Lifestyle

รับรองถูกใจสาวๆ ที่อยากผิวขาวกระจ่างใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจสาวอยากขาว

       สาวๆ ที่อยากเป็นเจ้าของผิวขาวกระจ่างใสคงถูกใจกันยกใหญ่ เมื่อ “ลังโคม” จัดงาน “โทน อัพ ยัวร์ สกิน, ไลท์ อัพ ยัวร์ ไลฟ์” เพื่อแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ลังโคม ยูวี เอ็กซ์เปิร์ต โทนอัพ มิลค์ และ ลังโคม บล๊องซ์ เอ็กซ์เปิร์ต โทนอัพ คุชชั่น พร้อมเปิดตัว “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุลแบรนด์ไอคอนคนแรกของลังโคม ประเทศไทย บริเวณลานอีเด็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

รับรองถูกใจสาวๆ ที่อยากผิวขาวกระจ่างใส ขนิษฐา ดรุณเนตร-สิตาวีร์ คงธนะ-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

       ภายในงานคราคร่ำไปด้วยเซเลบริตี้สาวสวยที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฯลฯ  โดยมี ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) รอต้อนรับ 

รับรองถูกใจสาวๆ ที่อยากผิวขาวกระจ่างใส สู่ขวัญ บูลกุล-ทรงสมร ฮัทเท็ท-แอนท์นี่ แรนคิน

       ไฮไลท์ของงานคือช่วงเปิดตัว “ขวัญ” สู่ขวัญ แบรนด์ไอคอนคนแรกของลังโคม ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ตัวเองเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่เคยชินกับรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบคนเมือง จึงต้องการวิธีการดูแลความงามที่ง่ายและรวดเร็ว เพื่อให้เหมาะกับชีวิตประจำวันของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 ตัวจึงตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด เพราะใช้ง่ายมาก ถือว่าเป็นตัวช่วยในวันที่คิวงานแน่นและเร่งรีบ

รับรองถูกใจสาวๆ ที่อยากผิวขาวกระจ่างใส พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

       หลังจากทดลองผลิตภัณฑ์ล่าสุดแล้ว “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เผยว่า เมื่อก่อนเป็นคนไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะรู้สึกว่าเหนอะหนะ แต่พอไม่ทาแล้วผิวจะแห้งมาก แต่เมื่อได้มาลองใช้โทนอัพสูตรใหม่ที่ใช้ง่ายและแมทซ์ผิวได้เนียน ติดใจมากๆ  เพราะครบจบในตัวเดียว ทั้งบำรุงและกันแดด แถมยังป้องกันมลภาวะต่างๆ ด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ