Lifestyle

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 เซเลบหนุ่มร่วมถ่ายทอดความเรียบง่ายในความสง่างาม

          ในขณะนี้ หากว่าไม่รู้จักสองหนุ่มเซเลปสุดฮอต "โจ้" ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ และ "คิด" คณชัย เบญจรงคกุล ก็คงจะเอ้าท์สุดๆ เพราะเป็นสองหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และถือได้ว่าทำอะไรก็น่าจับตามองไปทุกด้าน ครั้งนี้เลยพากันมาถ่ายทอดเรื่องราวของความเรียบง่ายที่ยังคงความสง่างาม แน่นอนว่ายังมีอยู่ในเสื้อโปโล ปารีส โปโล (Paris Polo) นำเสนอผ่านทางความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์สุดคูลของทั้ง 2 หนุ่มให้ออกมาได้อย่างลงตัวและมีความเป็นตัวเองมากที่สุด

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

          เริ่มด้วยหนุ่มนักธุรกิจเต็มรูปแบบที่เลือกสวมใส่เสื้อลาคอสท์ รุ่น “ปารีส โปโล”(Paris Polo) สีขาว สวมใส่สบายและเน้นความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์คือ  "โจ้" ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ นักธุรกิจรุ่นใหม่มาแรงของกลุ่ม ช.การช่าง ได้กล่าวถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ในส่วนงานของตัวเองก็คืองานด้านการสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็นโฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นส่วนพัฒนาเชิงพานิชย์กิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารให้ได้มากที่สุด

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

           "ไลฟ์สไตล์ของผมส่วนใหญ่ก็คือการทำงาน ต้องไปเจอผู้ใหญ่ ประชุมงานกับผู้ใหญ่บ่อยๆ และมีงานในด้านการลงพื้นที่เพื่อไปเจอกับลูกค้า หรือการลงพื้นที่สถานีบ้าง ดังนั้นการแต่งตัวของผมคือเน้นเป็น “บิสซิเนส แคชชวล" เป็นส่วนใหญ่ บางครั้งผมก็มีออกไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างก็จะเน้นแต่งตัวสบายๆ ง่ายๆหน่อย การแต่งตัวของผมจะต้องดูว่าแต่ละวันมีหน้าที่อะไรบ้างที่จะต้องทำ ก็จะใส่เสื้อผ้าที่สามารถไปได้ทุกที่ ทุกโอกาสคือต้องเป็นอะไรที่ปรับเปลี่ยนไปกับไลฟ์สไตล์ของผมได้ ไม่ต้องกลับไปเปลี่ยนชุดแล้วไปหลายๆที่ มันทำให้รู้สึกว่าต้องใช้เวลาเยอะ” ทายาทกลุ่ม ช.การช่าง กล่าว

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

          และเมื่อได้ลองสวมใส่เสื้อ "ปารีส โปโล" ที่พร้อมตอบทุกกิจกรรมในแต่ละวัน  "โจ้" ณัฐวุฒิ เผยถึงความประทับใจว่า “ผมเป็นชอบแต่งตัวเรียบๆ สีเรียบๆ และใส่เสื้อโปโลเป็นประจำอยู่แล้วซึ่งแบรนด์ลาคอสท์ก็ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผมมาก ผมเป็นคนไม่ชอบอะไรยุ่งยาก Paris Polo เรียกได้ว่าตรงกับความต้องการของผมเลย โลโก้รุ่นนี้ที่เป็นสีเดียวกับสีเสื้อและมีปกเป็นปกแบบตั้งเหมือนกับเสื้อเชิ้ตที่ดูโดดเด่นมาก แถมมีการซ่อนกระดุมด้วย ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่เป็นทางการแค่ใส่สูททับเข้าไป ผมก็สามารถไปคุยงานหรือประชุมกับผู้ใหญ่ได้ หรือตอนเย็นไปสังสรรค์กับเพื่อนๆแค่ถอดสูทออก ปลดกระดุมนิดหน่อยก็เป็นแคชชวลทันที

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

          จากหนุ่มนักธุรกิจมาสู่หนุ่มอาร์ตทิสสุดคูล เซเลบบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย "คิด" คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพชื่อดังคลื่นลูกใหม่ที่มีผลงานระดับประเทศมาแล้วอย่างหลากหลาย ด้วยกิจกรรมที่ทำแตกต่างกันมากมีทั้งด้านศิลปะและการเป็นนักธุรกิจ  เจ้าตัวเผยไลฟ์สไตล์ที่มีความเป็นตัวเองว่า ชอบอะไรใหม่ๆ อย่างไปเที่ยวก็จะชอบไปที่ใหม่ๆ ได้ถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดีๆ เรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่มันดูเยอะ การแต่งตัวก็เช่นกันไม่ค่อยแต่งตัวเยอะเท่าไหร่ วันไหนที่เข้าไปทำงานที่พิพิธภัณฑ์โมก้า (Moca) ก็มีเป็นเสื้อเชิ้ตบ้างแล้วแต่โอกาส รู้สึกว่าสายงานของตัวเองคืองานสายอาร์ต เป็นฟีลลิ่งอาร์ตทิสไม่จำเป็นต้องใส่สูทผูกเนกไทมากมาย ยิ่งเวลาออกไปถ่ายรูปก็จะแต่งตัวสบายๆ เน้นให้เข้ากับงานและคอนเซ็ปต์ของงาน

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

          "ด้วยความที่เป็นคนชอบความเรียบง่ายแต่ยังคงมีสีสันสมกับความเป็นศิลปิน ผมเลือกสวมใส่เสื้อ ปารีส โปโล สีฟ้า พอได้สวมใส่มันรู้สึกดี เป็นอะไรที่ง่ายๆ ลุคสามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย พอสวมแจ็คเก็ต หรือ เบลเซอร์ทับลงไปก็ทำให้ดูดี พร้อมไปคุยงานหรือคุยกับลูกค้าได้ ไม่ดูลำลองเกินไป ด้วยการซ่อนกระดุมมันก็ทำให้ดูมีดีไซน์มากขึ้น เนื้อผ้าก็ใส่สบายมาก โปร่งสบายไม่หนาเหมาะกับบรรยากาศของเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน ถ้ามีเสื้อที่ใส่สบายแล้วไม่อึดอัดมันก็ตอบโจทย์สำหรับทุกคนได้เลย ยิ่งได้ใส่กับสูทหรือเสื้อทับข้างนอกต้องเน้นให้ข้างในสบาย มันทำให้ง่ายขึ้น แต่ดูเนี้ยบ เมื่อถอดแจ็คเก็ตออกก็ไปต่อได้เลย”ผู้ชายสายอาร์ต เผย

"ปารีส โปโล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มรุ่นใหม่

         นอกจากนี้ "คิด" คณชัย ยังทิ้งท้ายในเคล็ดลับการแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวถึงแฟนๆ ลาคอสท์อีกด้วย ในการเลือกเสื้อผ้าส่วนใหญ่ต้องดูว่าอะไรที่เหมาะกับเรา คิดเป็นคนที่ตัวไม่ได้ใหญ่ก็จะเลือกอะไรที่มันดูพอดีตัว เข้ากับตัวเราเองและดูสถานะ ดูโอกาสว่าเราจะไปที่ไหนก็ต้องแต่งตัวให้เหมาะสมกับสถานที่ ปกติคิดจะมีเสื้อโปโลลาคอสท์อยู่แล้วเพราะรู้สึกว่าใส่ง่าย ใส่สบาย ได้ทุกโอกาส ยิ่งมีเสื้อ ปารีส โปโล มันง่ายมากไปได้ในทุกสถานการณ์และได้หลายสไตล์ด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
         เสื้อโปโลจากลาคอสท์ ภายใต้ชื่อ “ปารีส โปโล” มีสีสันให้เลือกสวมใส่ได้ถึง 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีกรม, สีฟ้า และสีเทา ให้ทุกไลฟ์สไตล์มีความแตกต่างอย่างลงตัวและมีระดับ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ