแบบการฟื้นฟูได้เอง ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับกล้ามเนื้อ เพิ่มความหนาแน่น การยกกระชับกล้ามเนื้อชั้นใน สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่น การเสริมสร้างอิลาสตินและคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่น พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง การกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง เพื่อลดรอยบวมที่ต่อมใต้ตา และดีท็อกของเสีย ทำให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก การลดริ้วรอยบนใบหน้า การกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า

เตรียมร่างกายให้พร้อมรับซัมเมอร์นี้

เตรียมร่างกายให้พร้อมรับซัมเมอร์นี้

 

       นอกจากนี้ยังมี โปรแกรม “อัลตร้า เฟช เรเดียนซ์” ใช้กระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า รอยคล้ำใต้ตา ลบรอยแผลจากสิว เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต โปรแกรม “อัลตร้า เฟช โกลว์” ใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ผ่านผลึกคริสตัล เพื่อช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ พร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน และ โปรแกรม “อัลตร้า บอดี้” (โทน/ เฟิร์ม/เชฟ) หมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง และกระชับสัดส่วน ซึ่งสามารถเลือกโปรแกรมที่ตรงกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การลดสัดส่วนรูปร่าง หรือโปรแกรมกระชับและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และสามารถเลือกจุดที่ต้องการดูแล อาทิ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก หรือทั่วทั้งร่างกาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ