Lifestyle

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม 8 เพียง 3 คันในไทยเท่านั้น!!!

นับว่านี่คือที่สุดของแบรนด์รถยนต์ระดับซูเปอร์อัลตร้าลักซูรีอย่าง นิว โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม รถยนต์ได้รับการยกย่องให้เป็น “รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก” ตลอดระยะเวลา 92 ปี ที่ผ่านมา จบจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 8 นี้ ได้รวบรวมความสุดยอดยนตรกรรมทั้งความหรูหราและดีไซน์อันงามสง่าไร้ที่ติ ยังมาพร้อมความสะดวกสบายที่ล้ำสมัย และยังคงเป็นรถที่ให้ความเงียบสงัดมากที่สุดในโลกเมื่อคุณปิดประตู!!  ดั้งตามแนวคิด Architecture of Luxury  สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา The Embrace  การรองรับสรีระที่เป็นเลิศและมอบความรู้สึกพิเศษ The Suite ห้องสวีท ที่ต้องสร้างความสะดวกสบาย และยังคงความประณีต สุดท้าย The Gallery หรือห้องแสดงผลงานศิลปะชั้นสูง ลูกค้าทุกท่านยังสามารถเลือกการตกแต่งรถคันนี้ตามที่ชื่นชอบด้วยตนเองอีกด้วย

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก

ถึงแม้เราจะได้เพียงแค่มอง แต่ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพและภายในคัวรถมาฝากกัน (คลิป) เพียงเท่านี้ทุกท่านคงได้สัมผัสถึงรถระดับขั้น อัครมหาเศรษฐี ถึงจะครอบครองรถคันนี้ได้  นิว โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม มาพร้อมจุดเด่นมากมายไม่ว่าโครงสร้างตัวถังแบบ Spaceframe และการเลือกใช้วัสดุอะลูมิเนียมทั้งหมด บวกกับพละกำลังเครื่องยนต์ขนาด V12 สูบทวินเทอร์โบ 6.75 ลิตร เบ่งพลังภึง 563 แรงม้า กับแรงบิดมหาศาลสูงสุดถึง 900 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ ZF 8 จังหวะ พร้อมระบบ Satellite Aided Transmission ออกตัวทะยานด้วยความนุ่นนวลต่อเนื่องขนาดที่สามารถนั่งจิบบรั่นดีได้ไม่หก

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก

และที่น่าสนใจมากสุดคือไฟหน้ารูปแบบ Laser Light ส่องสว่างได้ไกลถึง 600 เมตร ล้อขนาด 22 นิ้ว พร้อมยางแบบ Silent-Seal Technology ระบบ Chassis Control พร้อมช่วงล่างถุงลม Air Suspension ปรับยกระดับอัตโนมัติ Electronic Shock-up ที่คำนวณค่าแปรผันในการขับขี่ ไม่ว่าจะเกิดปฏิกิริยาของตัวรถ การบังคับควบคุม ความเร็ว เพื่อปรับระดับความนุ่มนวลของช็อคอัพตลอดเวลา ที่มาของคำว่า Magic Carpet Ride การขับเคลื่อนแบบพรมวิเศษ ทำให้เดินทางได้อย่างนุ่มนวลชวนฝันจนคาดไม่ถึง ประตูแบบ Coach-Door ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ช่องแช่เย็น Cool Box ยังเพิ่มวัสดุซับเสียงรอบคัน หนา 2 ชั้น 6 มิลลิเมตร น้ำหนักถึง 130 กิโลกรัม และนี่คือสิ่งที่ทำให้รถคันนี้เวลานั่งถึงเงียบที่สุด และอย่าลืมว่า โรลส์-รอยซ์  ทุกคันต้องมีร่มให้ทุกคันครับ

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก

โรลส์-รอยซ์ ตั้งใจนำวัสดุอย่างดีมาใช้ไม่ว่าจะหนังที่ใช้จะต้องเป็นหนังวัวตัวผู้ พรมขนแกะก็ต้องถูกเพาะเลี้ยงหรือเนื้อไม้ที่ใช้ตกแต่งภายในต้องดีที่สุด และรถของ โรลส์-รอยซ์  เป็นรถแฮนด์เมดทุกคันจากโรงงาน นิว โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม มีตัวถังให้เลือกสองแบบ คือ รุ่นล้อมาตรฐาน (Standard Wheelbase) ที่มีตัวรถยาว 5,762 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ 2,560 กิโลกรัม กับรุ่นฐานล้อยาว (Extended Wheelbase) ที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 5,982 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ 2,610 กิโลกรัม

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก

และนี่คือยนตกรรมที่ผู้นำและมหาเศรษฐี หรือแม้กระทั้งผู้ทรงอำนาจของโลกหลายคน ต้องมีครอบครองตลอดระยะเวลา 92 ปีของ โรลส์-รอยซ์ ถึงจะใช้เวลาสั่งจองแต่ก็คุ้มค่ากับการครอบครองรถที่จัดว่าสุดของที่สุด

Rolls-Royce Phantom  53,500,000 บาท

Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase  59,500,000 บาท

ที่สุดของที่สุด รถยนต์ที่หรูหราที่สุดในโลก ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ